FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Þyngd = dekkjastærð.

by Hjörtur Sævar Steinason

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Þyngd = dekkjastærð.

This topic contains 22 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Stefán Dal Stefán Dal 21 years, 7 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 22.10.2003 at 01:10 #193050
    Profile photo of Hjörtur Sævar Steinason
    Hjörtur Sævar Steinason
    Participant

    Góðan daginn,
    ég er aðeins að velta fyrir mér hvaða dekkjastærð maður þarf þegar bíllinn er 3 tonn óbreittur þá á eftir að setja hásingu undir að framan í staðinn fyrir klafasístem, og setja jafnvel aukatank og allt hitt x mikið af drasli ?
    Ég er búinn að spá og spökulera í marga hringi, ég er að kaupa Silverado 2003 með Duramax og ætlaði að setja undir hann 49″ IROK, en það var maður sem að sagði að þarna væru of margir og dýrir póstar sem þyrfti að yfirstíga þessi bíll væri of dýr til þess, það þyrfti að mjókka grind svo maður fengi beyjuradíus einnig til að bíllinn yrði ekki of breiður færa stýrismaskínu framar og margt fleira. Ég veit ekki hvað ég á að segja þessi maður sneri mér eiginlega, því ég veit að hann hefur talsvert vit á jeppum og jeppabreitingum.
    Sögðu menn ekki annars það sama við hverja dekkjastærð sem stækkaði. Svo veit maður ekki hvernig þessi dekk fletjast eða haga sér yfirleitt.
    Kær kveðja Hjörtur og JAKINN.

  • Creator
    Topic
Viewing 20 replies - 1 through 20 (of 22 total)
1 2 →
  • Author
    Replies
  • 22.10.2003 at 01:41 #478322
    Profile photo of Benedikt Sigurgeirsson
    Benedikt Sigurgeirsson
    Participant
    • Umræður: 171
    • Svör: 3595

    Blessaður vertu, settu hann bara strags á Trxus 44"
    það er akkúratt ekkert sem gefur til kynna að þú sért eitthvað betur staddur á 49"? þessi dekk eru í það fyrsta bara til fyrir 17" felgur eða 16,5 án þess að ég viti það svosem fyrir víst og einnig mætti ættla að þetta séu alvöru hjólbarðar þ.e mjög þykkir og þar að leiðandi lítið flot? og svo allt hitt þ.e þú þarft væntanlega mjög lág hlutföll fyrir þessa risa (þó að Alison hafi mjög lágan fyrsta gír) og þá ertu kominn á hálan ís með það að brjóta eitthvað því þessi Dúramax hefur afl dauðans og gefur ekkert eftir.

    Já og svo eitt enn, við sem ökum um á okkar 44" "tröllum" yrðum eins og enhverjir smá stubbar við hliðina á þér og það er bara ekkert fyndið að fara að brjóta okkur þannig niður.

    Kv.
    Benni





    22.10.2003 at 09:02 #478324
    Profile photo of Björgvin Richardsson
    Björgvin Richardsson
    Participant
    • Umræður: 14
    • Svör: 133

    En hvað halda menn um þessi nýju 46" dekk hjá Fjallasport – er þetta góður kostur í stað 44" Trxus?
    B.Rich





    22.10.2003 at 11:26 #478326
    Profile photo of Emil Borg
    Emil Borg
    Participant
    • Umræður: 47
    • Svör: 805

    Sæll Hjörtur.

    Mér finnst þetta ekki spurning. Eins og þú segir sjálfur er bíllinn stór og þungur. Því þarf hann stór dekk. Ég man allar þessar mótbárur fyrir 44" dekkjunum á sínum tíma. Það átti enginn bíll að þola þau. þú veist nú sjálfur af reynslunni hvernig það er.

    Ég er ekki í vafa um að þessi 49" dekk virka undir stórum bíl. Það eru trúlega vandamál sem þarf að yfirstíga, eins og t.d. að passa að trukkurinn verði ekki of breiður. (max 250cm)Dekkin eru örugglega með þykkar og stífar hliðar, en það verður örugglega ekki vandamál með 3t+ ofan á þeim. Og felgustærðin, ekki hef ég áhyggjur af því. Ég efast ekki um að þessi öflugi bíll, með öflugum hásingum þoli dekkin.

    Að mínu áliti er þetta bara spurning um hvort þú sért tilbúinn til að vera fyrstur til að prófa. það getur verið erfitt, en einhver þarf að byrja. Ef dekkin eru ekki að virka eins og þú villt, má alltaf fara niður í "litlu" 44" dekkin.
    Og vertu viss um að flestir þeir sem eru neikvæðir í garð þessara dekkja eru menn sem eru í dag á "hrikalegum" 44" bílum, og óttast að þinn verði miklu flottari.

    Emil Borg





    22.10.2003 at 16:10 #478328
    Profile photo of Theodór Kristjánsson
    Theodór Kristjánsson
    Participant
    • Umræður: 67
    • Svör: 1008

    Ég myndi nota 44 tommuna (Dick Cepec) án þess að hika. Ég hef ekki séð að bílar séu í vandræðum á þeim dekkjum. Þú ert að ná þér í mjög skemmtilega og sprækan mótor en mátt ekki skemma gamanið með því að troða allt of stórum og þungum dekkjum undir. Svo er bara að fá sér auka millikassa og málið er leyst.





    22.10.2003 at 16:45 #478330
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Þau líta nú svolítið vígalega út þessi Mickey Thompson 46" sem Reynir í Fjallasport er að sýna þarna á síðu 2b í bílablaði moggans í dag. 44" DC frekar ræfilsleg þarna við hliðina á þeim og ætti öruglega að vera meira grip í þeim. Þetta ætti að geta virkað ágætlega undir 3 tonnum og hægt að fá þau fyrir 15" felgur. Um 64 bláir seðlar fyrir stykkið.
    Kv – Skúli





    22.10.2003 at 16:47 #478332
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Sæll Emil,

    nú skil ég!! Við sem trúðum því að þú værir bara að tala um að gera við ryð skemmdir með þessu tali um að fá nýja (auka?) grind í HiLuxin, skera hana í sundur hér og sjóða saman þar, bæta inn í, tjakka boddýið langt upp í loft (með áhyggjur af lofthæðinni í skúrnum), skera meira úr hér og þar, kaupa intercooler og bæta við afli (sem nú þegar er allt allt of mikið), sérsmíða títaníum öxla og lo-lo-lo kassa og svo þessi tilraun með 300 ampera loftdæluna!!!…

    Þú ætlar auðvitað að laumast til að verða fyrstur á 49"!!!

    Nú kíkir maður á hverju kvöldi í skúrinn til að fylgjast með!!

    Kv.
    Siggi_F





    22.10.2003 at 16:53 #478334
    Profile photo of Emil Borg
    Emil Borg
    Participant
    • Umræður: 47
    • Svör: 805

    …. sástu nú í gegnum mig.

    Emil





    22.10.2003 at 16:58 #478336
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Myndirnar af 46" dekkjunum eru á heimasíðu Fjallasports

    Kv.
    Siggi_F

    P.S.

    Emil ætlarðu þá að selja mödderinn??





    22.10.2003 at 17:39 #478338
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    [url=http://www.offroadshop.com:2d03mxft]www.offroadshop.com[/url:2d03mxft]





    23.10.2003 at 12:38 #478340
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Þetta eru rosalegir barðar. Ef þau standa þessar 49" er það 125 cm. Hjörtur, það er ljóst að þú getur ekki látið sjá þig með 44" Dick undir Silverado eftir þessa umræðu, svoleiðis hjólbörudekk eru náttúrulega bara í bæjarsnattið!!!

    Það væri forvitnilegt að vita þyngdina á þessu og hver þyngdarmunurinn er á 44" 36" og 49"

    Kv – Skúli





    23.10.2003 at 12:59 #478342
    Profile photo of Haukur Þór Smárason
    Haukur Þór Smárason
    Participant
    • Umræður: 52
    • Svör: 664

    Þetta eru alveg hreint rosadekk, ég get ekki séð fyrir mér að þessi dekk verði mikið undir jeppum. Þessar blöðrur eru ábyggilega of þungar og stífar miðað við þyngd bílsins.

    Hvað ætli einn gangur af svona dekkjum kosti? Ábyggilega svipað og sumarbíll fyrir venjulega jeppamenn.

    Haukur





    23.10.2003 at 13:09 #478344
    Profile photo of Hjörtur Sævar Steinason
    Hjörtur Sævar Steinason
    Participant
    • Umræður: 89
    • Svör: 1242

    Góðan daginn,
    jæja vinir það er ekki aftur snúið 49" skal það vera.
    Ég sá þessi dekk í FOUR WHEELER á 450$.
    Kveðja Hjörtur og JAKINN.





    23.10.2003 at 13:19 #478346
    Profile photo of Guðmundur Óli Gunnarsson
    Guðmundur Óli Gunnarsson
    Participant
    • Umræður: 0
    • Svör: 143

    Ég skil nú ekki alveg þessi stóru dekk hjá mönnum. Eins og lesa má á fjölmörgum þráðum hérna á síðunni þá drífa bílar á minni dekkjum alveg nógu vel, ef ekki bara betur eftir því sem dekkin eru minni.

    Sögur eins og: "ég fór einu sinni alla leið á Skjaldbreið á 31" dekkjum" segja allt sem segja þarf! Svo eru stærri dekk alltof þung og stíf og vond og dýr og flott….æi já það….

    Djöfull líst mér vel á þetta hjá þér, það hefur ekki mikið gerst í jeppamálum undanfarin ár satt að segja. Það er til nóg af mönnum sem gera bara eins og hinir og fá alla sína visku úr sögum og sögusögnum. Drífa í þessu, þú verður flottur á þessu og við hinir grænir af öfund ! Svo líta þessi dekk bara ekki svo illa út, mátulega mödderleg…..





    23.10.2003 at 15:12 #478348
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    EN hver ætlar að vera fyrstur til að setja 49" undir Willys?!

    Kveðja Andri





    23.10.2003 at 16:38 #478350
    Profile photo of Snorri Ingimarsson
    Snorri Ingimarsson
    Participant
    • Umræður: 68
    • Svör: 971

    Hvernig dettur þér í hug að láta þetta á prent Góli?

    Ég segi þetta svona: Sögur eins og: "ég fór einu sinni alla leið á Skjaldbreið á 31" dekkjum" segja allt sem segja þarf! ………. UM ÞANN SEM LÆTUR SVONA ÚT ÚR SÉR

    Stundum komast menn ótrúlega mikið á minni dekkjum en ég fullyrði að stærra er betra, svona gegnumsneitt.

    Reyndar er það svo að á meða bílar á minni dekkjum komast yfirhöfðuð áfram, þá fara þeir léttar um heldur en bílar á stærri dekkjum. En þegar í harðbakkann slær þá fara þeir ekkert, jafnvel ekki í förunum. Um það eru ótalmörg dæmi.

    Húrra!!! fyrir því að loka eru komin stærri dekk en 44" eftir 15 ára kyrrstöðu í dekkjstærðarþróuninni.

    Sing





    23.10.2003 at 17:07 #478352
    Profile photo of Guðmundur Óli Gunnarsson
    Guðmundur Óli Gunnarsson
    Participant
    • Umræður: 0
    • Svör: 143

    …. hefur þú heyrt um hugtakið "kaldhæðni"……

    Nema þetta sé kaldhæðni hjá þér :)

    Það þarf ekkert að segja mér að stærra sé betra, ég veit það ef ekki væri nema vegna þess að konan er alltaf að segja mér það….hmmmmm hehehe





    23.10.2003 at 17:17 #478354
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Góli, nú getur þú semsagt sagt konunni að hún geti hætt að kvarta því bráðum verðir þú kominn með 49" undir …





    23.10.2003 at 17:37 #478356
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Sælir

    Einhvern veginn get ég ekki séð að þessi 46" MT dekk séu neitt betri en 39". Ég var einn af þessum óheppnu sem prufuðu 39" og það þurfti næstum því að soga loftið úr þeim til að þau mundu ,,dala". Ég er nú samt ekki á þeim léttasta bíl sem í boði er:o)(3 tonn ready for race)
    Hann Góli ætti nú að muna eftir því hvað þau virkuðu vel á Drangajökli hehehehe.
    44"DC er mjög ofarlega á innkaupalistanum hjá mér:o)

    Kv
    Steini





    23.10.2003 at 20:00 #478358
    Profile photo of Haraldur Gunnar Jónsson
    Haraldur Gunnar Jónsson
    Participant
    • Umræður: 23
    • Svör: 129

    Mér er spurn hvaða hlutföll nota menn fyrir 49" 5.mikið eða jafnvel 6.eitthvað og þá er kamburinn orðin mjög fíntenntur og pinjóninn orðin ansi lítill til þess að þola 49" gúmmí og duramax (9.5" drif , 4.88 hlutföll og 44" dekk er á nippinu).
    Þarf ekki að lengja brettin , húddið og grindina til að koma þessu undir að framan.
    Super swamper og úrhleypingar eru ekki góð blanda svona á venjulegum bílum að þyngd allavega.
    Að nota 17" felgur er ókostur því þá minnkar belgurinn.
    fyrir um ári síðan var sett á sérstakt gúmmígjald per kg sem verður verulegur kostnaður á þessi þungu dekk.





    24.10.2003 at 00:34 #478360
    Profile photo of Hjörtur Sævar Steinason
    Hjörtur Sævar Steinason
    Participant
    • Umræður: 89
    • Svör: 1242

    Góðan daginn,
    ég hef heyrt að í afturhásingunni sé 11,5" kambur eitthvað ISUZU dæmi sem ég ekki kynnt mér neitt, nú að framan verður Dana 60 undan Dodge 250 ´85 þar eru góðar legur og langt á milli þeirra. Mér skilst að Ljónstaðabræður geti útvegað 1:4,88 hlutfall sem er víst það eina sem er í boði allavegana í afturdrifið og er ábyggilega nógu gott.
    Nú það hafa verið uppi pælingar með að lengja frambrettin og húddið, ég veit ekki hvað ég geri með grindina eða yfirleitt það verður barasta að koma í ljós, þegar maður er með bæði bíl og dekk í höndunum.
    TrXus dekkin eru að koma vel út í snjó þannig að það er nú ekki útséð með það, svo ætla ég að vona að Silveradoinn sé ekki venjulegur bíll.
    Úrvalið er ekki mikið hvað felgustærð varðar, 16,5", 17" og 20" en ég held nú að 17" sé ekki slæm á þessum belg, allavegana segja gárungarnir að 16,5" felgan sé slæmur kostur svo kónisk og vont að koma kannt á þær.
    Nú það getur verið ágætt með 17" felgustærð þá er kannski hægt að hleypa þeim innar og yfir bremsudælur.
    Nú með gúmígjaldið veit ég ekkert um maður verður bara að taka því með reisn, ég segi nú bara eins og kerlingin um árið "Peningar það er eitt af því sem mig hefur aldrei skort".
    Kveðja Hjörtur og JAKINN.





  • Author
    Replies
Viewing 20 replies - 1 through 20 (of 22 total)
1 2 →

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.