FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Þyngd á vélum

by Guðni Sveinsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Þyngd á vélum

This topic contains 9 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Guðni Sveinsson Guðni Sveinsson 15 years, 9 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 09.08.2009 at 00:25 #205668
    Profile photo of Guðni Sveinsson
    Guðni Sveinsson
    Participant

    Sælir félagar eitthvað til að spjalla um. Veit einhver um þyngd á annars vegar 2,4 disel toyota, og 2,4 bensín toyota og 2,2 bensín toyota vélum er að spá í hvort diselvélin sé þyngri en bensín vélin. Ég er með Toyota dobulcab 1988 með að ég held 2,2 bensín vél og blöndungi en það stendur Y4 á ventlalokinu hvað sem það þýðir nú og skoðunarvottorðið segir bílinn 1415kg getur það einnig staðist mér fynnst það frekar lág tala bíllinn er á 33″ dekkum kveðja trölli

  • Creator
    Topic
Viewing 9 replies - 1 through 9 (of 9 total)
  • Author
    Replies
  • 09.08.2009 at 16:30 #653660
    Profile photo of Stefán Stefánsson
    Stefán Stefánsson
    Participant
    • Umræður: 17
    • Svör: 2647

    Þetta mun vera 4Y og það er 2.2L Hætti að vera í boði í hilux og hiace eftir ’88 og endaði í lyfturum og ljósavélum. Ég átti hilux með svona vél einu sinni og þó hún væri kanski ekki sú spækasta þá togaði hún þokkalega miðað við stærð.





    09.08.2009 at 19:48 #653662
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Þetta voru alveg ótrúlega seigar vélar, þessar vélar voru í XtraCab fram til 1989 minnir mig. Allavega komu nokkrir af nýrra boddíinu með þessari vél.





    09.08.2009 at 20:15 #653664
    Profile photo of Stefán Stefánsson
    Stefán Stefánsson
    Participant
    • Umræður: 17
    • Svör: 2647

    Þessi vél kom bara í evrópu bílum, auðvelt að þekkja þá á krókunum á skúffuni. Ég er nokkuð öruggur á því að það kom enginn í gegnum P.Sam eftir 1988 með þessari vél, félagi minn átti svona standard cab sem var ’89 módel með krókapalli og hann var innfluttur frá þýskalandi. Held að allir bensín hiluxar sem komu í gegnum umboð hafi verið SR5 bílar með 22-RE, sléttum palli og sléttum hlera annars vegar og hinsvegar 2.4 diesel með krókum og hágæða plastsætum.





    10.08.2009 at 01:01 #653666
    Profile photo of Stefán Dal
    Stefán Dal
    Member
    • Umræður: 21
    • Svör: 425

    Það er einhver þyngdarmunur á 22RE og 2LT. Hiluxinn minn lækkaði amk. töluvert að framan við það að fá diesel vélina í húddið.





    10.08.2009 at 09:01 #653668
    Profile photo of Guðni Sveinsson
    Guðni Sveinsson
    Participant
    • Umræður: 217
    • Svör: 686

    Sælir félagar það sem mig grunaði er að diselvélin er líklega töluvert þyngri en bensín vélinn. Við vorum að velta fyrir okkur hvort þessi dobulcab 1988 væri ekki meira enn 1415kg. Það er best að fara með hann á vigtina. Ég er líka með bensínvél turbo sem væri gaman að vigta.





    11.08.2009 at 00:30 #653670
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Þessi bíll sem ég er að vitna til var (er) Xtracab, ekki dobblari.KR947. Þeir voru held ég alltaf án króka á pallinum, allavega var þessi ekki með neitt svoleiðis. Svo breyttum við honum alveg slatta, settum LT1 í húddið, 12bolta að aftan, D44 að framan og loftpúða. Síðast þegar ég vissi var hann ennþá blár og staðsettur í Skagafirði, en það kann að hafa breyst.
    [url:2ehm4r6p]http://www.skagafjordur.net/4×4/?p=3&fID=25&mID=810[/url:2ehm4r6p]

    Upplýsingar úr ökutækjaskrá:

    Skráningarnúmer: KR947
    Fastanúmer: KR947
    Verksmiðjunúmer: JT132YNB809000117
    Tegund: TOYOTA
    Undirtegund: HILUX
    Litur: Blár
    Fyrst skráður: 11.05.1989
    Staða: Úr umferð
    Næsta aðalskoðun: 01.07.2010





    11.08.2009 at 12:18 #653672
    Profile photo of Guðni Sveinsson
    Guðni Sveinsson
    Participant
    • Umræður: 217
    • Svör: 686

    Sæll Grímur vélin er komin í lag og þrælvirkar bíllinn á 33" skúffulaus. Ég fór með hann á vigtina í morgun með einu sæti skúffulausan og ekki með stuðara að aftan 1/2 af bensíni og á 33" og stálfelgum hann vigtaði 1360kg þannig. Þetta er einn sá léttasti bíll sem ég hef vigtað og hef ég þó vigtað þá marga. það væri hægt að halda þessari þyngd með því að setja álfelgur og plastfjaðrir og síðan að smíða skúffu úr áli eða álpall setja í hann milligír og 36" dekk og prufa svo að vigta ég mundi giska á 1400kg





    14.08.2009 at 22:07 #653674
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Og hvað var að vélinni? Kannski einhver vakúmlokinn við blöndunginn…

    Ég fékk einmitt heiðurinn að því að planta vélinni úr bláa Skagafjarðarbílnum í gamlan vinnubíl….komst að því að það er tölvukríli sem stýrir hinum og þessum vakúmventlum og vélin lætur eins og fífl ef þetta er ekki í lagi.

    Annars líst mér bara vel á þetta verkefni….en hvar færðu plastfjaðrir og úr hverju?
    Er einhver að framleiða fjaðrir úr koltrefjum? Væri gaman að vita af því þar sem maður er nú að vinna í þeim bransa…

    kkv
    Grímur





    15.08.2009 at 11:10 #653676
    Profile photo of Guðni Sveinsson
    Guðni Sveinsson
    Participant
    • Umræður: 217
    • Svör: 686

    Sæll Grímur vélin var vitlaust tímuð. Þetta er blöndungs vél þannig að ég ætla að halda henni og selja turbo bensín vélina. Síðan ætla ég að selja skúffuna sem er af 92 bíl bensín hún er eins og ný alveg óryðguð og smíða eitthvað létt aftan á bílinn væri got að fá hugmyndir á að vera úr áli. Plastfjaðrir voru td. undir Wyllis hjá Valla bakara. Ég átti eitt par en finn það ekki núna þegar ég ætla að nota það. Þetta er líka í Corvett bílum þeir þekkja þetta hjá Benna síðan var Gylfi púst með þetta og plastfelgur. Veistu um einhvern sem getur sett brúna á 18" breiðar Weld felgur þannig að maður missi ekki dekkin af í tíma og ótíma þá er ég ekki að meina Bedlock kveðja trölli





  • Author
    Replies
Viewing 9 replies - 1 through 9 (of 9 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.