FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

þykk eða þunn olía?

by Lárus Rafn Halldórsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › þykk eða þunn olía?

This topic contains 9 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Lárus Rafn Halldórsson Lárus Rafn Halldórsson 18 years, 2 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 18.02.2007 at 21:24 #199723
    Profile photo of Lárus Rafn Halldórsson
    Lárus Rafn Halldórsson
    Participant

    Kæru félagar..

    getið þið frætt mig um það hvort það henti betur að vera með þykka eða þunna olíu á frekar mikið keyrðum bílum?

    Vélin hjá mér er ekin um 300.000 og mér finnst smurþrýstingurinn (skv. mæli) vera leiðinlega lítill. Sér í lagi þegar maður slær af eftir kanski frekar langan þjóþvegarakstur.

    ÉG er með 5W30 gerfiefnaolíu sem er mjög fín, en ég vill ekki skemma mótorinn ef þessi olía er of þunn…

    hafiði skoðun á þessu?

  • Creator
    Topic
Viewing 9 replies - 1 through 9 (of 9 total)
  • Author
    Replies
  • 18.02.2007 at 21:52 #580874
    Profile photo of Unnþór Helgi Helgason
    Unnþór Helgi Helgason
    Participant
    • Umræður: 14
    • Svör: 98

    ég nota mobil delvac 15-40w á gamla minn,
    keyrður um 420 þ. smurþr. helst vel yfir lágmarki
    þegar hann er heitur og alltaf léttur í gang í frosti.





    18.02.2007 at 21:56 #580876
    Profile photo of Valgeir Stefán Sverrisson
    Valgeir Stefán Sverrisson
    Participant
    • Umræður: 28
    • Svör: 278

    Sæll .
    Nú ertu að bera upp spurningu sem þarfnast frekari upplýsinga áður en gefin eru ráð .
    Hvernig bíl ertu með ?
    Sumar vélar , sérstaklega nýrri og háþrýstari vélar eru þannig hannaðar að það má helst ekki nota þykka olíu hér norður á mörkum hins byggilega .
    Til dæmis þegar Toyota LandCruser 60 og 80 bíllin , og fleiri , komu fyrst voru sumir að nota of þykka olíu , einhverja gamla sem dugði vel fyrir 30 árum .
    Þetta einfaldlega skemdi Toyota vélarnar vegna þess að í miklu frosti var Toyotan svo snögg í gang að vélin gekk þurr augnablik erftir gangsetningu . Olían var ís köld og þykk .
    Þetta er nánast úr sögunni í dag þegar menn nota orðið rétta þykkt sem framleiðandinn gefur upp .
    Sumir fletir vélarinnar þola illa mjög þykka olíu á meðan aðrir þurfa kannski þykkri olíu vegna slits (rýmdar) .
    Mín skoðun er, ef þetta er einhver drusla sem þú ætlar ekki að láta endast nema eitthvað tímabundið , notaðu þá þykkri olíu .
    Hins vegar ef þessi bíll er þér einhvers virði , skaltu áður en langt um líður taka upp vélina .
    Spurning að fara í 10/40 fjölþykkt ???
    Fyrst skaltu ganga úr skugga um að mælar og sendar á vélinni virki rétt .
    Ef allt er eðlilegt á þessi olía sem þú notar að halda góðum þrýstingi .

    Kveðja V





    18.02.2007 at 23:05 #580878
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Vélar með litlum orkusparandi smurolíudælum eru viðkvæmar fyrir þykkum smurolíum í gangsetningum. Það er hluti af því að fá vélar til að eyða litlu að minka orkuna sem fer í að snúa smurolíudælunni til dæmis með því að nota litla dælu og / eða þunna olíu. Svo er alltaf spurning hvenær farið er yfir strikið í þessu og í staðinn fyrir að vélarnar verði nýmóðins og sparneytnar verða þær bara lélegar. 5-30 er of þunn olía á allar velar ef þú vilt að þær endist vel í þungri notkun en það er olía sem gæti verið fín í mjög tíðum gangsetningum og eins í sparaksturskeppnum. Ég myndi bara nota 10-40 og passa að fara varlega með hann kaldan. Það eru vandamál með ventlaþéttingar og pakkdósir samfar mörgum gerviolíum Mig minnir líka að handbókinni með toyota frá þessum tíma banni manni að nota svoleiðis olíu, ef þú nennir að lesa hana þá leiðréttu mig hér ef það er rangt.
    Guðmundur





    19.02.2007 at 00:58 #580880
    Profile photo of Valgeir Stefán Sverrisson
    Valgeir Stefán Sverrisson
    Participant
    • Umræður: 28
    • Svör: 278

    Það sem ræður úrslitum er seigjan og höggþolið í olíunni við hámarks hita .
    tökum dæmi . 15/40 jarðolía annarsvegar og 5/30 gerfiefnaolía hinns vegar .
    Höfum hitann 90 gráður , sem er orðin slatti .
    Við þessar aðstæður er ekki endilega víst að þykkri olían sé að smyrja betur .
    ‘I dag eru vélar hannaðar einmitt fyrir þunnar gerfiefnaolíur hvort sem það er jákvæð þróun eða ekki .
    Olíuframleiðendur eru með upplýsingar um sína framleiðslu á bensínstöðvum og smurstöðvum. Þar er auðvelt að skoða seigju olíunnar við ýmis hitaskylirði . ‘Olíklegt er að þeir séu að framleiða og selja olíu sem er ekki að skila sínu hlutverki undir miklu álagi .
    Það er í sjálfu sér ekkert að því að nota extra þykka olíu á vél sem er að tapa þrýstingi með því að hlífa henni kaldri , eins og á reyndar að gera við alla mótora . það má seigja að með því er bara verið að fá smá frest í leguskipti .





    19.02.2007 at 02:51 #580882
    Profile photo of Benedikt Sigurgeirsson
    Benedikt Sigurgeirsson
    Participant
    • Umræður: 171
    • Svör: 3595

    Notaðu bara mobil-1 (0-40)og fyrir hverja 10 lítra settu þá hálfan af millitek með, svínvirkar. Ég persónulega nota Mobile-1 á veturnar með millitek og ultron 5-40 á sumrin ásamt millitek. Smá innskot um feiti á kúluliði en margir ef ekki flestir nota sömu feiti og fer á legur en hið rétta er að nota feiti sem er með moly og þar sú feiti helst að innihalda 3% eða meir, eru til með mest held ég 5% moly (molybdenum disulfide).

    Frekar hér: http://www.tsmoly.com/industrial_grease … _moly.html





    19.02.2007 at 02:55 #580884
    Profile photo of Benedikt Sigurgeirsson
    Benedikt Sigurgeirsson
    Participant
    • Umræður: 171
    • Svör: 3595

    Hvað segja menn um að nota sjálfskipti olíu á gírkassa, er það ekki bara hið besta mál.





    19.02.2007 at 08:33 #580886
    Profile photo of Arngrímur Kristjánsson
    Arngrímur Kristjánsson
    Participant
    • Umræður: 14
    • Svör: 403

    Ég sé því ekki til fyrirstöðu að nota sjálfskiptiolíu á gírkassa og millikassa, t.d. í musso er Dexxron II sjálfskiptiolía á sjálfskiptinguni,gírkassa, millikassa og stýri, en á drifunum er 75/90 gírolía.





    19.02.2007 at 12:19 #580888
    Profile photo of Hafliði Jónsson
    Hafliði Jónsson
    Participant
    • Umræður: 49
    • Svör: 410

    Mættir kannski athuga hvort að sendirinn fyrir mælinn á blokkinni sé ekki orðinn stíflaður.

    Ég átti og veit um annan 60 cruiser og reyndar 80 cruiser líka sem að voru farnir að sýna lítinn smurþrýsting.
    Ég tengdi skífumæli við minn, samkvæmt honum var bíllinn að smyrja vel og vandlega. Þá keypti ég nýjan sendi og mælirinn steig verulega mikið við það. Sama sagan var með hina bílana.

    Þetta var mjög ódýr og hagkvæm vélaruppgerð 😉

    Skoðaðu þetta áður en þú ferð að gera eitthvað róttækt.





    19.02.2007 at 13:39 #580890
    Profile photo of Lárus Rafn Halldórsson
    Lárus Rafn Halldórsson
    Participant
    • Umræður: 116
    • Svör: 1238

    Já, ætli maður nái sér ekki í nýjan smurþrýstingsmæli fyrst…… það er allavega ódýrasta "viðgerðin" ef það er málið, hehe

    ef það skilar engu, þá fer maður að experimenta með olíur.





  • Author
    Replies
Viewing 9 replies - 1 through 9 (of 9 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.