FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Þverstífa

by Kristinn Magnússon

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Þverstífa

This topic contains 24 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Svavar Þ Lárusson Svavar Þ Lárusson 18 years, 3 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 31.01.2007 at 23:47 #199560
    Profile photo of Kristinn Magnússon
    Kristinn Magnússon
    Participant

    Jæja
    Hvaða fóðringar hafa reynst mönnum best í þverstífum að framan. Mig langar að gera þetta almennilega strax og sleppa helst við allt jeppaveikibull! Er það annars ekki rétt pæling hjá mér að fóðringarnar ættu að vera nokkuð stífar til að það sé sem minnst hliðarhreyfing á stífunni sjálfri?
    kv. Kiddi og Wranglerinn sem fer að fara úr skúrnum… einhverntímann

  • Creator
    Topic
Viewing 4 replies - 21 through 24 (of 24 total)
← 1 2
  • Author
    Replies
  • 13.02.2007 at 23:54 #578426
    Profile photo of Freyr Þórsson
    Freyr Þórsson
    Participant
    • Umræður: 117
    • Svör: 1683

    Takk fyrir það

    Freyr





    14.02.2007 at 00:12 #578428
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Kosturinn við kúluna á endanum er að hún gefur minna eftir en gúmífóðring, þar af leiðandi er minni hætta á skjálfta. Gallinn er að það þarf að smyrja hana stöku sinnum, eins og stýrisenda og spindilkúlur.
    Mér hefur reynst vel að nota orginal þverstífuna óbreytta með því að bora ný göt þar sem hún tengist hásingunni. Þetta virkar það vel að stýrisdemparinn er óþarfur, með mudderum sem hafa aldrei verið balanseraðir.

    -Einar





    14.02.2007 at 00:30 #578430
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Ókosturinn við orginal kúluna á endanum er að hún er þekkt fyrir að brotna í sundur,en hún er auðvitað alveg nógu stýf ámeðan hún er í heilu lagi.





    14.02.2007 at 00:49 #578432
    Profile photo of Svavar Þ Lárusson
    Svavar Þ Lárusson
    Participant
    • Umræður: 14
    • Svör: 304

    að gatið í brakketinu sem endinn fer uppí sé ekki orðið egglaga, þá klippir það endann í sundur. Skipti um brakketið hjá mér fyrir 2 árum og hefur verið til friðs síðan, var búið að slíta tvo enda hjá mér. En mér finnst smíði Freys sterklegri.
    kv.SÞL





  • Author
    Replies
Viewing 4 replies - 21 through 24 (of 24 total)
← 1 2

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.