This topic contains 16 replies, has 1 voice, and was last updated by Anonymous 21 years, 9 months ago.
-
CreatorTopic
-
18.02.2003 at 18:52 #192195
Mér þótti við hæfi að smella nokkrum myndum í albúmið mitt af leiðangrinum inn í Laugar um „helgina“. Þannig að þið sjáið það svart á hvítu að það var ekki ofát eingöngu sem tafði för okkar til byggða.
Kv
Óli -
CreatorTopic
-
AuthorReplies
-
18.02.2003 at 18:58 #468760
Takk fyrir þetta Óli, þetta eru frábærar myndir. Gaman að heyra að ekki urðu nein stórtjón í ferðinni. Torfærukappinn kippir sér væntanlega ekki upp við svona smotteríisbilanir..
kv.
Eiríkur
18.02.2003 at 19:46 #468762Ja, sko, þótt maður þekki nú tilfinninguna sem fylgir því þegar ekkert gengur nema klukkan og allt virðist fast og ófært, þá eru svona ferðir rosalega skemmtilegar svona eftir eitt eða tvö ár, þegar maður er farinn að segja frá þeim fólki, sem ekki var með í þeim. Kærar þakkir fyrir myndirnar. Heldur okkur hinum við efnið.
Bið sérstaklega fyrir kveðju til Gunna Egils.
ólsarinn.
18.02.2003 at 19:54 #468764Gaman að fá þessar myndir… það nebblega jaðraði stundum við að mann langaði til að vera á staðnum… er bara svo lítið fyrir skemmdan mat, sérstaklega eftir að ísskápurinn var fundinn upp… en mér sýnist að í þessari ferð hafi maturinn ekki leikið aðalhlutverkið. Gaman væri að fá smá ferðasögu frá einhverjum ritliðugum úr hópnum… svona bara þegar menn vakna aftur….
Krapakveðja
Pétur Gíslason
18.02.2003 at 20:27 #468766sitja eftir í hugskotinu og verða að "sælum" mynningum! Þó að mig langi ekki strax aftur í svona krapatúr takk!!
Það góða við svona ferðir er að þær halda mönnum við efnið hvað snertir útbúnað! Bara það litla smáatriði að hafa aðgengilega og góða dráttarkróka verður mál-málanna við svona aðstæður :o)
18.02.2003 at 22:46 #468768Sælir.
Þessar myndir eru hreinasta snilld. Gaman að fá þetta svona glóðvolgt á netið. Það ætti öllum að vera ljóst sem skoða þessar myndir að menn eiga ekki að kasta til hendinni við val á spottum og frágang festinga!
Gaman verður að fá erindi og ferðasöguna á mánudagsfundi við tækifæri.
Ferðakveðja,
BÞV
19.02.2003 at 07:11 #468770Ég bara á ekki orð, þetta hlítur að hafa verið gaman en ég skil ekkert í mönnum að hafa afþakkað aðstoð stelpnanna. Konan bauð fram aðstoð sína við að lóðsa þá í bæinn en þeim datt það sko ekki í hug að hringja( sem betur fer mín vegna ),karlrembur.En gaman væri að sjá og heyra um þessa ferð upp eftir og heim aftur úr (waterworld) á mánudagsfundi.
Bestu óskir um skjótan bata.
Beggi
19.02.2003 at 10:10 #468772Suðurlands hetjur
Ég verð bara að taka undir með Birni það er frábært að fá myndirnar svona strax á netið. Minnar mann svolítið á páskaferðina 2001 sem var smá svona sulli’n’bull ferð. En þið eruð hetjur.
Endilega að fá fleiri myndir.
Kveðja Fastur
19.02.2003 at 12:57 #468774Skoðið möppuna hans Jóns Bergs "jbergs" þar er slatti af skemmtilegum myndum úr túrnum!
Beggi: Við fréttum bara alls ekki af þessu tilboði stelpnanna..eins gott fyrir þig sko :o) !!! Þær sem voru með okkur stóðu sig vel, en það er aldrei of mikið af konum í svona túrum!
19.02.2003 at 16:01 #468776Nú er greinilegt að bíllinn hjá Gunna Egils var algjört lykilatriði í því að Sunnlendingarnir komust til byggða, var aðalruðningstækið og dráttartæki. Hann virðist hafa orðið fyrir verulegu tjóni á afturhurðum auk álagsmeiðsla.
Hafa menn eitthvað spáð í að deila þessum fórnarkostnaði á hópinn eða klúbbinn, eða situr Gunni einn upp með kostnaðinn af þessari ferð. Heiðar
19.02.2003 at 17:07 #468778
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Í þessu samhengi má segja frá því að í páskatúr Fjallavinafélagsins Kára (http://www.mountainfriends.com) þar sem við lentum í mjög þungu færi (þungur snjór sem engu hélt í 50 km radíus) kom þessi staða upp. Eini 44" bíllinn í hópnum var allan liðlangan daginn að ryðja, bíllengd fyrir bíllengd, þar sem aðrir höfðu ekkert í færið að gera. Þetta endaði með því óhjákvæmilega að öxull fór í sundur. Þar var það alveg kristaltært að hópurinn deildi þeim kostnaði, þó það hafi verið smámunir miðað við tjónið á Icecool miðað við þær fréttir sem maður hefur heyrt.
19.02.2003 at 17:45 #468780frábært frábært frábært…. vá þvílíkar myndir… djöfull hefði ég verið til í að vera með… þetta hefur verið stuð…. þreytandi en samt… stuð…
19.02.2003 at 18:39 #468782Sæll Heiðar!!
Stjórnarfundur verður fljótlega hjá Suðurlandsdeild og verður þetta rætt
19.02.2003 at 20:29 #468784Það er vissulega þess virði að skoða þann flöt á málinu hvort að ekki sé eðlilegt að greiða Gunna skaðann. Málið er samt ekki eins einfalt og það virðist í fyrstu.
Vissulega stóðu þeir félagar Gunni og Icecool sig vel í túrnum. Svona ferðir eru hinsvegar leystar með samvinnu og Gunni stóð langt því frá einn í baráttunni, hann þurfti talsverða aðstoð á leiðinni rétt eins og aðrir.
Hvað með tjón á hinum bílunum ? Á að bæta það að fullu, eða að hluta til? … Skal eingöngu bæta það tjón sem varð á bílum þegar menn voru að draga aðra bíla eða að ryðja braut fyrir aðra? Eiga menn þá að skrá niður hvar og hvernig tjónið varð og greina það nákvæmlega hvort að þeir voru að vinna öðrum gagn, eða eingöngu að koma sér sjálfir heim? Verðum við þá að taka tillit til þess hversu margir fóru vondu slóðina þar sem öxullinn í bíl A brotnaði við að ryðja? Hvað með þá sem fóru ekki þá slóð? Var kannski öxullinn orðinn þreyttur eftir síðasta túr? Ef eitthvað brotnar óvænt í næsta túr, er þá þessum síðasta um að kenna!? Hvað með þá sem skemmdu bílana sína við að aðstoða forystusauðina t.d??
Svo má líka athuga hvers þeir eiga að gjalda sem ekki fengu bætur í fyrri túrum þar sem þeir e.t.v ruddu slóð eða drógu bíla. Já eða jafnvel í komandi túrum, verður maður að fara að velja sér ferðafélaga eftir því hvernig þeir beita ökutækjum eða halda þeim við yfir það heila tekið.
Náttúrulega er þetta allt afstætt og ég hafna alls ekki hugmyndinni svona fræðilega séð. Hitt er annað mál að mér líkar hún ekki sérlega vel því að í þessu tilfelli gengur hún út á að einn bíll (eða maður) sé tekinn út fyrir sviga og skilgreindur öðruvísi en aðrir í leiðangrinum. Fyrir mína parta er það fjarstæða sem tekur því ekki að ræða.
Hinsvegar mætti senda vöðlu-mönnunum okkar og vöskum mokurum helling af súkkulaði. Þeir voru mennirnir sem báru hitann og þungann af ferðinni og vantar örugglega kaloríur í kroppinn eftir volkið !!
19.02.2003 at 21:28 #468786Sælir félagar.
Þessi umræða er ekki ný af nálinni og þetta er örugglega mál sem allir eru/verða aldrei nokkru sinni á eitt sáttir um.
Það er alveg ljóst af myndum að dæma, frásögn manna og síðast en ekki síst tala áverkarnir á Fordinum sínu máli, að mikið hefur mætt á græjunni í túrnum. Mér heyrist á mönnum, bæði meðan á heimferðinni stóð og einnig eftir að heim var komið, að IceCool hafi verið með nokkra yfirburði á aðra við þessar aðstæður, þrátt fyrir öll sín tonn… Auðvitað þarf oft að aðstoða þann sem fer á undan við þessar aðstæður, það segir sig sjálft.
Á hinn bóginn er það mín skoðun að við verðum alltaf að gera það sem við gerum á okkar eigin ábyrgð, hvort sem það er að gefa í skafl, draga í spotta eða láta vaða í krapapitt. Ef maður ákveður að gera eitthvað sem leiðir til þess að bíllinn manns tjónast, þá er það á eigin ábyrgð. Þetta hlýtur að vera almenna reglan. Að vísu gæti undantekningin frá þessu verið ónýtur spotti sem sá fasti setti í bílinn hjá manni og maður sleit við eðlilegar aðfarir og stórskemmdi bílinn sinn. (Að lögum er það sá sem dregur sem ber ábyrgðina).
Að mínu viti er lang skynsamlegast að vinna út frá þessu sjónarmiði, því annars erum við í endalausum stúdíum um sök þessa eða hins eða "hópskyldu fjöldans" og "hvort þetta eða hitt atvikið sé sambærilegt við önnur", eins og óli bendir réttilega á. Það sjónarmið gefur líka af sér ábyrgari ferðamennsku og meiri yfirvegun og hugsun hjá hverjum og einum, af því að hann gerir það sem hann gerir á eigin ábyrgð en ekki annarra… Pólitík Hannesar Hólmsteins er sú, að menn fari betur með eigin fjármuni en annarra… 😉
Ég reikna annars með því að fjöldi annarra ökuþóra í þessari eftirmynnilegu ferð hafi dregið bíl(a) og jafnvel einhverjir tjónast (mér sýndist afturljósið á glæpagula 6 hjólinu ekki alveg heilt…). Hvað þá með þá??? Ætla menn að stofna eða samþykkja fyrirfram einhverja tryggingasjóði fyrir hópinn og samþykkja svo og hafna tjónum eftirá???
Ég heyrði í Gunnari sjálfur í gærmorgun um kl. 10.30 og hann var ekkert að fara á taugum yfir því sem á hafði gengið, enda ekki hans stíll. Ég hef ekki heyrt í neinum sem hefur haldið öðru fram en að skipperinn og "bláa hótelið" hafi staðið sig frábærlega í þessum túr og ég tæki ofan fyrir hverjum þeim sem finndi hjá sér hvöt til að taka þátt í kostnaði við að laga "hóteltjónið". Það gera menn þá bara skv. eigin ákvörðun og tilfinningu, en mér finnst langsótt að "skylda" menn í slík fjárútlát.
Til hamingju annars suðurlandsdeild með eftirmynnilega heimferð, mér finnst algert grín að aðeins einn bíll skyldi þurfa að verða eftir í svona erfiðum túr.
Ferðakveðja,
BÞV
19.02.2003 at 22:06 #468788Ég er einn úr fimm bíla hópnum sem fór í Landmannalaugar á föstudagskvöldið í slóð Ice-cool og félaga. Við komumst heilir heim á laugardag og er ótrúlegt að sjá á myndunum hvernig færðin gerbreyttist á þessum sólarhring. Ótrúlegt var að sjá yfirburði sex hjóla bílanna í færinu eins og það var á föstudagskvöldið. Ég vil fá að þakka fyrir góðan félagsskap og fróðlegt spjall við Gauja og Jón Bergs. Það er frábært að fá myndirnar og ferðasöguna.
Kveðja
Þórhallur
R-2992
20.02.2003 at 08:55 #468790
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Af því ég vísaði í hliðstæðu við tjónið á Icecool úr ferð okkar Káranna í fyrra um páskana þá snýst málið nákvæmlega um það sem Björn bendir á. Að sjálfsögðu er það almenna reglan að hver og einn bér sína ábyrgð í svona túrum og þarf ekkert að flækja það neitt frekar. Mér sýnist það liggja fyrir að Gunnar hótelstjóri á Icecool og nafni hans sem var á 44" Cruisernum í okkar túr ætlast ekki til annars né gera neina kröfu á ferðafélagana. Í okkar tilfelli mátum við hin það hins vegar þannig að tjónið hafi orðið vegna þess að bíllinn þurfti að þola mikið álag til hagsbóta fyrir allan hópinn, meðan aðriri gátu ekki annað en mallað í förunum. Það var því okkar ákvörðun, út frá samvisku okkar en ekki einhverjum reglum, að krefjast þess að bera kostnaðinn … þrátt fyrir mótmæli eigandans. Þetta er ekkert flóknara en það, undantekningarnar frá reglunni fara bara eftir því sem samviska manna býður þeim. Tek það hins vegar skýrt fram að með þessu er ég ekki að leggja mat á hvað menn eiga að gera þarna fyrir austan fjall, ég var ekki í túrnum og er ekki í neinni aðstöðu til hafa skoðun á því. Vildi bara koma með þetta innlegg í þessa umræðu svona almennt.
Skúli H.
-
AuthorReplies
You must be logged in to reply to this topic.