FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Þingdarlömál

by Kristmann Hjálmarsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Þingdarlömál

This topic contains 28 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Olgeir Engilbertsson Olgeir Engilbertsson 18 years, 6 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 22.10.2006 at 00:29 #198788
    Profile photo of Kristmann Hjálmarsson
    Kristmann Hjálmarsson
    Member

    Ég er í miklum hugleiðingum. meðan menn breyta 4ra tonna tröllum á 49 með tilheirandi kostnaðin og jafnvel rörun og látum.
    Ef menn skoða þingdarlögmálið, afhverju ekki að sníða sér stakk eftir vexti og finna sér bíl sem er rúmlega helmingi léttari og þarf þá helmingi minni dekk til að ná sama floti. t.d. hefur enginn látið sér detta það í hug að breyta 1400 kílóa bíl á 38 tommu dekk og gefa síðan öllum þungu eiðslusömu hlunkonum langt nef þegar þeir spæna framúr þeim á jökli á ofsahraða.
    ef menn myndu t.d. henda rörum (hugsanlega undan hilux)undir bíl eins og Suzuki Grand vitara 2.5 v6 1400 kíló sem hefur ágætis tog og afl miðað við þingd. setja síðan 38 undir og sjá hvað gerist. er enginn sem finst þetta sniðugt? ég hef ferðast á mjög léttum bíl hingaðtil sem menn hafa kallað barnavagninn með saumavélina og hef ekki fundið furir því að drífa mina en díru ofur trukkarnir sem allir eru að tala um. látið nú skoðanir ykkar í ljós og segið mér hversvegna þetta þarf alltaf að vera svona stórt til að virka.
    Saumavélahveðjur kristmann Pony

  • Creator
    Topic
Viewing 8 replies - 21 through 28 (of 28 total)
← 1 2
  • Author
    Replies
  • 23.10.2006 at 21:44 #564912
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    MINN GAMLI VAR Á 38" OG MEÐ 2 MENN. 150L AF OLIU OG ÞAÐ HELSTA TIL JÖKLAFERÐA VAR BILLINN 2,3 TONN Á VIKTINNI VIÐ GÖNGINN,,,,,, ÞÁ VÆRI NU SNIÐUGRA AÐ VERA Á KRÚSER OG FÁ JAFNARI ÞYNGDARDREIFINGU….





    23.10.2006 at 22:34 #564914
    Profile photo of Freyr Þórsson
    Freyr Þórsson
    Participant
    • Umræður: 117
    • Svör: 1683

    ’87 módel cherokee með 4.0 vél, ssk, 38" og með slatta af aukahlutum og dóti.
    .
    Hálfur tankur og lágmarksverkfæri= 1640 kg.
    .
    170 l af bensíni, mikið af verkfærum og tveir menn með farangur í helgarferð= 2090 kg.
    .
    Fullur tankur, fjórir fullorðnir og bíllinn STAPPAÐUR af farangri= 2320 kg.
    .
    .
    ’91 cherokee á 38", mjög hrár og enginn aukabúnaður og nær tómur tankur= 1510.
    .
    Léttvigtarkveðjur Freyr





    23.10.2006 at 22:42 #564916
    Profile photo of Kristmann Hjálmarsson
    Kristmann Hjálmarsson
    Member
    • Umræður: 12
    • Svör: 96

    Suzuki Jimny
    130 lítrar bensín
    2 farþegar
    stappaður af mat og dóti fyrir helgarferð

    1440 kíló við göngin 740 framan 710 aftan ;-Þ





    23.10.2006 at 23:47 #564918
    Profile photo of Tryggvi R. Jónsson
    Tryggvi R. Jónsson
    Participant
    • Umræður: 50
    • Svör: 2648

    Eins og Kristmann segir alveg réttilega: "afhverju ekki að sníða sér stakk eftir vexti"
    Einhvern veginn þá fer vöxtur minn (á alla kanta…) og sú akstursstelling sem ég vil vera í þannig saman að mér finnast margir minni (lesist léttari) bílar þröngir og fara ekki vel með [b:ammrqha5]mig[/b:ammrqha5] til lengri setu, sem er jú algeng í þessum bransa. Því valdi ég mér einmitt bíl eftir vexti (líkamlega og fjárhagslega…) og eins og svo oft "your mileage may vary".

    En ég verð auðvitað að droppa einhverjum tölum eins og allir aðrir:
    framan 1.460kg
    aftan 1.530kg
    samtals: 2.990kg
    Með fulla tanka af olíu, 2 farþega og allar græjur í sumarfrí.





    24.10.2006 at 09:09 #564920
    Profile photo of Benedikt Magnússon
    Benedikt Magnússon
    Participant
    • Umræður: 88
    • Svör: 3004

    Það er þetta með þyngdina….

    Minn bíll viktaði 4,7 síðast þegar hann steig á vikt…. Inni í þeirri tölu eru rúmir 400 l af olíu og tveir menn + allur búnaður til fjallaferða.

    En síðan þá hefur hann bara bætt á sig.

    Dreifingin var ca 65% á framhásingu….

    Og þetta bara virkar – þrátt fyrir þyngdina – enda alveg nóg í húddinu til að koma þessu áfram.

    Benni





    24.10.2006 at 09:35 #564922
    Profile photo of Sigurður Ásmundsson
    Sigurður Ásmundsson
    Member
    • Umræður: 14
    • Svör: 949

    ég hef nú verið vitni að því að súsúkí fox, dæhatsjú ferrósa og stór ford voru saman í ferð. ekki var nú sjáanlegur munur á drifgetu bílanna, við þær aðstæður er voru í ferðinni, þas. þeir komust allir á leiðarenda fyrir rest, en fordinn var nú óneitanlega fljótari yfir enda með ca 350 fleirri stóðhesta í húddinu.
    það sem kom svo á óvart var það sem gerðist á heimleið þegar tankað var upp eftir ferðina. en litlu bílarnir fóru með jafnmikið bensín hvor um sig eins og stóri ford. því segi ég að hagkvæmnin í að láta sér líða illa í alltof þröngum bíl sem steipir stömpum, er engin.
    ekkert annað en 2 tonn + og stóóór dekk á fjöll.





    24.10.2006 at 09:58 #564924
    Profile photo of Jóhannes þ Jóhannesson
    Jóhannes þ Jóhannesson
    Participant
    • Umræður: 52
    • Svör: 2995

    Bíllinn hjá mér vigtar 2060 kg með einum manni.
    Hef ekki sett hann á vigtina fullan af farmi í ferð.





    24.10.2006 at 10:47 #564926
    Profile photo of Olgeir Engilbertsson
    Olgeir Engilbertsson
    Participant
    • Umræður: 8
    • Svör: 463

    Þannig háttar til að ég á heima efst á brekkubrún og mesti brattinn er 19 % . Þegar mikill var snjór varð stundum að fara upp tún eftir krókaleiðum . Þegar ég átti Lödu sport á radial dekkjum gat ég keyrt þetta á úrhleyptu út og suður en Weaponinn á sínum fullpumpuðu diagonaldekkjum fylgdi bara jörðinni og komst ekki nema á keðjum . Svo snýst dæmið við í djúpu vatni þar á Ladan ekki sjens . Ladan var annars ótrúlega seig að klóra sig áfram í bratta þar sem þyngdardreyfingin er svo góð og fjöðrunin teygjanleg. Kv. Olgeir





  • Author
    Replies
Viewing 8 replies - 21 through 28 (of 28 total)
← 1 2

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.