FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Terrano klafar

by Sigurður Magnússon

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Terrano klafar

This topic contains 4 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of  Anonymous 20 years, 3 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 21.03.2005 at 23:47 #195723
    Profile photo of Sigurður Magnússon
    Sigurður Magnússon
    Member

    Kvöldið

    Einhverntímann sá ég hér á vefnum einhvern tala um styrkta klafa undir Terrano II … mér sýnist vera jafn aumt undir Terrano I :-(

    Kann einhver að skýra fyrir mér um hvaða styrkingu er að ræða – og hvernig hún er framkvæmd ? (mynd eða heimsóknarleyfi kæmi sér vel)

    Kv. Sigurður M.

  • Creator
    Topic
Viewing 4 replies - 1 through 4 (of 4 total)
  • Author
    Replies
  • 22.03.2005 at 02:26 #519546
    Profile photo of Rúnar Ingi Hjartarsson
    Rúnar Ingi Hjartarsson
    Member
    • Umræður: 5
    • Svör: 86

    Já, byrjar á að fá þér logsuðubrennara og tekur svo hressilega til undir bílnum. Passar þig á að henda öllu sem undan honum kemur nema verkfærum og sjálfum þér. Setur svo sæmilega traustlegt rör í staðinn!





    22.03.2005 at 08:20 #519548
    Profile photo of Sigurður Magnússon
    Sigurður Magnússon
    Member
    • Umræður: 48
    • Svör: 705

    Ég vil njóta akstursins – er ekki til einhver önnur leið ?





    22.03.2005 at 09:26 #519550
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Þér er velkomið að skoða hvernig þetta er gert hjá mér. Settu þig bara í samband við mig á olafur at isl.is.





    22.03.2005 at 09:26 #519552
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Ég held að það sé ekki verið að tala um klafana sjálfa.
    Það þarf aftur á móti að setja styrkingu á grindina sjálfa, aftan við klafana.
    Þá er settur styrktarbiti á milli grindarinnar, hvort sem þú notar rör, prófíl eða fírkant, og liggur hann beint fyrir ofan hjöruliðinn á drifkúlunni.
    Sumir hafa soðið rör eða prófíl (verður að vera efnisrör mín:5mm) þarna á milli. Aftur á móti smíðaði ég braketfestinar sem ég sauð á grindina og boltaði svo fírkant þar á milli með passboltum. Eftir þetta varð ég ekki var við neinar breitingar á hjólabúnaði framan.

    Það sem skeður er að bíllinn er að vinda uppá sig og með þessari aðferð ertu að koma í veg fyrir þetta. þannig að klafarnir sjálfir eru nógu sterkir til að bera stór dekk.

    Kv. Sigurður – 112





  • Author
    Replies
Viewing 4 replies - 1 through 4 (of 4 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.