FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Terrano á 38″

by Helgi Axel Svavarsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Terrano á 38″

This topic contains 2 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Páll Arnarsson Páll Arnarsson 16 years, 7 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 16.10.2008 at 16:56 #203071
    Profile photo of Helgi Axel Svavarsson
    Helgi Axel Svavarsson
    Participant

    er með 33″ terrano 2000árg, hversu mikið mál er að henda honum uppá 38″,. væri auðveldara að skella undir hann partol hásingum, en að eiga við klafa-systemið? eða er þetta kanski eithvað sem maður ætti að láta vera?

    898-6514
    Helgi Ax

  • Creator
    Topic
Viewing 2 replies - 1 through 2 (of 2 total)
  • Author
    Replies
  • 16.10.2008 at 18:53 #631228
    Profile photo of Kristján Hagalín Guðjónsson
    Kristján Hagalín Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 168
    • Svör: 1298

    Þetta er spurning hvað þú ert til í að kosta í þetta.
    Hækkun á boddy, hásingarfærsla og kantar eru ekki svo dýrt ef þú gerir þetta sjálfur. En held að patrol hásingu undir bílinn sé ekki vitlaust hugmynd en þú þyrftir að snú a henni því kúlan er öfugu meginn og því fylgir kostnaður ef þú lætur gera það fyrir þig. Einnig er spurning með patrol millikassa aftan á 2,7 vélina???

    Að færa afturhásinguna er ekki mikið mál. Lengja stífur og færa þverbitann fyrir ofan hásingu aftar….





    16.10.2008 at 21:51 #631230
    Profile photo of Páll Arnarsson
    Páll Arnarsson
    Participant
    • Umræður: 21
    • Svör: 494

    Aðal málið eru hlutföllin. Ég var sjalfur að spá í að setja hásingu undir hjá mér, var þá helst að að spá í dana því hún er með kúluna réttu meginn. Var líka búinn að finna hlutfall í hann. Man bara ekki hver þau voru. Best að hringja í Stál og Stansa, MINNIR að þeir hafi breitt þessum bílum á sínum tíma, en er samt EKKI viss.

    Það er mikil vinna að setja patrol hásingu undir og betra að setja hreinlega milligír úr örðum millikassa frekar en að snúa henni. En dana hásing er ekkert lanfgt frá að passa og vel hægt að fá passandi hlutföll.

    Minn er bara hækkaður á boddýi og aftur hásing færð einhvern helling





  • Author
    Replies
Viewing 2 replies - 1 through 2 (of 2 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.