FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Talstöðvar, hvaða, hvernig og frá hverjum?

by Þorsteinn Svavar McKinstry

Forsíða › Forums › Spjallið › Fjarskiptamál › Talstöðvar, hvaða, hvernig og frá hverjum?

This topic contains 8 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Rúnar Sigurjónsson Rúnar Sigurjónsson 17 years, 9 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 02.09.2007 at 20:29 #200731
    Profile photo of Þorsteinn Svavar McKinstry
    Þorsteinn Svavar McKinstry
    Member

    Við Tomcat menn erum að hugleiða talstöðvarmál. Okkur vantar líklegast 5 stöðvar. Ekkert endilega allar rásir í heimi en möguleikan að geta rætt saman á sérleiðum oft upp til fjalla. hvernig ber maður sig að og hver er besti kosturinn?

    Steini

  • Creator
    Topic
Viewing 8 replies - 1 through 8 (of 8 total)
  • Author
    Replies
  • 02.09.2007 at 20:32 #595874
    Profile photo of Þórður Ingi Bjarnason
    Þórður Ingi Bjarnason
    Member
    • Umræður: 13
    • Svör: 440

    Þið skulið tala við Radíóraf. Þar er kenwood stöðvar sem eru mjög góðar stöðvar. ´
    kv
    Þórður Ingi





    02.09.2007 at 21:10 #595876
    Profile photo of Jón G Snæland
    Jón G Snæland
    Participant
    • Umræður: 58
    • Svör: 4513

    Er að leigja vhf stöðvar af ferðaklúbbnum 4×4. en klúbburinn á einhverjar 10-15 stöðvar.
    Þetta er nú dágóður sparnaður en reikna má að bílstöðvarnar kosti 5 x 39900. Þar sem það er ekki það langt á milli ykkar þá gæti þetta gengi frekar en að vera með bílstöðvar og auk þess gæti nú verðið að löng vhf loftnet þoli inna hristinginn allavega brýt ég eitt til tvö loftnet á ári. Kv Ofsi

    PS einnig hefur verið hægt að leigja Irridíum af Símanum





    02.09.2007 at 21:16 #595878
    Profile photo of Jón G Snæland
    Jón G Snæland
    Participant
    • Umræður: 58
    • Svör: 4513

    Annað sem mætti bæta við þetta þið þurfið einfaldar og öruggar bílstöðvar, sem einfalt er að nota á mikilli ferð og þá er einfaldast að sleppa flottræfilshættinum með fjölda fínna takka og ljósasjói. Því mæli ég með Yaesu ( einfalt og sterkt ) er búinn að vera með slíka stöð í 7 ár minnir mig ég og aldrei vandamál með hana.





    02.09.2007 at 21:35 #595880
    Profile photo of Þorsteinn Svavar McKinstry
    Þorsteinn Svavar McKinstry
    Member
    • Umræður: 6
    • Svör: 162

    Einfalt og sterkt er mjög sennilega lykilatriði í þessari vangaveltu. Lítið stutt loftnet og jafnvel e.k handstöðvar þannig að loftnetið sé inni í bílnum (ef svo ólíklega vildi til að einhver velti) Best ef hægt væri að festa á stokk, hengja utaná öryggisbelti eða á mælaborð í e.k. vöggu / grip og tengja í aux (auka útgang) á intercomi þannig að báðir heyri samskiptin jafnvel þó annar þurfi að lykla eða halda á mic og lykla. Lengstu sérleiðir eru ca. 40 km t.d. Kaldidalur, aðrar eru eflaust erfiðar vegna mishæða og hrauns t.d. Hekla, Skógshraun og Tungnaá. Er líklegt að þessar minni stöðvar dragi þetta án stórra loftneta sem eru ekki æskileg.

    Steini

    E.S:
    Hvernig er það Þórður ertu búinn á Hólum eða er lokaspretturinn framundan?





    03.09.2007 at 07:42 #595882
    Profile photo of Þórður Ingi Bjarnason
    Þórður Ingi Bjarnason
    Member
    • Umræður: 13
    • Svör: 440

    Sæll Þorsteinn

    Nú er lokaspretturinn að hefjast hjá mér á Hólum. Svo er ég farinn að skoða hvað ég muni gera á næsta ári. Það er spurning hvort ég finni eitthvað að gera hér í skagafirði og þá mun ég ekki koma í bæinn strax, því hér á Hólum er gott að vera.





    03.09.2007 at 10:21 #595884
    Profile photo of Þorsteinn Svavar McKinstry
    Þorsteinn Svavar McKinstry
    Member
    • Umræður: 6
    • Svör: 162

    Takk fyrir góðar og gagnlegar ábendingar. Nú leggst maður undir feld og sefur á þessu, fer og skoðar og vonandi verður komin niðurstaða í talstöðvamálin fyrir næsta vor, þegar næsta keppnistímabil hefst. Ég held að auk þess sem það er stórt öryggisatriði að vera í talstöðvasambandi, sérstaklega þar sem ekkert eða slæmt símasamband er, þá hjálpi það þjónustuliðinu að undirbúa viðtökurnar út af leiðunum ef þeir vita fyrirfram hvað þarf hugsanlega að gera. Því tíminn er knappur til viðgerða en með góðu skipulagi er hægt að gera ótrúlegustu hluti á skömmum tíma við einfalda bíla eins og Tomcat jeppana, sem eru jú í grundvallaratriðum einfaldir gamlir Land Roverar með öllum sínum kostum og göllum.

    Að öðru máli, þá er fyrir minn smekk svolítið skemmtileg þróun í rally á Íslandi. Jeppaflokknum vex fiskur um hrygg og eru komnir nokkrir skemmtilegir bílar og grunar mig að enn einn verði með á næsta ári. Er það sérsmíðaður Dakar Pajeró. Það átta sig etv. ekki margir á því að jeppana sem eru útbúnir sem rallýbílar má auðveldlega nota einnig á jöklum. Gefur þetta mönnum kost á að nota leiktækin allt árið um kring.

    Ef menn þyrstir í fróðleik eða aðstoð við að komast í gang með eitthvert rallýjeppaverkefni er óhætt að hafa samband við okkur Tomcat strákana. Við getum jafnvel leyst einstaka verkefni fyrir menn sem etv. hafa ekki aðstöðu. Þá getum við útvegað allt til alls sem nota þarf til að breyta jeppa í rallýbíl. T.d. veltibúr, stóla, belti, stýri og annað sem þarf til að gera jeppana keppnisfæra. Hægt er að ganga mislangt í útbúnaði en alltaf þarf að uppfylla ákveðnar grunn-öryggiskröfur.

    Kveðja

    Steini

    E.s: Gott að heyra að vel gengur Þórður, við sjáumst einhverstaðar á ferðinni (eða ertu etv. hættur öllum rútuakstri)





    03.09.2007 at 10:56 #595886
    Profile photo of Þórður Ingi Bjarnason
    Þórður Ingi Bjarnason
    Member
    • Umræður: 13
    • Svör: 440

    Sæll Þorsteinn

    Já ég er hættur rútuakstri sem aðalvinnu. Nú er fer ég að markaðsetja og búa til ferðir til að bæði rútur og jeppar fái eitthvað meira að gera. Á okkar landi er margt sem hægt er að gera til að auka ferðamensku.
    kv
    Þórður Ingi
    væntalegur ferðamálafræðingur





    03.09.2007 at 11:15 #595888
    Profile photo of Rúnar Sigurjónsson
    Rúnar Sigurjónsson
    Participant
    • Umræður: 31
    • Svör: 3028

    Í ykkar tilfelli ættuð þið að tékkja á því sem vélsleðamenn eru að gera í talstöðvarmálum. Það ætti að henta ykkur betur (intercom, hjálmar og hands-free búnaður)….

    kv
    R.





  • Author
    Replies
Viewing 8 replies - 1 through 8 (of 8 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.