FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Sverleiki pústs

by

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Sverleiki pústs

This topic contains 5 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Birkir Jónsson Birkir Jónsson 22 years, 4 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 19.01.2003 at 23:20 #192021
    Profile photo of
    Anonymous

    Sælir ég rakst á þetta á þessari síðu http://www.northwestoffroad.com/parts/exhaust.html

    FACT! Before purchasing an oversize 2-1/2″ exhaust system give it a little thought! The problem with 2-1/2″ exhaust tubing (a common size mistake) is that the velocity in the system decreases with larger diameter tubing. This reduction of velocity is caused by the exhaust expanding in the larger tubing. This actually produces more back-pressure by slowing the flow. The result of this is a significant decrease in low end (2000-4500 rpm) performance of your Toyota’s engine.

    Hvað segið þið um þetta??

    Þarna stendur í stuttu máli að því sverara sem pústið er því hægara verður útflæði afgasins og þeim mun meiri fyrirstaða í pústinu….. Sem leiðir til verri niðurstöðu í togkrafti bíls á lágum snúningi…..

  • Creator
    Topic
Viewing 5 replies - 1 through 5 (of 5 total)
  • Author
    Replies
  • 20.01.2003 at 00:05 #466742
    Profile photo of Hlynur Snæland Lárusson
    Hlynur Snæland Lárusson
    Participant
    • Umræður: 96
    • Svör: 3059

    Ég er nú á því að þessi snilli sem skrifaði þessa grein hafi nú ekki reynslu í því að aka bílum við svipaðar aðstæður og við hérna á klakanum þar sem alltaf er verið að reyna að fá meira tog.

    Hvernig svo sem þessi speki er til komin hjá honum veit ég ekki um neinn sem hefur fengið sér stærra púst og fundið að togið hafi orðið minna, heldur eru 99% manna sem tala um að tog á lágsnúning hafi aukist til muna og eru nokkuð sáttir við að hafa gert þessi "common size mistake".

    Hinnsvegar eru menn oft búnir að tjúnna vélina hjá sér með því að bæta við millikæli auka olímagn eða setja kubb sem gerir það líka og sérstaklega eftir svoleið meðferð finna menn verulegan mun eftir að hafa fengið sér stærra púst.

    Svo er nú ekki hjá því litið hann var að tala um vélar frá Toyota en þeir sem nenna að aka um á svoleiðis ættu að fara að stofna stuðningshóp og fá aðstoð áfallateymis sem væri sérfrótt um að auka afl og bæta fjöðrun í þessum dósum.

    Kveðja Hlynur R2208





    20.01.2003 at 01:41 #466744
    Profile photo of Rúnar Ingi Hjartarsson
    Rúnar Ingi Hjartarsson
    Member
    • Umræður: 5
    • Svör: 86

    Ég er nú yfirleitt ekki sammála Hlyni, og tel það mér frekar til kosta en lasta, en í þessu efni held ég að stráksi hafi alveg kórrétt fyrir sér!

    …skulum ekki gleyma því að "besservisserar" tala líka stundum útlendsku!





    20.01.2003 at 09:19 #466746
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Fáið ykkur 20mm rör og 60mm rör hvort rörið er auðveldara að blása í geggnum, hvort rörið mindi hleypa meyra vatni í geggn, kannski auðveldara að ýminda sér vökvaflæði. Ég held að þessi ágæti maður sé líka að miða við það að nota hljóðkúta en það erum við yfirleitt ekki að nota.
    Það er svo ótrúleg þessi minnimáttarkend sem allir nema Toyota eigendur hafa fyrir Toyotonum. Ég hef nú horft í spegglonum á margan manninn sem hefur reynt að skíta út Toyota eigendur. Alltaf uppi á þeim tippið þangað til það þarf að draga þá.





    20.01.2003 at 09:48 #466748
    Profile photo of Rúnar Sigurjónsson
    Rúnar Sigurjónsson
    Participant
    • Umræður: 31
    • Svör: 3028

    Þessi útlendingur er sennilega að tala um túrbínulausar bensínvélar (það eina sem til er í ameríku). Ef flækjur eru of sverar, þá getur það leitt til minnkaðs togs á ákveðnu snúningssviði (eða svo hefur mér verið sagt).

    Allt önnur lögmál gilda um túrbínuvélar.

    Rúnar.





    20.01.2003 at 10:38 #466750
    Profile photo of Birkir Jónsson
    Birkir Jónsson
    Participant
    • Umræður: 88
    • Svör: 1596

    Já Rúnar

    Það er alveg sitt hvor hluturinn ef menn eru með flækjur eða ekki. En annað sem kemur ekki framm fjá flestum er að ef þú ert búinn að koma loftinu á hreyfingu verður undir þrýstingur er opnun á sér stað og það léttir róðurinn fyrir turbínulausar vélar. Ef þú ert með túrbínu er hún með pressað loft fyrir framan sig og þar af leiðandi ekkert ganga í lofti sem er á hreyfingu fyrir aftan hana(skiptir ekki megin máli).

    Samkvæmt þessari speki ætti sverara púst að gefa meira á túrbínu bílum. Ef menn eru með flækjur og slíkar æfingar þá þarf sverleiki pústsins að vera þannig að skriðþungi útblásturssins nýtist við að tæma cylinderinn.

    En svo er það spurning hvað vélin þarf að vera rúmtaks mikil til að þessi auka tomma skipti verulegu máli.

    Kveðja Fastur





  • Author
    Replies
Viewing 5 replies - 1 through 5 (of 5 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.