This topic contains 8 replies, has 1 voice, and was last updated by Guðni Sveinsson 14 years, 7 months ago.
-
Topic
-
Sælir félagar var að eignast gamla Foxinn minn einu sinni en. Búin að rífa af honum bodýið og vélina úr sem var 2,8 V-6 ford með blöndung. Get fengið aðra eins vél úr bíl sem er ekinn 100.000 en það er einhver vangangur í henn meðan hún er köld. Það er 5 gíra kassi með over drive síðan ford ranger millikassi sem er núna milligír og aftan á þessu öllu er dana 300 millikassi og síðan Toyota hásingar með 5:70 hlutföllum og raflásum sem búið er að breita og setja á lofttjakka og auðvitað stýristjakkur. Fjöðrun er Range Rover að framan og fourlink að aftan og Koni demparar sem voru smíðaðir fyrir þennan bíl. Núna langar mig að gera hann að Pickup á undir hann 44″ dic cepek og 18″ breiðar léttmálmsfelgur sem hann verður settur á. Hann á að vera með léttri álskúffu eða (hugmynd og ódýrara) hvort ég á að fá mér létta kerru án beislis og hjóla og setja fyrir aftan húsið sirka 120 að lengd. Að framan var hugmyndin að geta verið með allt framstykkið nema húddið heilt og hægt að taka það af í heilu lagi. Nú væri gaman að fá umræðu og tillögur að bættri fjöðrun kanski betri gormum töluvert lengri og mýkri og að vélarmálum vill helst halda þessum kössum og léttleikanum spurning um hvort hægt sé að nota 289 V-8 við þennan kassa og kúplingshúsið eða 4lít V-6 eða bara áfram 2,8 V-6 en hún er 150kg að ég held veit ekki hvað 4 lít V-6 er þung eða 289-V8 endilega komið með hugmyndir og tillögur er með síma 8925426 og mail gudnisv@simnet.is kveðja Trölli
You must be logged in to reply to this topic.