FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Suzuki breytingar

by

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Suzuki breytingar

This topic contains 6 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of  Anonymous 23 years, 5 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 06.11.2001 at 19:57 #191192
    Profile photo of
    Anonymous

    halló mér vantar upplýsingar um breytingar á Suzuki vitara/sidekick.
    hafa menn sett þá á 35″???
    þarf ég lægri hlutföll?? eru þau til?? læsingar?
    boddýhækkun ? hvað mikið ??

  • Creator
    Topic
Viewing 6 replies - 1 through 6 (of 6 total)
  • Author
    Replies
  • 07.11.2001 at 01:11 #457674
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    þú getur séð svona bíl núna 1996 módelið hann er 35 " breyttur og er með loftpúðafjöðrun á aftan hann stendur upp á litlu bílasölu kemur vel út og ég held að hlutföllin heiti 5:38ef ég man rétt hann er hvítur kveðja.voffi





    08.11.2001 at 17:15 #457676
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Það eru til 5.83/1 ef ég man rétt í Ameríkunni ég veit ekki hvort einhver er að flytja þau inn.
    Það eru líka til ARB loftlásar í bílinn bæði að framan og aftan.
    Góða skemmtun Kalli





    08.11.2001 at 20:14 #457678
    Profile photo of Valdimar Nielsen
    Valdimar Nielsen
    Member
    • Umræður: 31
    • Svör: 253

    Sælir,
    ég á ´95 módel af Sidekick á 33" og mig langar í læsingar þannig að svona til að bæta við spurninguna hans Saema þá langar mig að spyrja reynda menn hvort maður á að byrja á aftur- eða framdrifslæsingu ?? Buddan leyfir sjálfsagt hvorugt en kannski getur maður vælt eina útúr yfirvaldinu.

    Kveðja,
    Valdi (Nýr félagi)





    27.11.2001 at 13:38 #457680
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Ég mundi byrja að framan, en það er náttúrulega bara mín prívat skoðun.

    Kalli





    27.11.2001 at 16:07 #457682
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Sæll, ég myndi nú í fyrsta lagi ekki eyða svo miklu í svona bíl. Ekki nægilegur efniviður að mínu mati.
    Það álit mitt skiptir kannski engu máli en varðandi læsingar þá myndi ég læsa honum fyrst að aftan.
    Benda má á að þegar framleiðendur skila bílnum með læsingum eru það amk. afturlæsingar, stundum báðar en aldrei bara að framan svo ég viti til. Það kunna að vera "peningalegar" skýringar á því en örugglega líka tæknilegar, ss. stjórnun, styrkur í drifbúnaði oþh.
    Í mínum eru læsingar beggja megin og ég nota afturlæsinguna mun meira. Ég held megi segja að ég sjái tæpast þá aðstöðu að læsing bara að framan sé málið.
    Gangi þér vel með yfirvaldið….settu bara í framdrifið!

    Ringó





    29.11.2001 at 11:46 #457684
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Ég er sammála því að þessi bíll sé væntnlega ekki nægilegt efni til að búa til "alvöru" fjallabíl.
    Ég átti einu sinni svona bíl og ég gafst upp með hann þar sem hann var alveg vonlaus í djúpum lausum snjó.(púðri)

    Ástæðan fyrir því að ég mundi setja loftlæsingu að framan fyrst í svona bíl er sú að það má auðveldlega komast af með ódýrari læsingu að aftan til dæmis TrueLoc læsinguna sem er auglýst notuð hér annars staðar á vefnum.
    Mín reynsla af svoleiðis sjálfvirkum læsingum að framan er hins vegar að þær eru einfaldlega stórhættulegar, sérstaklega á bíl sem í daglegri notkun sem fjölskyldubíll.

    Ég hef prófað að vera með lás bara að framan bara að aftan og hvorutveggja.

    En það er nú bara þannig að oft er færið þannig að ef bíllinn er ekki læstur að framan þá þýðir ekkert að vera fyrstur og hjakka slóðina vegna þess að annað framhjólið leggst bara í snjókantinn meðan hitt reynir að naga í til að gera slóðina.
    Auðvitað keyrir maður hins vegar meira í afturlásnum en það stafar náttúrulega að stórum hluta af því hversu erfiður bíllinn er í stýri í framlásnum..

    Ég man eftir einni ferð í fyrravetur þegar ég og kunningi minn vorum saman í ferð við erum á alveg eins bílum alveg eins dekkjum og alveg eins felgum.
    Hann er með soðið að framan en ég var bara með loftlás að aftan þá.
    Honum gekk áberandi betur að troða slóðina í djúpu jöklafæri, sérsaklega þegar leiðin lá eitthvað að ráði uppí móti.

    Hvað varðar að framleiðendur láti afturlæsingu fylgja ef einhverja þá fynnst mér það ekki vera nein rök gagnvart snjóakstri og vil í því sambandi til dæmis benda á dekkinn sem þeir skaffa undir bílana.. :)

    Kalli





  • Author
    Replies
Viewing 6 replies - 1 through 6 (of 6 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.