FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Suzuki bilar 2

by Stefán Grímur Rafnsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Suzuki bilar 2

This topic contains 3 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Stefán Stefánsson Stefán Stefánsson 16 years, 8 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 19.09.2008 at 21:39 #202943
    Profile photo of Stefán Grímur Rafnsson
    Stefán Grímur Rafnsson
    Member

    Altaf vandamál með bestu bílana.
    Þannig er mál með vexti að 1 af 4 kertana hefur losnað úr heddinu og skemmt gengjurnar.
    Nú er ég búinn að fara í N1 og kaupa alveg rosalegan snittapa en þegar heim var komið fannst mér hann undarlega stór en kertið er 14mm en tapinn 16mm. utann á pakanum stendur að þetta sé fyrir 14 mm kerti og þá með þræði.
    Hvað er best að gera í þessu:
    fá réttann snittappa og prufa það fyrst
    setja slíf í gatið (fæst í N1)
    eða kaupa þráð (veit ekki hvort hann fáist í N1)

  • Creator
    Topic
Viewing 3 replies - 1 through 3 (of 3 total)
  • Author
    Replies
  • 20.09.2008 at 07:47 #629682
    Profile photo of Adam Örn Þorvaldsson
    Adam Örn Þorvaldsson
    Participant
    • Umræður: 8
    • Svör: 74

    hoppaðu niðri brimborg og reyndu að fá gengjuviðgerðarsettið þeirra það er allt til als í því fyrir svona bull





    20.09.2008 at 10:28 #629684
    Profile photo of Sigurður Magnússon
    Sigurður Magnússon
    Participant
    • Umræður: 6
    • Svör: 236

    Þú getur þurft að nota sérstakt innsetningargengjusett. Sjá ráðleggingar Leóemm hér að neðan. Mögulegt getur þá verið að nota sérstkan snittappa en þá þarf hann að taka svarfið upp en ekki niður.

    Ég myndi byrja á 14 mm snitttappa. Ef það gengur ekki þarft þú að fara í umfangsmeiri aðgerðir.

    Kv. SHM

    Af síðu: http://www.leoemm.com/talstpistlar.htm

    Kertin á að skrúfa úr þegar heddið er sem kaldast. Skemmist gengjurnar getur þú átt 3ja kosta völ (eftir því hve heppnin er mikil): Í fyrsta lagi: Gengjurnar aflagast: Sérstakur snitttappi er til fyrir kertagengjur. Í öðru lagi: Gengjurnar ónýtar: Innsetningargengjusett er til í stærri bílabúðum með snitttappa og ísetningargengjum (Helicoil). Í þriðja lagi: Meiri kemmdir: Taka þarf heddið af og fara með á vélaverkstæði.
    Stundum er hægt að laga svona skemmdir en stundum þarf að endurnýja heddið – það fer eftir eðli skemmdanna. Í þessu tilfelli ráðlegg ég þér að hafa samband við sérhæft vélaverkstæði og kanna hvað þeir geta gert – áður en þú tekur til þinna ráða. Draga má úr hættu á að kerti festist í álheddum með því að nota sérstaka álfeiti á gengjurnar (Anti Seize Compound frá Permatex). Það er þó ekki pottþétt trygging. Til að girða fyrir þessi ,,óskemmtilegheit" hef ég ráðlagt fólki að láta skipta um kerti á 20 þús. km. fresti eða oftar (og nota þá ódýrari venjuleg kerti í stað þeirra dýru platínuhúðuð). Hins vegar er það ef til vill ekki það þjóðráð sem það kann að hljóma vegna þess að nú er næsta algengt að rífa þurfi hálfa vélina í nýrri bílum til að ná kertunum úr. Verk sem tók hálftíma fyrir áratug getur tekið 2 daga nú.





    20.09.2008 at 16:36 #629686
    Profile photo of Stefán Stefánsson
    Stefán Stefánsson
    Participant
    • Umræður: 17
    • Svör: 2647

    Svona tækifæri á ekki að láta frá sér óskoðuð. Þetta gengjuvesen má leysa með skemmtilegum vélarskiptum sem taka nokkrar helgar eða kvöld sem annars færu í sjónvarpsgláp. Sjúksúkí hefur komið vel út með afdala gömlum volvo vélum en þar sem við búum á 21 öldini gæti verið sniðugt að koma 2.4 hilux eða 2.5 pajero turbo oní svona fjórhjól.
    Vitlausari hlutir hafa verið gerðir og veit ég um pajero sem fór að vera með óhljóð í framhjólabúnaði og því er verið að redda með 302W, C6 og 300 kassa. Verður miklu skemmtilegri bíll eftir viðgerðina á óhljóðunum. Þar losnar 2.5TDI sem er ekin 140þús sem færi fínt í súkkuna.

    Góðar stundir.





  • Author
    Replies
Viewing 3 replies - 1 through 3 (of 3 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.