FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Stuttur skot-túr.

by Sigurður Bjartmar Sigurjónsson R2060

Forsíða › Forums › Spjallið › Ferðir › Stuttur skot-túr.

This topic contains 7 replies, has 5 voices, and was last updated by Profile photo of Pétur Friðrik Þórðarson Pétur Friðrik Þórðarson 10 years, 10 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 19.07.2014 at 02:19 #770055
    Profile photo of Sigurður Bjartmar Sigurjónsson R2060
    Sigurður Bjartmar Sigurjónsson R2060
    Keymaster

    Jæja. Úr Skorradal var ætlunin að skutla börnunum okkar og tengdabörnum inn í Hvalfjarðarbotn þar sem þau ætluðu að ganga Síldarmannastíginn, þaðan og inn að botni Skorradalsvatns. Þessi leið er um 5 tíma ganga. Síðan stóð til að sækja þau inn að botni vatnsins að göngu lokinni. Þegar við lögðum af stað úr bústaðnum var beðið eftir okkur inn í Hvalfirði af göngufélaga sem tengist okkur.

    Þar sem ég var á gamalli og góðri skruggukerru, Chevy Astro sem hafði sjaldnar orðið föst í snjóskafli en bilað ók ég nokkuð greitt. Ég tek það fram að það var ekki honum að kenna að hann festist í þetta eina skipti heldur rangt mat hjá mér á íslenskri harðneskju að vetri til. Þessar tvær bilanir mátti rekja til þess að ég var með viftuspaða úr Ford.

    Nú, það vita allir sem vita vilja að íslenskir malarvegir eru holóttari en Atlandshafið úfið.
    Á leiðinni yfir úfinn Dragann og við enda brúarinnar milli Geitabergs og Þórisvatns var djúp og hvöss holuskratti. Við höggið á vinstra framhjól hrökk bíllinn úr (drive) gírnum en ég kom konum í hann strax aftur. Ekki var sjálfskiptistöngin að virka eðlilega til að byrja með. Frekar stíf og erfið og ekki hægt að koma henni í hlutlausan og hvað þá aftur á bak.

    Eftir að hafa komið krökkunum á sinn stað (Krakkar flest á fertugs aldri) tekið stóra aflíðandi beygja og haldið til baka var ég nokkuð kvíðin leiðinni til baka. Rétt fyrir austan Ferstykklu ók ég fram á litla japanska dömu með stærðarinnar bakpoka sem vinkaði mér ákaft. Ég með mitt víkingabóð í æðum á mínum breitta fjallajeppa gat nú ekki ekið fram hjá en stoppaði með bílinn í drævinu meðan sú litla ýtti bakpokanum undan sér upp fótstigin og í framsætið. Ég veit ekki hvað var í þessum bakpoka hennar en stuttu seinna fór að banka upp í stýrið hjá mér við ójöfnur í malbikinu. Hún tók greinilega eftir þessu og sagði. „Nice car you have“
    Við Ferstikklu vissi ég ekki hvort var á undan úr bílnum bakpokinn eða sú stutta.

    Þá var að yfirgefa malbykið og halda á malarveginn holóttann. Að sjálfsögðu var farið varlega en án þess að nenna að athuga hvað væri að og í von um að komast á áfangastað.

    Við Geitabergsvatnið þar sem sauðfjárveikivarnargrindin er í veginum datt bíllinn niður með hávaða smelli á vinstra framdekkið á lítilli ferð og ég rétt kom honum út í vegkantinn.

    Hver andskotinn. Mér hitnaði eilítið og roðnaði á báðum vöngum. Var þetta svona slæmt. Ég drap á bílnum og steig út og sá aumingjalegan framhjólagorminn liggjandi á sauðfjárveikivarnargrindinni. Ég stökk til og greip gorminn og mátti hafa mig allan við til að ekki yrði keyrt yfir mig við að sækja gorminn. Þar voru á ferð íslendingar í leit að sólinni.

    Nú var ráðaleysið dýrt en lausnin betri. Efra gormasætið hafði gefið sig. Gormurinn hafði skotist fram, slitið demparann í tvennt og laskað barkann frá sjálfskiptingunni og upp í stýrið. Þrír landar blússa fram hjá.

    Þegar svona er statt fyrir mönnum er gott að hafa góðan tjakk í bílnum. Bíllinn var jú uppi rétt á áðan og þá er best að lifta boddíinu upp frá hásinginni.

    Tveir sóldýrkendur keyra næstum yfir fæturna á mér.

    Ég gekk niður að vatni til að steita skapi mínu á grjóti við vatnsborðið. Fæstir þeirra hreifðust en einn þeirra tók ég með upp að bílnum, skellti honum á neðra gormasætið og slakaði síðan grindinni ofan á steininn.

    Erlend hjón, hjólandi áttu leið framhjá og buðu aðstoð. Ég afþakkaði og sagðist vera með síma og vera bjartsýnn að komast áfram.

    Ég átt alls ekki von á að komast alla leið í einum áfanga inn að bústað með grjót fyrir gorm en það gekk á 5 km. hraða og upp í 10 á malbikinu.

    Daginn eftir útbjó ég úr furu-stauraefni 10*10 kubb frá neðri gormasæti og upp í grind og ók heim með hann í staðin fyrir gorm á um 70 km. Hleypti að vísu úr dekkinu niður í 14 pund til að mýkja höggin.

    Ég segi frá þessu atviki til að hvetja menn til að nota vefsíðuna okkar betur og til að efla tengsl félagsmanna í klúbbnum.

    Kv. SBS. Vefnefnd.

  • Creator
    Topic
Viewing 7 replies - 1 through 7 (of 7 total)
  • Author
    Replies
  • 19.07.2014 at 15:19 #770058
    Profile photo of Pétur Friðrik Þórðarson
    Pétur Friðrik Þórðarson
    Participant
    • Umræður: 27
    • Svör: 311

    Ja hérna. Og hluti hjálparsveitarinnar í sumarbústaðnum sínum við Eyrarvatn. Þarna hefði ég etv getað orðið til einhverrar hjálpar.





    19.07.2014 at 19:01 #770061
    Profile photo of Kristján Einarsson
    Kristján Einarsson
    Participant
    • Umræður: 13
    • Svör: 103

    En er göngufólkið enn uppí Skorradal?





    19.07.2014 at 19:38 #770062
    Profile photo of Sigurður Bjartmar Sigurjónsson R2060
    Sigurður Bjartmar Sigurjónsson R2060
    Keymaster
    • Umræður: 244
    • Svör: 1204

    Sælir.
    Pétur. Þú hefðir haft gaman af að fylgjast með þessari fornaldarlegu Fred Flinstone reddingu. Það fylgdi því töluverð spenna að komast upp brekkuna frá Geitabergsvatni og upp Dragann. Ekki hefði ég viljað koma grjótinu fyrir aftur í brattri brekkinni.
    Kristján. Það voru aðrir tveir bílar til taks á planinu. Astroinn grjótharður hefði nú samt haft það að ná í mannskapinn. 😉





    19.07.2014 at 20:18 #770063
    Profile photo of Sigurður Bjartmar Sigurjónsson R2060
    Sigurður Bjartmar Sigurjónsson R2060
    Keymaster
    • Umræður: 244
    • Svör: 1204

    Það var ótrúleg gleymska hjá mér að taka ekki mynd af söguþræðinum. Hér eru myndir af grjótinu og furukubbnum sem héldu bílnum uppi. Það má sjá skrúfur í viðnum til að draga úr hætt á að hann klofaðu undan þunganum og höggum en þetta gekk allt vel.
    Nú er búið að sjóða gormafestinguna og styrkja.
    Þetta er lítl og stutt saga sem mættu vera fleirri hér á vefnum.
    Kv. SBS.

    Viðhengi:
    1. MG_0253.jpg
    2. MG_0254.jpg




    19.07.2014 at 23:00 #770069
    Profile photo of Árni Bergsson
    Árni Bergsson
    Participant
    • Umræður: 9
    • Svör: 308

    Já ljótt er að heyra Siggi. Frábært hvernin trésmiðir bjarga sér á staðnum með því sem tiltækt er. Kemur sér vel að hafa nokkrar bormaskínur og rennibekki í hanzkahólfinu. Líklega eru dekkin bara of lítil, hafa tilhneigingu til að verða minni og minni með aldrinum. Svipað og ýmislegt annað sem ekki er minnst á. Litli bróðir er trésmiður og sílsabrettin hjá honum eru einmitt úr efni sem hægt er að nota í skíði þegar á þarf að halda. Hann er líka á mestmegnis sjervolet og hefur lært að bjarga sér á margan frábæran hátt, svipað og þú núna.
    Ég hef farið þarna um á baukabúrinu mínu og lítið orðið var við holur eða aðrar ósléttur
    á leiðini, enda á eðal flatjárnum allan hringinn. Skal reyndar viðurkenna að ekki er farið upp fyrir hámarks löglegan hraða, enda gæti þá Guinnessin dreift sér um allt.
    Hef líka kannað þessa leið nánar á bláa reiðhjólinu mínu. Fann aðeins eina holu og hún reyndar náði alla leið. Vona ég að hvíta snjótröllið þitt verði viðráðanlegri í framtíðini.
    mbk. baukavörður.





    21.07.2014 at 16:42 #770102
    Profile photo of Skúli Haukur Skúlason
    Skúli Haukur Skúlason
    Participant
    • Umræður: 86
    • Svör: 2442

    Stundum hefur maður heyrt um grjótharða fjöðrun, en aldrei vitað til þess fyrr að hægt sé að taka því bókstaflega. En alltaf gaman að heyra sögur af svona reddingum, það eru engin takmörk fyrir því hverju menn taka upp á.





    21.07.2014 at 23:41 #770106
    Profile photo of Pétur Friðrik Þórðarson
    Pétur Friðrik Þórðarson
    Participant
    • Umræður: 27
    • Svör: 311

    Upp úr 1970 brotnuðu fjaðrir hjá mér að aftan á fólksbíl sem ég þá átti. Vegurinn var malarvegur. Þetta var að vori og „drullupyttir og alles“ Þá bjargaði ég mér heim með planka sem ég fann við veginn og staðsetti ofan á hásingunni.
    Það er ótrúlegt að enn skuli finnast talsvert fjölfarnir vegir á landinu sem eru litlu skárri. Vegurinn um Ferstikluháls og Draga er þannig núna.





  • Author
    Replies
Viewing 7 replies - 1 through 7 (of 7 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.