FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Stríðið um ferðafrelsið

by Jón G Snæland

Forsíða › Forums › Spjallið › Allt annað › Stríðið um ferðafrelsið

This topic contains 3 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Guðmundur G. Kristinsson Guðmundur G. Kristinsson 14 years, 6 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 29.10.2010 at 14:04 #215478
    Profile photo of Jón G Snæland
    Jón G Snæland
    Participant

    Er á fullu, í Morgunblaðinu í dag eru tvær greinar. Ein frá þjóðgarðsvörðum og önnur grein frá Sigmari B Haukssyni formanns Skotvís. Fyrir skömmu voru greinar frá Guðmundi í ferðafrelsisnefnd og Snorra Ingimars í ferðafrelsisnefnd. Einnig er á leiðinni í Moggan grein frá Einari K Haraldssyni Skotvís og ferðafrelsismanni.
    Palli púki á fjósabitanum fitnar sem aldrei fyrr á eyjunni.is http://blog.eyjan.is/pallasgeir/2010/10/29/ord-i-tima-tolud/#comments
    Palli bloggar og bloggar og bloggar reynir allt hvað af tekur að stækka gjánna á milli göngufólks og annars útivistarfólks. Honum er að verða verulega ágengt á þeim vettvangi og takmarkið er sennilega að tvístra þeim leifum sem eftir eru af Samút.

  • Creator
    Topic
Viewing 3 replies - 1 through 3 (of 3 total)
  • Author
    Replies
  • 29.10.2010 at 20:22 #708320
    Profile photo of Snorri Ingimarsson
    Snorri Ingimarsson
    Participant
    • Umræður: 68
    • Svör: 971

    4 þjóðgarðsverðir i Vatnjökulsþjóðgarði skrifa eftirfarandi í grein í Morgunblaðinu í dag:

    „Um Vonarskarð liggur ekki viðurkenndur
    vegur heldur slóði sem
    myndast hefur vegna „utanvegaaksturs“
    í tímans rás. Til
    að aka þennan slóða að sumarlagi
    þarf breytta jeppa því yfir erfiðar
    ár er að fara (Kaldakvísl og
    Rauðá) og um brattan grjótháls
    (Gjóstuklif). Það er því ekki verið
    að loka þar á almenna umferð
    heldur einungis umferð öflugra
    jeppa og vélhjóla.“

    Þetta er algjör þvættingur, leiðin er fær í báðar áttir seinni hluta sumars á óbreyttum jeppum. Annað hvort lýgur þetta fólk vísvitandi til að styðja slæman málstað sinn eða það hefur ekki hugmynd um hvað það er að skrifa. Ég veit ekki hvort er verra, höfum í huga hvaða stöðu þetta fólk gegnir og að skattgreiðendur greiða þeim laun.

    Því má svo bæta við að flestar hálendisleiðir á Íslandi voru fyrst farnar á ökutæki með akstri utanvega.





    29.10.2010 at 22:31 #708322
    Profile photo of Elías Þorsteinsson
    Elías Þorsteinsson
    Participant
    • Umræður: 53
    • Svör: 1158

    Þessi umsögn er bara þvæla. Greinilega skrifuð af vanþekkingu og fordómum.
    Ég fór Vonarskarð 1982 á Subaru "orginal" og þá var svipaður slóði frá Gjóstursklifi að Svarthöfða eins og nú er.
    Þessir fávitar sem skrifa þessar greinar ættu að sjá sóma sinn í því að stuðla að betri umferðarmenningu á heimaslóðum.

    Kveðja.
    Elli.
    A830.





    30.10.2010 at 13:11 #708324
    Profile photo of Guðmundur G. Kristinsson
    Guðmundur G. Kristinsson
    Participant
    • Umræður: 21
    • Svör: 240

    Það bíður á Morgunblaðinu grein eftir mig um utanvegaakstur og hvernig umhverfisstofnun eignar sér minnkun á utanvegaakstri á röngum forsendum. Það hefur verið nefnt í umræðunni að Magnús, okkar frábæri fulltrú í Samút hafi farið með tvo stjórnarmenn um Vonarskarð og séð þar mikin utanvegaakstur. Hvort það sé ástæða þess að stjórn Vatnajökulsþjóðgarðs hefur lagt til lokun á Vonarskarði, veit ég ekki, en það hefur sjálfsagt haft einhver áhrif.

    Barátta okkar í dag er erfið vegna þess að við erum að berjast við aðila sem svífast einskis í að nota óprútnar aðferðir. Sem dæmi held ég að baráttan um stækkun Þjórsárvera snúist ekki um náttúruvernd, heldur baráttu gegn álverum. Stækkunin kemur í veg fyrir virkjanaframkvæmdir sem aftur stoppa af álversframkvæmdir. Við erum að berjast við aðila sem nota lokun á hálendinu sem verkfæri til að koma í veg fyrir álversframkvæmdir. Þetta lýsir því hversu erfið okkar barátta er. Við getum ekki borið upp á þessa aðila að þeir séu að nota náttúruvernd sem verkfæri og getum bara svarað þessari baráttu gegn álverum, með náttúruverndarlegum sjónarmiðum sem hafa í raun ekkert með málið að gera. Ég legg til að við setjum okkar félagsmenn alla á skáknámskeið til að tileinka sér þessa hugsun í okkar baráttu. Líklega er það eina leiðin til að vinna baráttuna, nota sömu verkfærin og þeir sem við erum að berjast við nota.

    Ég er með aðra grein sem er nokkuð krassandi um þetta lið sem við erum að berjast við, en er að safna kjarki til að birta hana. Set hér tvær málsgreinar úr henni til gamans:

    [i:3sfoqrb7][color=#BF0000:3sfoqrb7]Maður fylltist stollti á þessu fólki að standa upp og tala fyrir heilagri baráttu um fallegt land til framtíðar sem ekki megi spilla með virkjunum og þeim framkvæmdum sem fylgja stóriðju. Oftar en ekki talar þetta fólk fyrir grænum atvinnuskapandi verkefnum sem eigi að taka upp í staðinn fyrir byggingu álvera. Það sé meira í lagi að byggja orkuver til að skapa grænum verkefnum tækifæri, en hinum megunarmiklu álverum. Því miður finnst mér þessir sömu aðilar líka hafa staðið í veginum fyrir grænu verkefnunum!!

    Bíðum við, þetta hljómar alveg rosalega vel. Meira segja ég keypti þetta lengi vel, allavega að hluta til. Upp á síðkastið hef ég farið að efast um heiðarleika þessara aðila og að kannski sé eitthvað annað á bak við þetta allt! Stækkun á Þjórárverum var það mál sem setti upp hjá mér spurningar um raunverulegan tilgang fyrir náttúruvernd. Voru þessir aðilar kannski bara á móti virkjanaframkvæmdum á svæðinu og voru að nota baráttu fyrir náttúruverndun með stækkun friðlandsins, til að koma í veg fyrir virkjanaframkvæmdir á svæðinu og þar með að ekki væri hægt að byggja álver.[/color:3sfoqrb7][/i:3sfoqrb7]

    Guðmundur G. Kristinsson





  • Author
    Replies
Viewing 3 replies - 1 through 3 (of 3 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.