FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Stórskrítinn Pajero 2.5

by Hafþór Atli Hallmundsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Stórskrítinn Pajero 2.5

This topic contains 7 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Hafþór Atli Hallmundsson Hafþór Atli Hallmundsson 15 years, 11 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 17.06.2009 at 20:03 #204744
    Profile photo of Hafþór Atli Hallmundsson
    Hafþór Atli Hallmundsson
    Participant

    Hvernig stendur á því að Pajeroinn minn er að hegða sér algerlega fáránlega? Þannig er mál með vexti að það fóru að loga „aðvörunar“ljós í mælaborðinu fyrir nokkrum vikum síðan: Hleðsluljós, smurljósið (smurkannan) og vélarljósið. Ekki hef ég samt keyrt hann mikið eftir að þetta fór að koma (þetta kom og fór óreglulega fyrst, en varð síðan viðvarandi) og svo núna síðustu vikurnar hef ég haft bílinn í stæði og sett hann í gang af og til. Rafgeymirinn var reyndar farinn að slappast þannig að ég setti hann í hleðslu og hann tók vel við henni, og mældist 12,4 volt ekki tengdur við hleðslutælið, og dugði svo í gær til að starta bílnum. En þá mældist hleðslan hvorki meira né minna en 15,4 volt með vélina í gangi!!!!!
    Svo drap ég á bílnum og ætlaði að reyna að starta honum aftur en þá var bara allt rafmagn úti og ekkert gerðist. Ekki einu sinni rafmagn í samlæsingar eða útvarpið.
    Svo ákvað ég að prófa að starta honum áðan og það var eins og við mannin mælt; hann hrökk í gang en þegar átti að starta honum aftur þá gerðist ekki neitt, aftur.
    Hvað er að hrjá gamla riðjálkinn, veit það einhver?
    Haffi

  • Creator
    Topic
Viewing 7 replies - 1 through 7 (of 7 total)
  • Author
    Replies
  • 17.06.2009 at 20:52 #649982
    Profile photo of Logi Már Einarsson
    Logi Már Einarsson
    Participant
    • Umræður: 56
    • Svör: 1247

    Ekki gott um að segja en svona þetta augljósasta eru geimasambönd, tengingar við startara, tengingar í alternator, jarðsamband á vél og grind, er þetta allt saman hreint og fínt og með góða leiðni? Ef leiðnin er slæm á þessum stöðum getur það skapað ótrúlegustu vandamál. Kv. Logi Már.





    17.06.2009 at 21:07 #649984
    Profile photo of Haukur Ingi Pétursson
    Haukur Ingi Pétursson
    Participant
    • Umræður: 33
    • Svör: 206

    láttu álagsmæla geimirin til að birja með.ef hann er í lagi þá er nokkuð víst að altenatorin er farin hjá þér





    17.06.2009 at 21:08 #649986
    Profile photo of Stefán Stefánsson
    Stefán Stefánsson
    Participant
    • Umræður: 17
    • Svör: 2647

    [quote:gxqll3ir]Þannig er mál með vexti að það fóru að loga "aðvörunar"ljós í mælaborðinu fyrir nokkrum vikum síðan: Hleðsluljós, smurljósið (smurkannan) og vélarljósið.[/quote:gxqll3ir]

    Ég lennti í svipuðu og þá var farinn í sundur vír rétt við alternator, einn af þessum 3 sem fara í pluggið. Þá fór að loga hleðsluljós, olíuhæð og eitthvað eitt annað. Áður en það gerðist hafði brunnið díóða fyrir ljóspól í alternatornum og lýsti það sér þannig að hann hlóð fínt en hleðsluljósið logaði alltaf.
    Kíktu á vírana frá alternator og að lúmi.





    17.06.2009 at 21:24 #649988
    Profile photo of Kristján Arnór Gretarsson
    Kristján Arnór Gretarsson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 971

    Hleðsla yfir 14,7V bendir til þess ða spennujafnarinn sé farinn. Prófaðu að athuga hver spennan er við hærri snúning





    17.06.2009 at 23:43 #649990
    Profile photo of Hafþór Atli Hallmundsson
    Hafþór Atli Hallmundsson
    Participant
    • Umræður: 24
    • Svör: 810

    [quote="haukur p":3mg335ru]Áður en það gerðist hafði brunnið díóða fyrir ljóspól í alternatornum og lýsti það sér þannig að hann hlóð fínt en hleðsluljósið logaði alltaf.
    Kíktu á vírana frá alternator og að lúmi.[/quote:3mg335ru]
    Takk fyrir það Stebbi. En ég veit reyndar ekki hvar þetta lúm er staðsett. Er það við eða á alternatornum, eða einhver staðar annar staðar?
    Og hvernig er með þannan spennujafnara? Hvar er hann staðsettur og er mikið mál að fá nýjann (kostar hann annað eða bæði augun) og að skifta um?
    Kveðja Haffi





    19.06.2009 at 22:14 #649992
    Profile photo of Stefán Stefánsson
    Stefán Stefánsson
    Participant
    • Umræður: 17
    • Svör: 2647

    Ef þú ert ekki búin að laga þetta nú þegar þá átti ég við vírana sem fara aftanúr alternator og út í innrabretti hægra megin. Hreyfingin á milli vélar og boddý getur með árunum jagað í sundur víra. Spennustillirinn er innbyggður í alternatorinn og ef að bíllinn er að hlaða rúm 15v þá er hann að öllum líkindum farinn.
    Mæli með að kippa þessu úr og fara með hann til Kidda í Rafstillingu.





    21.06.2009 at 18:28 #649994
    Profile photo of Hafþór Atli Hallmundsson
    Hafþór Atli Hallmundsson
    Participant
    • Umræður: 24
    • Svör: 810

    Var að kíkja á þetta áðan til að rífa alternatorinn úr, og ég verð að segja að þessir grútarbrennari hlýtur að hafa breyst milli áranna því vírarnir sem koma frá tornum lyggja allir að olíuverkinu, semsagt til vinstri, og þar er enginn leið að greina hvert þeir fara síðan, allavega ekki í fljótu bragði þar sem það er svo mikið af allskonar drasli og að maður tali ekki um þrengslin sem eru til staðar þarna.
    Þar að auki náði ég honum ekki úr bílnum þar sem hann er ansi vel skorðaður þótt maður losi alla festibolta úr honum. Það er engu líkara en það sé einhverjar olíuslöngur tengdar við hann á tveimur stöðum aftan á honum. Önnur þeirra fer í olíuönnuna. Stórskrítið fyrirbæri sem er erfitt að eiga við.
    Haffi.





  • Author
    Replies
Viewing 7 replies - 1 through 7 (of 7 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.