FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Stór orð

by Árni Alfreðsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Ferðir › Stór orð

This topic contains 27 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Benedikt Þorgeirsson Benedikt Þorgeirsson 17 years, 4 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 13.03.2007 at 09:21 #199908
    Profile photo of Árni Alfreðsson
    Árni Alfreðsson
    Participant

    Ágætis viðtal við formann klúbbsins í mbl. í morgun. Að halda því fram að veðurspár séu oft á tíðum ýktar held ég að sé ósanngirni og ekki alveg rétt. Benni heldur því einnig fram að innan hópa jeppaferðamanna séu aðilar sem margir hverjir séu mun betur útbúnir en flestallir ef ekki allir björgunarsveitabílar Þeir eiga að vera tilbúnir til að takast á við nánast hvað sem er. Ég get tekið undir að öflugustu jeppana má eflaust finna í einkaeign.
    Hvað er átt við að takast á við hvað sem er? Tækjaflóra björgunarsveita mun fjölbreyttari en einfaldir jeppar. Mér þætti t.d. gaman að sjá samanburð á getu snjóbíls Bola frá Hjálarsveitinni í Reykjavík og bíl formannsins við erfiðar aðstæður.
    Hvað gerist ef bíll veltur ofan í gil. Þá getur verið að gamall traktor sé öflugasta björgunartækið. Þá hlýtur það að vera hæfni manna til að athafna sig utandyra með réttan búnað sem skiptir sköpum þegar eitthvað gertist sem krefst þess að menn yfirgefi faratækin. Tröllatrú á tæki er varhugaverð. Þau geta alltaf bilað og þau þarf stundum að yfirgefa. Vel getur verið að blaðamaður hafi snúið út úr orðum Benna eða mistúlkað þau. En að gera lítið úr veðurfræðingum og björgunarsveitum er ekki sterkur leikur.

    Kv. Árni Alf.

  • Creator
    Topic
Viewing 7 replies - 21 through 27 (of 27 total)
← 1 2
  • Author
    Replies
  • 13.03.2007 at 22:57 #584396
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Stundum verður að segja eitthvað til að hrekja rangan óupplýstan málflutning. Ég held að svör og afstað formansins sé alveg hárétt í þessu tilfelli. Ef hann hefði verið með einhvern undilægu hátt og jánkað því að veðurstofan eigi að ráð hvenær við förum á fjöll hefði ég farið fram á afsögn hans. : )
    gott mál benni
    guðmundur.





    14.03.2007 at 00:14 #584398
    Profile photo of Friðfinnur Guðmundsson
    Friðfinnur Guðmundsson
    Participant
    • Umræður: 10
    • Svör: 218

    Ég er sammála mörgu að því sem hér hefur komið fram en get ekki verið sáttur við allt sem kom fram í Morgunblaðinu í morgun þó það hafi komið frá formanni vorum sem er að standa sig mjög vel. Mér vinnst að 4×4 eigi að standa fyrir ábyrgri ferðamennsku hvort sem það þýðir að skaða ekki náttúruna með utanvega akstri í viðkvæmu landi eða fara ekki til fjalla þegar hætta er á að þekking og búnaður viðkomandi ráða ekki við aðstæður. Í umræðu um þetta mál eigum við að koma fram og segja að ferðafólk á að taka mark á viðvörunum veðurstofu og haga ferðum eftir eigin þekkingu og búnaði, og ekki síst leita sér þekkingar. Þar eigum við aftur að koma inn með fræðslu til almennings. Mér fannst innihald fréttarinnar ATH þetta var frétt ekki pistill vera að 4×4 telur að veðurfréttir standist sjaldnast og því þarf ekki að fara eftir viðvörunum veðurstofu. Hvaða skilaboð eru það. Við erum að tala um frétt í mogganum ekki Setrinu. Þetta les almenningur ekki jeppamenn með áralanga reynslu af fjallaferðum. Annars er ég að berja höfðinu við steininn miðað við skoðanir manna á þessu tiltekna efni hér á vefnum

    Varðandi ferðahóp á Langjökli þá var það nú þannig að ég best veit að eftirgrennslan hófst vegna þessa að ættingi bað um það og upplýsingar eins og símanúmer hjá hópnum og ferðaplan lá ekki fyrir, það eina sem hægt var að gera var að hefja eftirgrennslan sem þýðir ekki bara að senda hóp líklegar leiðir heldur einnig að hefja rannsókarvinnu til að ná sambandi við hópinn og staðfesta að allt sé í lagi. Ég held að það hafi orðið raunin um leið og sambandi var komið á fór það tæki sem sent var til aðsoðar hópnum að sinna öðru sem var leit að vélsleðahópnum. Ég held að hópurinn hafi verið með þann búnað sem þurfti en upplýsingar um það eru ekki alltaf til staðar hjá ættingjum (veit konan þín,eða maður hvað þú ert með í bílnum þínum?) þess vegna eru sveitir kallaðar til og lítið annað hægt aðgera en að fara af stað með einhverjar aðgerðir, hvort það er að kalla beint út sveit eða fara í rannsóknarvinnu sem meðal annars getur verið að fara hér á vefinn og sjá hvort hópurinn sé á vegum 4×4 eða einhver á þessum slóðum sem getur veitt upplýsingar.

    Það sem vantar oft og gæti sparað fyrirhöfn er að það liggi fyrir ferðaáætlun og upplýsingar um búnað og fjarskipti, Þetta þarf að vera til hjá ættingjum og ekki bara einum heldur öllum. Dæmi er um það að kona hringi í lögreglu og biðji um leit maðurinn fór í dagstúr með félaga sínum en hún veit ekki hvað hann heitir eða á hvernig bíl hann er á hvað þá síma í bílnum eða hvaða aðrir bílar voru með. Hvað á löggan að gera ? hún fer að skoða málið en kallar jafnframt út björgunarsveit.

    Tillaga. Af hverju er ekki hér á þessum vef leiðandi eyðublað sem hægt er að fylla út og vista með upplýsingum um einstaka ferðir skipulagðar sem óskipulagðar, þar sem kemur meðal annar fram fyrirhugðuð leið, upplýsingar um kontakta og síma jafnvel búnað hópsins. Þetta mundi allavega nýtast þeim sem eru að vinna að leit og björgun og yrði að sjálfsögðu án allrar ábyrgðar 4×4.

    Kveðja
    Friðfinnur Fr Guðm





    14.03.2007 at 07:58 #584400
    Profile photo of Sigurlaugur Þorsteinsson
    Sigurlaugur Þorsteinsson
    Participant
    • Umræður: 36
    • Svör: 1915

    Ég er búinn að lesa að ég tel alla pistlana hér og nokkuð vandlega og í mínum huga eru ákveðin atriði sem allir sem þekkja til ferðamensku á fjöllum eru sammála um.
    1 Færustu veðurfræðingar okkar hafa marglýst því yfir að veðurspár geta breyst fyrirvaralaust og þær eru ekki annað en spár um hvernig líklegast er að veður muni verða,svo var einnig þessa helgi nema hvað að,eftir að hafa legið yfir spánum fimt og föstudagsmorgun,þá kom í ljós að veðrið var nálægt spánni,gamlir sjómenn læra að lesa í spárnar og er það af nauðsyn og þá er lítið að marka eina veðurspá það þarf að fylgjast með hverri nýrri spá sem kemur á 4 tíma fresti og þá skynja menn breytingar á milli hverrar og það ásamt öðru td landslagi og átt og fl gerir það að verkum að nokkuð auðvelt er að gera sér grein fyrir hvað sé í gangi og muni vera í gangi.
    2 Viðvaranir allra reyndra ferðamanna ganga út á að gera ráð’ fyrir að ýmislegt geti komið uppá í ferð og vera viðbúinn því að þurfa að bíða af sér veður í bílunm og í flestum tilfellum duga aukanesti og góður svefnpoki vel til þess að hafa það bara nokkuð gott í bilnum og það nokkuð lengi.
    3 fjarskiptabúnaður er öryggisatriði sem engin ætti að trassa og getur skilið á milli feigs og ófeigs.
    4 Eftirgrenslan lögreglu og Bjsv hefst yfirleitt alltaf eftir beiðni frá aðstandendum,yfirleitt vegna upplýsingartregðu eða óvissu,ekki endilega vegna þess að eitthver hætta sé á ferðum,og við þessum beiðnum bregðast allir sem að málinu koma,þó ekki sé nema geta sagt viðkomandi ættingja að allt sé í lagi og ekkert ami að,oftast dugar eftirgrenslan á vhf nmt eða fréttir frá öðrum sem hittu þann sem leitað er að.
    5 Benni bendir réttilega á að margir bílar félagsmanna eru jafnvel öflugri og betur búnnir en Bjsv,það er bara einföld staðreynd og margir hverjir eigendanna eru þrautreyndir í fjallamennsku og koma um leið og óskað er eftir aðstoð.
    6 Bjsvmenn telja það ekki eftir sér að fara í útkall heldur taka hverju verkefni sem áskorun og verkefni sem þarf að leysa og telja sér fullborgað ef allir finnast á lífi og ómeiddir,og vilja frekar fara fyrr en seinna í útkall til að tryggja góða leit,um leið er það vitað innann sem utan sveitanna að ef fara ætti að rukka fyrir leit og útkall er fjárhagsgrunnurinn brostin hjá sveitunum.
    7 Ég segi eins og Benni ef ég þyrfti aðstoð til fjalla hringdi ég fyrst í hann og fl innann 4×4 til að fá hjálp,hef lent í óhappi á fjöllum og þá vara það félagi sem kom mér til aðstoðar með að koma varahlut til mín og koma bílum í lag.
    8 Fréttafluttningur í dag virðist fyrst og fremst einkennast af æsifréttum og hver er fyrstur með skúppið,sannleikurinn er hálfgert aukaatriði og hægt að leiðrétta með smá klausu seinna.
    Samntekt.ég fæ ekki með neinu móti séð hvað formðurinn á að hafa gert rangt eða vittlaust,hann talar tæpitungulaust og fer með rétt mál og ekki við han að sakast þó að fréttamenn og 101 lið séu ekki færir og að taka því.
    Ég styð Benna og núverandi stjórn og tek undir hvert orð sem hann segir,og þakka stjórn bara fyrir gott verk og að þora að standa fyrir sínu þegar að er sótt.
    Klakinn r 2151





    14.03.2007 at 08:27 #584402
    Profile photo of Sigurður Ásmundsson
    Sigurður Ásmundsson
    Member
    • Umræður: 14
    • Svör: 949

    ímyndið ykkur hvernig þetta verður þegar KEA/Baugur verða búnnir að leggja veginn sinn yfir kjöl, þá verða þar staddir 20 fólksbílar með fundarköllum á blankskóm og jakkafötum þegar svona veður skellur á. hver á þá að borga björgunina?
    nei björgun er ekki hægt að verðleggja, þá yrðu efnaminni menn eins og ég bara úti þegar þeir þurfa á hjálp að halda vegna þess að þeir hafa ekki efni á að láta bjarga sér.
    stærstur hluti starfs björgunarsveita að bjarga fólki, bílum, trambolínum og húshlutum á láglendi en ekki björgun ferðamanna á hálendi, þessvegna er hálf fyndin sú umræða sem kemur upp í þjóðfélaginu einusinni til tvisvar á ári eða í hvert einasta skipti sem björgunarsveit þarf að fara uppá fjöll.
    það gerðist nokkuð oft í haust að björgunarsveitir þurftu að bjarga trambolínum og öðrum lausamunum sem fuku útum allt, en samt var varað við veðrinu í hvert einasta skipti og fólk beðið um að koma lausamunum í var. ekki mynnist ég þess að þá hafi staðið upp hópur af klámráðstefnuandstæðingum og hafið blaðaskrif og stórumræður um að reykvíkingar ættu að borga björgunarsveitunum fyrir sitt starf.
    því miður er stækkandi hópur íslendinga einhverjir græningjar sem vilja okkur aftur inní torfkofa, ef það verði tryggt að þar verði kaffihús, þá eru allir í sambandi við náttúrunna. enginn að brenna óþarfa
    eldsneyti á ofurfordum uppi á fjöllum og enginn að græða péning umfram aðra, nema kóngurinn.
    gott svar hjá formanninum í mogganum og ef útá eitthvað mætti setja þá hefði hann að mínu mati mátt vera ennþá harðorðari gegn þessu sínöldrandi pakki sem í kynlífssvelti sínu lætur brundfyllisgremju bitna á mér og þér sem ekki nenna að hanga alltaf inná kaffihúsum og tala um náttúruna, heldur förum við stundum útí náttúruna og njótum hennar.
    kveðja siggias





    14.03.2007 at 09:26 #584404
    Profile photo of Tómas Þröstur Rögnvaldsson
    Tómas Þröstur Rögnvaldsson
    Member
    • Umræður: 35
    • Svör: 308

    "Ég hef alltaf litið svo á að björgurarsveitir séu til staðar fyrir okkur þegar eitthvað er að, t.d. við slys, óhöpp eða veikindi á fjöllum. Tilvist þeirra veitir mikið öryggi en mér finnst heldur mikið að kalla á þá fyrir vont veður sem menn "nenna" ekki að bíða af sér í smá vosbúð"

    Ég get ekki verið sammála því Snorri Ingimarsson segir í pistli hér fyrir ofan enda ekki hægt alhafa um slíkt og dæma hvernig ástandið er hverju sinni nema vera á staðnum enda almennt auðvelt að þola þrengingar annara. Hvet ég aðra sem lenda í aðstæðum á fjöllum sem þeir ráða ekki við og telja vera tvísýna fyrir þá sjálfa að kalla eftir hjálp áður en það yrði jafnvel of seint t.d. vegna ofkælingar – ofþornunar – skertar dómgreindar af þreytu og sljóleika sem aftur gæti orsakað alvarleg slys.





    09.01.2008 at 22:05 #584406
    Profile photo of Oddur Örvar Magnússon
    Oddur Örvar Magnússon
    Participant
    • Umræður: 59
    • Svör: 410

    Sælir.

    Þetta er nú orðin meiri þvælan þessi umræða. Á þeim degi sem björgunarseitirnar byrja að rukka fyrir björgun mun ég hætta að styrkja þær með kaupum á flugeldum um áramótin og eyða andvirðinu í betri búnað til fjallaferða.

    Allir geta lent í óhöppum, og það á ekki að rukka fyrir björgun við slíkar aðstæður. Þeir sem það vilja ættuð ekki að koma nálægt svona félagsskap eins og f4x4. Teppið heima er best fyrir þá.

    Kveðja





    10.01.2008 at 08:35 #584408
    Profile photo of Benedikt Þorgeirsson
    Benedikt Þorgeirsson
    Member
    • Umræður: 50
    • Svör: 805

    Iceman hvaða fornleifauppgreftri ert þú eiginlega í!? Eldgamall þráður :)





  • Author
    Replies
Viewing 7 replies - 21 through 27 (of 27 total)
← 1 2

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.