FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Stilla inn drif

by Tómas Þröstur Rögnvaldsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Stilla inn drif

This topic contains 2 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Tómas Þröstur Rögnvaldsson Tómas Þröstur Rögnvaldsson 17 years, 5 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 12.12.2007 at 12:10 #201366
    Profile photo of Tómas Þröstur Rögnvaldsson
    Tómas Þröstur Rögnvaldsson
    Member

    Er það þekkt að það sé hreinlega ekki hægt að stilla inn 100 % rétt inn aftermarket lægri drif t.d. 4.56 ? Ég er búin að vera að dunda mér nokkur kvöld við að stilla pinjón í alla mögulega fjarlægð frá drifi og allt mögulegt backlash en það er útilokað að fá skurð sem er fullkomlega ásættanlegur. Sýnist að ég verði að velja úr skásta skurðinn eða fara að röfla í þeim sem seldu mér hlutföllin og fá önnur sem er líklega hæpið. Er það oftast þannig að það sé erfitt að fá réttan skurð og látin nægja sá skásti ?

    Hef svo sem ekki mikla reynslu af innstillingum á lægri drifum en hef samt komið nálægt því áður. Ég stillti inn 5.71 drif í tveimur 36″ jeppum sem ég átti og keyrði ég annan bílinn 200.000 km og ennþá í lagi þegar ég seldi bíllinn og ekkert vesen. Hitt 40.000 og var í lagi þegar ég seldi bílinn. Vill vanda þetta betur því það munar tæplega 100 hestöflum á þeim bíl sem ég á núna og gömlu dísil túrbínulausu jöxlunum sem stóðu nú svo sem fyrir sínu.

  • Creator
    Topic
Viewing 2 replies - 1 through 2 (of 2 total)
  • Author
    Replies
  • 13.12.2007 at 01:16 #606406
    Profile photo of Theodór Kristjánsson
    Theodór Kristjánsson
    Participant
    • Umræður: 67
    • Svör: 1008

    Er ekki málið að stilla pinnjón eftir því máli sem slegið er á hann. Það er gefið upp mál sem á að vera frá miðjumáli á keisingu og að pinnjón. Þegar þetta mál er orðið rétt er þetta spurningin um að stilla hliðarmálið á kambinum. Þannig lærði ég þetta. Það er þó til að drifin séu undin og gefi mismunandi niðurstöðu eftir því hvar á hringnum þú ert að prófa. Það er því gullin regla að skoða skurð á fleiri en einum stað á kamp.

    Kveðja og muna að klukka rétt. Þú vilt ekki hafa of mikið hlaup ef hestarinir eru margir en ekki of lítið þannig að hitaþennsla sé í lagi.

    Kveðja, Theodor.





    17.12.2007 at 13:20 #606408
    Profile photo of Tómas Þröstur Rögnvaldsson
    Tómas Þröstur Rögnvaldsson
    Member
    • Umræður: 35
    • Svör: 308

    Þrátt fyrir að pinjóns hæð sé ákvörðuð með mælingum þá þarf samt sem áður að athuga skurð með stillimaki. A.m.k. er það þannig í viðgerðabókum frá Ford verksmiðjunum. Það þarf líka spesverkfæri í að mæla hæðina sem fáir eða enginn á hér á landi. Að vísu er hægt að stilla hæð eftir mælitölum sem greyptar eru í pinnjón með að bera saman tölurnar á nýja og gamla pinnjón og reikna þannig út þykkt á stilliskífum undir pinnjón. Slíku er samt ekki að treysta nema menn viti að ekki hafi verið átt við drifin frá því bílarnir komu frá verksmiðju. Ég get reiknað þetta út og haft það til hliðsjónar því aldrei hefur verið átt við drifin í mínum bíl en samt treysti ég frekar á stillimakið. En eins og ég sagði í fyrri póstinum þá var ég í vændræðum með að fá ásættilegan skurð á kambinn. Einnig var skurður á pinnjón frekar ljótur. Það var ekki fyrr en ég fann þessa snilldarsíðu http://www.differentials.com/install.html að ég fór að skilja vandann betur og fá lausn á honum. Þar segir t.d. "In some cases an ideal heel to toe pattern can not be achieved. If the backlash is within specifications, you may disregard the heel to toe pattern. A contact pattern that is centered from face to flank always indicates correct pinion depth even if a pattern that is centered from heel to toe can not be obtained." Ef einhverjir eru að fara að stilla inn drifin sín þá er þetta vefsíðan sem mér finnst að eigi að taka alvarlega. Það er ekki hægt að stilla drif betur inn ef farið er eftir texta og myndum á henni.





  • Author
    Replies
Viewing 2 replies - 1 through 2 (of 2 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.