FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

stilla hásingu

by Gísli Rúnar Kristinsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › stilla hásingu

This topic contains 11 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Rúnar Sigurjónsson Rúnar Sigurjónsson 17 years, 5 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 06.12.2007 at 12:57 #201325
    Profile photo of Gísli Rúnar Kristinsson
    Gísli Rúnar Kristinsson
    Participant

    Jæja þá er komið að því að ég ætla taka flatjárnin undan að aftan og setja 4-link og loftpúða. en ég ætla ekki að fara með hásinguna aftar. og ég spyr. hvernig stilli hana af. ætti ég að sjóða steyputeina út um allt þegar bíllinn er í hvíldarstöðu þannig að hún hreyfist ekki og rífa svo járnin undan eða rífa hana undan strax og lenda svo í veseni með að stilla eða hvernig geriði þetta. frá hvaða puntum mæliði o.s.f.v.

  • Creator
    Topic
Viewing 11 replies - 1 through 11 (of 11 total)
  • Author
    Replies
  • 06.12.2007 at 14:40 #605774
    Profile photo of Freyr Þórsson
    Freyr Þórsson
    Participant
    • Umræður: 117
    • Svör: 1683

    [url=http://www.f4x4.is/new/photoalbum/default.aspx?file=breytingar/5729/46582:36do9fdy][b:36do9fdy]Hásing sett undir Econoline[/b:36do9fdy][/url:36do9fdy]
    .
    Svona gerðum við þetta en við vorum líka að skipta um hásingu, ef hásingin hjá þér er á þeim stað sem hún á að vera og réttur halli á pinnjón o.s.frv., þá skaltu endilega sjóða hana fasta í þeirri stöðu áður en þú rífur burt fjaðrirnar (ef það er möguleiki). Það sparar þér vinnu og vangaveltur við að staðsetja hana rétt.
    .
    Freyr





    06.12.2007 at 18:42 #605776
    Profile photo of Kristján Hagalín Guðjónsson
    Kristján Hagalín Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 168
    • Svör: 1298

    Nú er ég í svipuðum hugleiðingum. Er að fara að færa afturhásinguna aftar. Fer með stífur og drifskaft og læt lengja það þannig að ég fæ þetta allt til sniðið. Er einhvað sem ég þarf að varast þegar ég færi skástífu, gormasæti að aftan og demparafestingar????
    OG eitt annað var að velta fyrir mér að velta hásinguni aðeins á stífum. Láta muna einum sm á eftir og neðri, ætli gormasætið á hásinguni sleppi við svoleiðis snúning eða þarf ég að færa gormasætið á hásinguni líka???





    06.12.2007 at 18:57 #605778
    Profile photo of Eyþór Guðnason
    Eyþór Guðnason
    Participant
    • Umræður: 50
    • Svör: 459

    Þegar ég er að þessu þá hugsa ég mest um gráðuna milli hásing og millikassa, mælt á jókanum.
    Þá skiftir mikklu máli hvort þið eruð með tvöfaldan hjörulið við millikassa eða ekki.
    Ef þið eruð með tvöfaldann hjörulið við millikassa þá er æskilegt að ekki sé brot á hjöruliðnum við hásinguna.
    Ef þið eruð ekki með tvöfaldan lið þá þarf að vera sama gráða á millikassa og hásingu annars er hætta á víbringi sem er ömurlegt.
    Ég stilli hásinguni upp þar sem ég vil hafa hana og síð hana fasta með einhverjum járnteinum áður en ég fer að setja endan legar festingar.
    Svona geri ég þetta.

    Kv Eyþór.

    P.S. Að vanda til. mælingar skifta öllu máli





    06.12.2007 at 19:08 #605780
    Profile photo of Gísli Rúnar Kristinsson
    Gísli Rúnar Kristinsson
    Participant
    • Umræður: 161
    • Svör: 390

    eins og hjá mér þá verður hásingin á nákvæmlega sama stað og hún er. væri þá ekki best að festa hana rækilega með teinum þannig að hún hreifist ekki og smíða stífurnar undir þannig





    06.12.2007 at 19:25 #605782
    Profile photo of Eyþór Guðnason
    Eyþór Guðnason
    Participant
    • Umræður: 50
    • Svör: 459

    Ekki spurning fetsa hana og svo setja endanlegar festingar.

    Kv Eyþór.





    06.12.2007 at 19:29 #605784
    Profile photo of Hafsteinn Þór Hafsteinsson
    Hafsteinn Þór Hafsteinsson
    Participant
    • Umræður: 124
    • Svör: 2697

    Er ekkert erfitt að taka fjaðrirnar undan ef hásingin er föst í þessari stöðu?

    -haffi





    06.12.2007 at 20:39 #605786
    Profile photo of Emil Óskar
    Emil Óskar
    Participant
    • Umræður: 12
    • Svör: 58

    Látið dekkin tilla niður, festið svo þá eru þið búnir að taka mesta spennu úr fjöðrunum.





    06.12.2007 at 20:59 #605788
    Profile photo of Rúnar Sigurjónsson
    Rúnar Sigurjónsson
    Participant
    • Umræður: 31
    • Svör: 3028

    Þegar ég hef gert þetta þá hef ég stillt hana af og soðið svo fasta með teinum. Til að stilla hana af, hef ég notað orginal fjaðrafestingarnar sem mælapunkta. Oft lítið að treysta á annað í grindinni í bílnum. Þverbitar geta verið á ská og skjön og annað sem lítur út fyrir að vera eins beggja megin þarf alls ekkert að vera það. Með því að nota fjaðrafestingarnar þá verður hásingin hinsvegar bara jafn skökk og hún var fyrir :)

    kv
    Rúnar.





    06.12.2007 at 21:48 #605790
    Profile photo of Gísli Rúnar Kristinsson
    Gísli Rúnar Kristinsson
    Participant
    • Umræður: 161
    • Svör: 390

    en eins og með demparana. smíða ég festingar fyrir þá síðast eða. klára smíða allt. læt bílinn standa í eðlilegri stöðu looki á bílnum (Rétt loft í púðum)og síð festingarnar miðað við að dempararnir séu akkúrat í miðstöðu. (gangi jafnt upp og niður) eða hvað? vill ég fá meiri fjöðrun niður á við. þannig að bíllinn á meira eftir niður en upp í slaglengd





    07.12.2007 at 00:34 #605792
    Profile photo of Kristinn Magnússon
    Kristinn Magnússon
    Participant
    • Umræður: 91
    • Svör: 1775

    Þú gengur bara frá dempurunum þannig að þeir geti ekki slegið saman, þá eyðileggjast þeir strax! Þannig að þetta er líklega frekar spurning um hvernig á að koma fyrir samsláttarpúðum, ég myndi að sjálfsögðu reyna að hafa samsláttinn eins mikinn og hægt er án þess að hásingin eða dekkin fari að rekast í eitthvað.





    07.12.2007 at 09:50 #605794
    Profile photo of Rúnar Sigurjónsson
    Rúnar Sigurjónsson
    Participant
    • Umræður: 31
    • Svör: 3028

    Meiga ekki slá saman og meiga heldur ekki slá of fast í sundur. Þeir eru hjá flestum einnig notaðir til að stoppa sundurslagið, en til þess að eyðileggjast ekki við það má gormurinn (eða loftpúðinn) ekki eiga eftir neina spennu þegar dempararnir stoppa. Því hef ég smíðað demparafestingarnar miðað við full-drop á hásingunni. Svo smíðað samsláttarpúðana miðað við að dempararnir (og annað) geti ekki slegið saman.





  • Author
    Replies
Viewing 11 replies - 1 through 11 (of 11 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.