Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Stækkun eldsneytis geymis!!!
This topic contains 16 replies, has 1 voice, and was last updated by Kristinn Magnússon 14 years, 1 month ago.
-
CreatorTopic
-
10.10.2010 at 14:30 #215091
Góðan daginn,
ég er að hugsa um að stækka hjá mér eldsneytis geymi þannig að settur yrði tankur fyrir ofan hinn og hafa hosu á milli. Það sem ég er að hugsa um er hvort sé í lagi að láta liggja í hosunni hvort sem er hráolía eða bensín. Ég er að hugsa um að gera þetta bæði við hráolíu og bensín bíl, þess vegna er ég að nefna bæði.
Ég veit að til eru olíuþolnar hosur en er samt að velta fyrir mér hvort þær þoli það að eldsneytið liggi stöðugt í hosunni.
Kveðja Hjörtur og JAKINN.is -
CreatorTopic
-
AuthorReplies
-
10.10.2010 at 18:43 #705984
Þegar þessar slöngur eru notaðar til að flytja eldsneytið að vélinni þá liggur eldsneytið alltaf í þeim þannig að svarið hlýtur bara að vera já.
11.10.2010 at 13:43 #705986Mín reynsla er sú að þessar svokölluðu olíþolnu slöngur sem fást í Landvélum og Barka eru ekki olíuþolnar til lengdar og fara allar að leka eftir ákveðinn tíma. Þær entust í 3 ár hjá mér.
Benni
11.10.2010 at 15:49 #705988Góðan daginn,
já mig grunaði að það gæti verið raunin. En Benni hvað gerðirðu þá, skiptir kannski á þriggja ára fresti ?
Eru ekki til svona hálfgerðar plast slöngur, mig minnir að ég hafi séð eitthvað í þá áttina og eru þær þá töluvert stífari en hefbundin slanga ??
Einnig er ég að spökulera, smíða ég tankana úr rafgalf eða svörtu efni ???
Kveðja Hjörtur og JAKINN.is
12.10.2010 at 00:29 #705990Þú smíðar þetta úr áli að sjálfsögðu.
kv. Kalli
12.10.2010 at 10:26 #705992Hafa men kíkt á plasttanka sem eru til fyrir báta. Fást m.a. hjá Vélasölunni. Svart stál og dísil eiga illa saman.
14.10.2010 at 01:42 #705994[quote="Karl guð":2m71udok]Þú smíðar þetta úr áli að sjálfsögðu.
kv. Kalli[/quote:2m71udok]
Er það nógu sterkt, segjum fyrir 120-150l ? Hversu þykkt þyrfti það að vera ?
14.10.2010 at 01:44 #705996[quote="jakinn":3nj84v6p]Góðan daginn,
já mig grunaði að það gæti verið raunin. En Benni hvað gerðirðu þá, skiptir kannski á þriggja ára fresti ?
Eru ekki til svona hálfgerðar plast slöngur, mig minnir að ég hafi séð eitthvað í þá áttina og eru þær þá töluvert stífari en hefbundin slanga ??
Einnig er ég að spökulera, smíða ég tankana úr rafgalf eða svörtu efni ???
Kveðja Hjörtur og JAKINN.is[/quote:3nj84v6p]
Frændi, ég myndi gjarnan vilja vita af þér í þessum pælingum, er sjálfur að spá í tank og kostnað við það.
14.10.2010 at 12:12 #705998Góðan daginn,
Karl þó maður smíði tankinn úr áli verða samt sem áður að vera hosur á milli þeirra sem ég er aðalega að spá í.
Ég veit mörg dæmi þess að hráolíu tankar hafi verið smíðaðir úr svörtu stáli og ekki heirt nein vandamál þess vegna eða hvað ert þú að meina snöfli með að fari illa saman.Ég var nú aðalega spökulera hvort óhætt væri að smíða úr rafgalf. Ef maður er með ákveðið rými og ætlar að fullnýta það þá er vont að setja tilbúinn plasttank í það.
En Frændi jú efnisþykktin verður að aukast í stærri tank úr áli, ég lét smíða ál tank í gamla [url=http://www.f4x4.is/index.php?option=com_jfusion&Itemid=235&g2_itemId=32037:1kq0yym6]JAKANN[/url:1kq0yym6] 210 lítra tank sem varð fyrir rest eitt af undrum veraldar :-} og svo annan 150 lítra og var það ekkert mál en kostnaðurinn maður talar ekki um það í björtu. Þess vegna er ég að hugsa um stálið og jafnframt að gera það sjálfur.
Kveðja Hjörtur og [url=http://www.jakinn.is/:1kq0yym6]JAKINN.is[/url:1kq0yym6]
14.10.2010 at 19:16 #706000Nú veit ég ekki hversu mikla þekkingu þú hefur á suðu og biðst velvirðingar ef ég er að nefna eitthvað sem þú þegar veist! Mig langaði bara að minna á að það er erfiðara en að segja það að fá alveg þéttar suður með MIG, ég hef heyrt að færum mönnum geti tekist það en mér tókst það ekki, langt í frá!
Bara svona til að hafa í huga.
14.10.2010 at 22:39 #706002Góðan daginn Kristinnm,
jú jú en ég tel það ekki vera mikið mál og þó að séu augu í suðunum sem leka þá er ekkert mál að renna yfir það aftur, en þakka þér ábendinguna.
Það væri nú gott að fá svör við því hvort maður þurfi að skipta út hosunum á þriggja ára fresti og einnig hvernig mönnum líst á að nota raqfgalfiniserað járn svo ég tali nú ekki um það sem snöfli sagði með að svarta járnið og hráolían fari illa saman.
Og Frændi ég skal tala við þig þegar allt er komið á hreint með hvaða leið verður farin og hvað hún kostar.
Kveðja Hjörtur og [url=http://www.jakinn.is/skrar/2010_0331gos-30-mars0033.JPG:1r3amdgh]JAKINN.is[/url:1r3amdgh]
15.10.2010 at 09:09 #706004Einhvernvegin held ég að snöfli hafi eitthvað snúið þessu við. Ég stóð allavega í þeirri meiningu að svart járn og bensín eigi frekar ílla saman. Dieselolía er hinsvegar alveg þokkalegt ryðvarnarefni og meðan tankurinn er hafður fullur þá er virkar það bara fínt. Er sjálfur með þannig tank og búinn að vera með hann í 8 ár. Veit ekki með rafgalf eða leiðslur sem í liggur olía.
kv
R.
15.10.2010 at 09:59 #706006Er svo ekki bara hægt að láta húða tankinn að innan ef suðurnar eru eitthvað vandamál ?
15.10.2010 at 18:27 #706008[quote="kristinnm":17oludem]Nú veit ég ekki hversu mikla þekkingu þú hefur á suðu og biðst velvirðingar ef ég er að nefna eitthvað sem þú þegar veist! Mig langaði bara að minna á að það er erfiðara en að segja það að fá alveg þéttar suður með MIG, ég hef heyrt að færum mönnum geti tekist það en mér tókst það ekki, langt í frá!
Bara svona til að hafa í huga.[/quote:17oludem]Ég hef nú aldrei heyrt aðra eins vitleysu, þeir sem segja þetta kunna einfaldlega ekki að sjóða.
19.10.2010 at 13:58 #706010Góðan daginn,
enn eru mál ekki kominn á hreint !!
Benni það væri nú gott að fá svör við því hvort maður þurfi að skipta út hosunum á þriggja ára fresti og einnig hvernig mönnum líst á að nota rafgalfiniserað járn svo ég tali nú ekki um það sem snöfli sagði með að svarta járnið og hráolían fari illa saman.
Og Frændi ég skal tala við þig þegar allt er komið á hreint með hvaða leið verður farin og hvað hún kostar.
Kveðja Hjörtur og [url=http://www.jakinn.is/skrar/2010_0331gos-30-mars0033.JPG:3i94wh0g]JAKINN[/url:3i94wh0g]
19.10.2010 at 14:15 #706012Ég veit ekki hvaða fjas þetta er með svart stál og disel. Ég bætti við 10cm reim í aðaltankinn hjá mér og stækkaði hann um 60L. Þessi reim var 1mm á þykkt og úr ódýru svötu stáli. Það eru 6. ár síðan og tankurinn hvorki lak eftir að ég sauð hann saman né eftir það.
Ég hef verið að undirbúa að smíða aukatank og hann verður smíðaður úr 1mm svörtu stáli alveg sama hvaða snillar koma hérna fram með sínar bölbænir. Tankur sem smíðaður er út 1mm svörtu stáli er örlítið léttari en úr 3mm áli.
Svo á ég græjurnar í stálið en ekki álið.
kv. vals.
19.10.2010 at 16:34 #706014[quote="Danfox":idw7vlkj][quote="kristinnm":idw7vlkj]Nú veit ég ekki hversu mikla þekkingu þú hefur á suðu og biðst velvirðingar ef ég er að nefna eitthvað sem þú þegar veist! Mig langaði bara að minna á að það er erfiðara en að segja það að fá alveg þéttar suður með MIG, ég hef heyrt að færum mönnum geti tekist það en mér tókst það ekki, langt í frá!
Bara svona til að hafa í huga.[/quote:idw7vlkj]Ég hef nú aldrei heyrt aðra eins vitleysu, þeir sem segja þetta kunna einfaldlega ekki að sjóða.[/quote:idw7vlkj]
Þá kann ég bara ekkert að sjóða, en mér finnst samt rétt að minnast á þetta ef fleiri sem ekki kunna að sjóða ætla að ráðast í tankasmíði…
-
AuthorReplies
You must be logged in to reply to this topic.