FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Spyr sá sem ekki veit

by Karl Hermann Karlsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Spyr sá sem ekki veit

This topic contains 10 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Hjörtur Sævar Steinason Hjörtur Sævar Steinason 18 years ago.

  • Creator
    Topic
  • 23.05.2007 at 22:22 #200351
    Profile photo of Karl Hermann Karlsson
    Karl Hermann Karlsson
    Participant

    Sælir. Nú er stefnan að fara að möndla gamla skátinn minn á 44″ og ég var að spá í að breyta honum yfir í 6 gata ( toyotudeilinguna ) í leiðinni þar sem það er talsvert hentugra að öllu leyti .. bæði er mikið meira framboð af 6 gata felgum og svo eru það skoðunarmál þar sem hann er 38″ skoðaður og lítið mál að fá lánuð 38″ á felgum

    Gæti einhver sagt mér hvað ég get notað til að breyta gatadeilingunni og svo í leiðinni hvort að það sé rétt að Dana 44 ( 1976 Scout II ) þoli alls ekki 44″ og breiðar felgur?

    Kv. Karl H

  • Creator
    Topic
Viewing 10 replies - 1 through 10 (of 10 total)
  • Author
    Replies
  • 23.05.2007 at 22:33 #591468
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    eg er því midur engin scout serfræðingur…. enn ætla að benda þer á að það margborgar sig að vera med breytingar skoðun i lagi a svona bilum svo það komi ekki i bakid a manni ef eitthvad kemur fyrir svo lidur manni bara svo vel vitandi að allt se i lagi….





    23.05.2007 at 22:48 #591470
    Profile photo of Karl Hermann Karlsson
    Karl Hermann Karlsson
    Participant
    • Umræður: 140
    • Svör: 1159

    Já það er reyndar alveg rétt hjá þér og bara bull að hafa þetta öðruvísi.

    Kv. Kalli





    23.05.2007 at 23:26 #591472
    Profile photo of Heiðar S. Engilbertsson
    Heiðar S. Engilbertsson
    Participant
    • Umræður: 38
    • Svör: 414

    Það eru auglýstar D44 hásingar undan Grand Wagoner í smáauglýsingum. Þær eru 6 gata og betra legusystem að framan.

    Kv. Heiðar





    23.05.2007 at 23:45 #591474
    Profile photo of Þórir Gíslason
    Þórir Gíslason
    Participant
    • Umræður: 40
    • Svör: 353

    Þú getur notað tildæmis allt liðhúsið af wagoner 74 og íngri
    Það passar á spindlana
    Ef þú nærð einhversstaðar í dót úr Blaser er það svipað mál
    Felguboltarnir eru að vísu 7/16" í þessum nöfum enn lítið mál að bora firir 1/2" boltum passa fínt úr 150 Ford til dæmis
    Hægt er líka að setja bara stútana og leguhúsið enn þá
    þarftu að bora firir boltunum á Liðhúsinu upp á nítt.
    Og þikkja hölduna firir bremsuklossann aðeins að utanverðu.
    Gömlu Skout nöfin vilja brotna Alt so skeggið sem heldur
    felguboltunum ef stór dekk eru notuð .
    Öxlarnir munu brotna annað slagið enn ekki til vandræða
    allavega ef þú ert með Bensínvél .
    Að aftan er þægilegast að nota framnöf til að gera
    hásinguna Fljótandi.
    Baráttu kveðja Þórir,





    24.05.2007 at 00:13 #591476
    Profile photo of Karl Hermann Karlsson
    Karl Hermann Karlsson
    Participant
    • Umræður: 140
    • Svör: 1159

    Maður fórnar bara höndum !! 😀

    Það endar nú bara með að maður breikkar bara sínar felgur upp í 14 eða 15" ( eru 12 eins og er og nýr 38" mödder )
    Held að það ætti alveg að vera sjáanlegur munur á að fara úr 12" upp í t.d 15" .. ekki satt ?

    Þessi bíll vigtar c.a 2250kg með mér og bensíni og klár í ferð .. það er kannski orðið full mikið fyrir 38" dekk ?

    Loftlæstur framan og aftan með 4:88 og 318 mopar létt peppaða

    Kv. Kalli

    Ég gæti að vísu vitað um gamlan blazer sem væri hugsanlega hægt að fá að nýta eitthvað úr gegn vægu gjaldi





    24.05.2007 at 07:34 #591478
    Profile photo of Bæring J. Björgvinsson
    Bæring J. Björgvinsson
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 1919

    hvað þetta er alls ekkert stór mál og er þér fært alveg príðis lausnir á silfur fati. Bara að drífa í því að fynna varahluti.

    kv Bassi





    24.05.2007 at 10:27 #591480
    Profile photo of Hjörtur Sævar Steinason
    Hjörtur Sævar Steinason
    Participant
    • Umræður: 89
    • Svör: 1242

    Góðan daginn,
    ég átti Traveller sem ég var með á 44" dekkjum og 16" breiðar felgur og 6,5 lítra GM dísel hann muldi nöf og nástúta Ansi oft þangað til að ég setti 60 hásingar undir hann.
    Annars á ég þær hásingar til fyrir þig.
    Ég á Dana 60 hásingar í sömu sporbreidd og Scout, Landcrúser og Patrol.
    Hásingarnar eru með úrhleypibúnaði það er svo þægilegt að geta verið á blankskónum til fjalla ekki þurfa að fara út til að hleypa úr eða pumpa í, 4:10 hlutfalli, diskabremsum framan og aftan.
    Það er langt á milli lega engin hætta á að legur fari, nú afturstútarnir voru rendir úr krómstáli og hafðir töluvert efnismeiri en orginal (fundum aðrar legur í fálkanum sem voru með sama utanmáli en meiri innanmáli fyrir nýju stútana), bremsudiskar eru nýjir bæði framan og aftan, allar legur eru nýjar, líka eru krossar í öxlum nýjir og einnig spindlar og einnig eru læsirær á legunum í stútonum mjög gott sístem sem var nýtt á markaðnum þegar ég keypti það (2002).
    Ég skipti út öllum slitflötum, ég ætlaði ekki að þurfa að vera neitt með þetta í höndunum út af trassaskap. Meira að segja sandblés ég hásingarnar setti svo epoxy grunn á þær og málaði svo svartar.
    Hásingarnar og öll vinnan við þær allt sem ég keypti og svo úrhleypibúnaðurinn (það var smíðað á Renniverkstæði Ægis) bremsudiskanir að aftan (það höfðu verið bremsuskálar) og svo að stytta þær þetta var allt svo dýrt að ég atlaði að geyma læsingar aðeins, ég keyrði bílinn í hálft ár, þá eiðilagði ég hann.
    Þær voru með 4 link sistemi sem ég brendi af þeim.
    Ef þú setur þessar hásingar undir bílinn hjá þér þá þarft þú ekki að hafa neinar áhyggjur meir allavegana ekki af fótabúnaði.
    Þetta eru hásingar undan Dodge pikup 250 árgerð ´89.
    Sjá [url=http://www.f4x4.is/new/photoalbum/default.aspx?file=oldsite/993/6240:11i424ic]JAKINN[/url:11i424ic].
    Verðið á hásingunum er mjög skaplegt eða 500.000.- krónur Hjörtur 8951961.





    24.05.2007 at 13:31 #591482
    Profile photo of Einar Steinsson
    Einar Steinsson
    Participant
    • Umræður: 7
    • Svör: 752

    Hvað varð annars um Jakann?





    24.05.2007 at 13:50 #591484
    Profile photo of Gísli Sverrisson
    Gísli Sverrisson
    Participant
    • Umræður: 30
    • Svör: 332

    Ég á handa þér D44 með 6 gata deilingunni, ættu að sóma sér vel undir skáta.

    kv.
    Gísli
    S8406048





    24.05.2007 at 23:48 #591486
    Profile photo of Hjörtur Sævar Steinason
    Hjörtur Sævar Steinason
    Participant
    • Umræður: 89
    • Svör: 1242

    Góðan daginn,
    ég ætla nú ekki að fara að stela þessum pistli með útúrdúrum bara að svara spurningu.
    Jakinn dó 7 des 2002, þá velti ég honum og var hann það mikið skemdur að hann fór nánast á beint á haugana. Ég hirti vél, kassa og hásingar, allt annað fór í Sorpu.
    Annars er nýr JAKI í smíðum loksins en það er ekki Scout.
    Kveðja Hjörtur og JAKINN.





  • Author
    Replies
Viewing 10 replies - 1 through 10 (of 10 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.