FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Sprungið á Patrol

by

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Sprungið á Patrol

This topic contains 8 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Hjalti Guðmundsson Hjalti Guðmundsson 20 years, 3 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 01.02.2005 at 00:18 #195384
    Profile photo of
    Anonymous

    Jæja nú kom að því, blástur út í vatnsgang svo 2ja lítra kókflaska dugði varla til og síðan kom í ljós er strokklokinu var svift af að blokkin er eins og bárujárn að ofan. Nú eru góð ráð dýr með lausn á þessu máli því sú lausn þarf að vera ódýr því hér er um að ræða tómstundaiðju sem ekki er á föstum fjárlögum og ekki um að ræða nein fjáraukalög í þennan útgjaldalið. Hér er ég að tala um að skipta út vél og jafnvel kassa/skiptingu. Ég er ekkert að einskorða mig við dieselmótora í þessum vangaveltum og auglýsi hér með eftir hugmyndum/ábendingum frá ykkur félagar góðir og einnig mættu gjarnan hafa samband þeir sem telja sig hafa á boðstólum eitthvað sem að gagni mætti koma við lausn þessa máls.

    Með fyrirfram þökk, Geir 483-1999

  • Creator
    Topic
Viewing 8 replies - 1 through 8 (of 8 total)
  • Author
    Replies
  • 01.02.2005 at 00:26 #515234
    Profile photo of Hafsteinn Þór Hafsteinsson
    Hafsteinn Þór Hafsteinsson
    Participant
    • Umræður: 124
    • Svör: 2697

    Ég er ekki með tillögu að vél. Ég vildi bara forvitnast hvort einhver aðdragandi hafi verið að þessu?

    -haffi





    01.02.2005 at 01:05 #515236
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    að miðstöð átti til að blása köldu í stutta stund fyrst eftir að vélin var orðin heit en síðan var allt með felldu. Svo einkennilegt sem það nú er virtist hann blása út í vatnsgang kaldur en var í lagi er vinnuhita var náð. Var þá affallsslangan frá vatnskassa tekin úr sambandi við forðabúrið og leidd í vatnsflösku og kom þá í ljós hvers kyns var. Ekki bar á því að hann hitaði sig áður en að þessu kom en þegar heddið var tekið af blasti við tæring í blokkinni út í vatnsgang á 6. eins og frægt er með þessa annars ágætu mótora.





    01.02.2005 at 04:19 #515238
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Leitt að heyra með vélinna, ég held að þú ættir að sétja þig í samband við þessa aðila í Hollandi http://www.mrt.nl mér skilst af þeirra heimasíðu að þeir taki þinn gamla mótor upp í nýuppgerðann og eru með 2ára ábyrgð á honum, af verðlistanum sem þeirr gefa upp er þetta ekki stór biti að kingja. Á lista yfir vélar sem þeir eiga á lager eiga þeir 2,8TD 2,8TDI og 3,0TDI.

    Kveðja
    Jens





    01.02.2005 at 13:38 #515240
    Profile photo of Jón Hörður Guðjónsson
    Jón Hörður Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 27
    • Svör: 680

    Ef þú villt góða vél fyrir lítinn pening og orkugjafi skiptir ekki máli þá myndi ég næla mér í 350 chevy með blöndung, TH700R4 skiptingu og NP208 millikassa.

    Eyðslan á ekki að þurfa að vera svo svakaleg, þar sem að yfirgírinn á TH700 skiptingunni sparar þér mikið í langkeyrslu (ég er með Blazer K5 með 350, 4,88:1 hlutföll, 38" dekk og engan yfirgír, eyðsla um 22-25 l/h).

    En með átta gata bensínvél þá hefur hún möguleika á að eyða meiru, það er bara svo gaman (eyðslan getur rokið upp ef pinninn er alltaf keyrður niður úr gólfinu).

    Ef þig langar í dísel þá er það 6,2/6,5 en þær þurfa ekki að kosta mikið (keypti um daginn mjög lítið keyrða 6,2 með TH400 skiptingu og NP241 millikassa á 150.000). Forþjöppur á þessa vél eru að fara á um $500-$750 á Ebay.

    JHG





    01.02.2005 at 19:48 #515242
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Veit einhver um 6.2 á lausu ? ég hef hugsanlega möguleika á 700 skiptingu. Eða þá 350 bensín og þá máske með innspítingu. Gaman væri að heyra frá kunnugum aðilum um munin á 350 blöndung vs. innspítingarmótor m.t.t rekstrarkostnaðar og einnig hvernig 350 innspítingarmótorinn er að reynast í jeppa t.d. hvað varðar þann rafbúnað og lagnir sem honum fylgja um fram blöndungsmótor.





    02.02.2005 at 11:24 #515244
    Profile photo of Jón Hörður Guðjónsson
    Jón Hörður Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 27
    • Svör: 680

    Þær eru alltaf auglýstar af og til. Þú gætir líka prófað að hringja í Óðinn í síma 820-8240 en hann lumar oft á ýmsu dóti.

    Algengustu innspítingar á 350 voru TBI og TPI. TBI er mjög áreiðanleg innspíting, og einfölld en TPI er flóknari (multiport) og í raun miklu þróaðri innspíting.

    Ef þú ert að pæla í að setja TPI í bílinn þá ættir þú að skoða spjallborðin á http://www.thirdgen.org en undir "Motor swap" er að finna leiðbeiningar hvernig á að setja TPI mótor í blöndungsbíl.

    Ég held að þessar innspítingar hafi verið að reynast mjög vel. TPI hjálpar mikið til að byggja upp tog og vinnur mjög vel á lægri snúning. Hún fer hinsvegar að verða takmarkandi á hærri snúning (>5000) en það skiptir ekki svo miklu máli í jeppa.

    Blöndungurinn stendur alltaf fyrir sínu, er einfalldur og alltaf hægt að fá hann til að virka, en eyðslan verður samt yfirleitt aðeins meiri en með innspítingu. Ef ég væri að smella 350 niður þá myndi ég láta hann duga, nema að ég fengi 350 TPI með rafkerfi og öllu.

    Með 700 skiptinguna þá eru þær ekki allar eins góðar. Þegar þær komu árið 1982 þá voru í þeim veikleikar (barnasjúkdómar). Ef skiptingin er 1987 eða yngri þá er búið að komast fyrir þá.

    TH700 er ekki eins sterk eins og TH400 en með góðum kæli og mæli þá á hún alveg að þola góðan jeppa (voru nú notaðar í Blazer K5 og pickupa, heavy duty útgáfur fengu samt TH400).

    TH700 er hinsvegar hægt að gera mjög sterka, og einnig kosta heavy duty TH700 ekki nema um $1200-1500 í stóra landinu.

    JHG





    02.02.2005 at 21:20 #515246
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    góðar ábendingar, GM er ofarlega á blaði til lausnar þessu máli hvort sem fyrir valinu verður blöndungur, innspíting eða olíuverk. Frekari ábendingar eru vel þegnar og gaman að heyra af vélarskiptum í patrol, hvaða vélbúnaður hefur verið notaður og hvernig reynist hefur í samanburði við RD28





    02.02.2005 at 21:39 #515248
    Profile photo of Hjalti Guðmundsson
    Hjalti Guðmundsson
    Participant
    • Umræður: 21
    • Svör: 292

    Ef þú ert að spá í innspítingu þá mæli ég með TPI. Ég er með svoleiðis í Bronco II við 305 vél. Ef þú ert að spá í hvernig er að tengja innspítinguna þá eru allar upplýsingar um það á chevythunder.com. Gríðarlega góð síða sem inniheldur allar upplýsingar um hvernig á að tengja svona.

    Kv Hjalti





  • Author
    Replies
Viewing 8 replies - 1 through 8 (of 8 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.