Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Spíssar
This topic contains 13 replies, has 1 voice, and was last updated by Grimur Jónsson 17 years, 8 months ago.
-
CreatorTopic
-
08.04.2007 at 10:06 #200090
Sælir og Gleðilega Páska.
Ég er með 6 lítra ford 350 sem er að ég held farinn
að leka á spíssum.
Hann er ekki ekinn nema 60,000.
Er þetta eðlilegt eða hvað?
Er eitthvað ráð sem er hægt að gera?
Hver er bestur í að laga svona?
Verið nú duglegir að dæla í mig upplýsingum.
Einn mjög fúll !!!!!!!!! -
CreatorTopic
-
AuthorReplies
-
08.04.2007 at 10:31 #587472
Kannski ekki hjálplegt en…
[url=http://video.thedieselgarage.com/mostdiscussed/0/4ccbb1b0-8a30-4893-82a7-128be2d0faa8.htm:3bu0kttb][b:3bu0kttb]Tug of war[/b:3bu0kttb][/url:3bu0kttb]
08.04.2007 at 12:56 #587474þetta hjálpar ekki mikið.
En þetta er flott!!!!!!!!
08.04.2007 at 17:20 #58747608.04.2007 at 19:34 #587478
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Já ég er allur með Framtak þegar það kemur að dísel vélum aka. þessu tilfelli spíssum.
09.04.2007 at 04:59 #587480ég lenti í því að spíss varð óþéttur og fór að leka í bíl sem ég var með fyrir stuttu og tók ég eftir því (fyrir utan leiðinlegann gang og aflleysi) að það var pollur fyrir ofan spíssinn sem lak þ,a,s þegar ég leit á hann untanfrá en nú þekki ég ekki hvernig mótorinn í þessum bíl liggur svo ég þori ekki að staðhæfa og hafðu í huga að ef einn spíss lekur þá er best að skipta um alla!! annað er bara vitleysa því þú ert þá kominn með alla pottþétt í lag og það sparar þér vinnu þegar aðrir spíssar taka uppá þessu sama (þ,a,s fara að leka vegna slita etc etc.
Vona að þetta geri eitthvað gagn
Kv Davíð Karl afmælisbarn (hef samt ekki verið barn í mörg ár:D)
09.04.2007 at 05:02 #587482að ég gef mér að það sé km ekki milur þessi 60,000 í akstri og þá finnst mér þetta mjög skrýtin ending…
hvernig er með glóðakertin (forhitun) passaru ekki uppá að leyfa kertunum að vinna áður en þú setur í gang???
Kv Ammælisbarnið í 19 tíma enn veijj
(og kominn í nokkra bauka)
09.04.2007 at 08:43 #587484Er ekki hægt að fá þetta úr ábyrgðinni á bílum?
Á ekki að vera 100.000 ábyrgð á þessu gagnvart göllum?
Ef spíssar sem ekkert er búið að eiga við fara að leka, þá er eitthvað að.
09.04.2007 at 10:29 #587486Jú þetta eru km ekki mílur.
Ég talaði við þá í Brimborg og þeim finst
þetta léleg ending.
en þetta væri ekki í ábyrgð.
Ég hef alltaf látið skipta um olíu á réttum tíma
og passað uppá að ljósið fyrir glóðarkertin sé slöknað áður en ég set í gang.
Hann er ekki kraftlaus,
gengur ílla í smástund fyrst eftir gangsettningu
svo allt í fína
Ég fór með hann í olíu skipti í síðustu viku og þá kom þetta í ljós að það var hráolía í smurolíunni
Þeir hjá Brimborg töluðu um að þetta gæti verið
eitthvað tilfallandi og það þurfi að núll stilla bílinn.
Þessi bíll er árgerð 2004 og er breyttur hjá Gunna Egils
09.04.2007 at 12:07 #587488en ég er með F350 búinn að keira hann 70.000 km
einu skiftinn sem ég hef verið var við leiðinlegann gáng í gángsetningu (kalldur) þegar er búinn að keira uppundir 10.000 km á olíunni sem er ca 3000 km of mikið en hann jafanar sig eftir smá akstur en ég er að fara með hann í brymborg til að fá nýtt tölfuprógram í þessu nýa prógrammi á hann að fara í séstaka spíssa hreinsunar mót eftir er búið að stöðva vélinna en að skifta um spíssa í svona vél er ekkert grín 400.000- þús ca en þeta getur verið einhver galli hjá þér gángi þér vel
09.04.2007 at 12:44 #587490Ef þú ferð á google og skrifar 6,0 powerstroke þá færðu fullt af síðum þar sem ford eigendur í usa er að kvarta yfir þessum mótor og eru þónokkrir sem eru með þetta vandamál. Það er ekki að ástæðulausu að þessi mótor var ekki nema 4 ár í framleiðslu.
Kv Jón
10.04.2007 at 17:47 #587492Miðað við lýsinguna hjá þér, þá finnst mér að spíss sé ekki bilaður. Það, að það skuli vera eldsneytisolía í smurolíunni, þá getur hún komið frá öðrum stöðum en spíss. Ef spíss er bilaður þá fer það ekki á milli mála, þá ætti bíllinn að missa töluvert afl.
Ef ég væri í þínum sporum þá færi ég til þeirra í IB á Selfossi og talaði við þá. Þeir eru ekki bara almennilegri en Brimborg heldur eru þeir ódýrari í alla staði í sambandi við vinnu og varahluti og nokkuð góðir.kv. Sigurður
11.04.2007 at 22:02 #587494Sælir ég talaði við þá hjá IB á selfossi
og þeir töldu það ólíklegt að þetta væru
spíssar sem leka heldur væru það spíssa fóðringar
sem eru óþéttar.
Það er allt annað mál og miklu ódýrara en spíssar
eð ca 80,000-100,000.
11.04.2007 at 22:28 #587496Það má nú alveg vara sig á því sem einhverjir bílaumboðagaurar halda fram um ábyrgðir. Ég þekki dæmi þess að það hafi þurft miklar bréfaskriftir og trix til að fá hérlent umboð til að viðurkenna ALÞJÓÐLEGA ábyrgð á amerískum bíl hér á landi (6.5 GM…)
Framleiðandinn þurfti að beita umboðið þrýstingi til að framkvæma ábyrgðarviðgerðina sem um ræddi, þar sem umboðinu fannst ekki vera í sínum verkahring að sinna slíku.
Lykillinn að svona málum er að setja sig í samband við þjónustudeild framleiðandans í USA (fyrir ameríska) og fá uppgefið hvað framleiðandinn ábyrgist og hvað ekki. Þegar það er komið á hreint er hægt að fara að tala við hérlent umboð;
Byrja á heimsókn,
svo tölvupóst á ensku með BCC.(TO: sér ekki hver er í BCC) á þjónustudeildina í USA þar sem málin eru rakin,ef eintómt rugl kemur til baka,
þá Reply-a með USA í CC.
og ef enn kemur rugl, þá póst á USA með tilvísun í skaðabótakröfur á EES-svæðinu vegna tregðu umboða til að sinna bílum sem ekki eru fluttir inn af umboði.
Þá ætti eitthvað að fara að hreyfast.
Þetta er að sjálfsögðu ekki mögulegt ef framleiðandinn hefur ekki gefið út að viðkomandi hlutur sé í ábyrgð í sínum skilmálum.
kv
Grímur
-
AuthorReplies
You must be logged in to reply to this topic.