FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Slysatíðni svipuð hjá breyttum og óbreyttum jeppum

by

Forsíða › Forums › Spjallið › Innanfélagsmál › Slysatíðni svipuð hjá breyttum og óbreyttum jeppum

This topic contains 4 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of  Anonymous 20 years, 7 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 15.10.2004 at 22:27 #194673
    Profile photo of
    Anonymous

    Innlent | mbl.is | 15.10.2004 | 16:13
    Slysatíðni svipuð hjá breyttum og óbreyttum jeppum
    Í framhaldi af lögfræðiáliti um réttarstöðu ökumanna breyttra jeppa hefur Umferðarstofa unnið að tölfræði um fjölda slysa breyttra og óbreyttra jeppa. Í ljós koma þær bráðabirgðaniðurstöður að 4×4 jeppar, breyttir og óbreyttir lenda að því er virðist í jafnmörgum slysum, þ.e. um 35 slysum á 100 milljón ekna km.

    Á sídrifsjeppum kemur fram örlítill munur. Þar eru breyttir jeppar með 37 slys og óbreyttir jeppar með 29 slys á 100 milljón ekinna km, að því er fram kemur á heimasíðu Umferðarstofu.

    Bara svona útaf því að fólk hefur mikið verið að ræða þessi mál fram og til baka:)

  • Creator
    Topic
Viewing 4 replies - 1 through 4 (of 4 total)
  • Author
    Replies
  • 15.10.2004 at 22:35 #506234
    Profile photo of Benedikt Magnússon
    Benedikt Magnússon
    Participant
    • Umræður: 88
    • Svör: 3004

    Sælir,

    Ég sá þessa frétt líka og er búinn að reyna heilmikið að finna þetta lögfræðiálit sem að talað er um. Veit einhver um hvað það snérist og hvar maður getur fengið afrit af því ?

    Kveðja
    Benni





    16.10.2004 at 00:20 #506236
    Profile photo of Gísli Ófeigsson
    Gísli Ófeigsson
    Participant
    • Umræður: 5
    • Svör: 156

    Eruð þið að tala um Orion skýrsluna. Hún er hér

    http://www.orion.is/jeppar/raum0302sk1.pdf





    16.10.2004 at 00:52 #506238
    Profile photo of Kristinn Magnússon
    Kristinn Magnússon
    Participant
    • Umræður: 91
    • Svör: 1775

    [url=http://us.is/id/1553:2caotnk2]http://us.is/id/1553[/url:2caotnk2]





    18.10.2004 at 00:13 #506240
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Þetta er nú langur og mikill lögfræðitexti en athyglisvert að lesa niðurstöðurnar. Eins fannst mér þessi kafli athyglisverður:

    ?Breyttar bifreiðar hafa verið leyfðar í umferðinni hér á landi svo árum skiptir. Með því að binda notkun breyttra bifreiða mjög ströngum skilyrðum með laga- og reglugerðarsetningu, er verið að takmarka athafnafrelsi borgaranna. Af framangreindum dómi leiðir að almennt hlýtur að teljast eðlilegt að gera þá kröfu til slíkra reglna að þær styðjist við málefnaleg sjónarmið. Að sama skapi má ekki ganga lengra í takmörkunum á athafnafrelsi borgaranna en nauðsyn ber til, þ.e.a.s. gæta verður meðalhófs. Þar sem ekki liggja fyrir sértækar upplýsingar um að breyttar bifreiðar séu hættulegri en bifreiðar almennt má því ráðgera að almennt bann við notkun breyttra bifreiða eða verulegar takmarkanir á slíkri notkun kunni að fara í bága við fyrrgreind sjónarmið.?
    (Úr lögfræðiáliti um breytta bíla af vef umferðastofu)





  • Author
    Replies
Viewing 4 replies - 1 through 4 (of 4 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.