FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Slyddujepar á hálendinu

by Jón Kristinn Jónsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Innanfélagsmál › Slyddujepar á hálendinu

This topic contains 27 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Logi Már Einarsson Logi Már Einarsson 17 years, 8 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 24.08.2007 at 12:45 #200686
    Profile photo of Jón Kristinn Jónsson
    Jón Kristinn Jónsson
    Participant

    Í framahaldi af lestri Unimog ævintýrisins á Setur leiðinni hér öðrum þræði þar sem minnst er á Þjóðverja á slyddujeppa í festu í drullupytti, langar mig að varpa hér fram smá hugleiðingum um þessi mál.
    Ég var á ferð um hálendið núna í s.l viku fór m.a. gæsavatnaleið og í Hrafntinnusker á báðum þessum leiðum mætti ég illa búnum túristum á slyddu-jeppum. Á gæsavatnaleiðinni flaut 38 breytti patrolinn minn upp í síðustu jökulsprænunni áður en maður kemur inn á Sprengisand. Skömmu seinna mætti ég túrhestum á 120 leigu krúsa sem höfðu ekki hugmynd um hvernig veg þeir voru að leggja út á, þau tóku vel við leiðbeiningum og snéru við.
    Ég hafði samband við Landverðina í Dreka og (klósettverðina) í Nýja-dal og og sagði þeim frá því að Gæsavatnaleiðin væri ófær illa búnum bílum. Í Dreka var tekið við skilaboðunum með þökkum en í Nýja-dal var horft á mig eins og illa gerðan hlut og ég fékk á tilfinninguna að drengstaulinn sem var að leika landvörð vissi ekkert hvað ég væri að tala um.
    Seinna sama dag 22.08 þurfti síðan að bjarga tveimur útlendingum af þakinu á drukknuðum slyddujeppa upp úr þessari sömu á. (sem ég man ekki hvað heitir)
    Leiðin í Hrafntinnusker er orðin sundurskorin eftir spólandi slyddujeppa, ég var þar þann 23.08 í SV rigningarsudda og mætti ég sex slyddujeppum á leiðinni.
    Maður kemst ekki hjá því að sjá afleiðingarnar, þar sem eru fyrirstöður á vegunum er farið utan með.
    Mínar vangaveltur snúast um hvort að klúbburinn geti gert eitthvað í þessu, t.d. með fræðsluskiltum í samvinnu við vegagerðina. því að í mínum huga endar þetta bara með því að yfirvöld grípa til víðtækra takmarkana á sumarferðum á hálendinu.
    Hefur þetta verið reynt eða hafa menn einhverjar hugmyndir um þessi mál ?
    Kveðja
    Jón Kristinn R-3473

    ps. Slyddujeppar átti þetta að vera í titlinum

  • Creator
    Topic
Viewing 7 replies - 21 through 27 (of 27 total)
← 1 2
  • Author
    Replies
  • 26.08.2007 at 00:03 #595320
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    eru upphafið að öllu illu. Það hefur nú verið kosturinn við Ísland að hérna hefur ríkt ákveðið frjálsræði á þessum sviðum sem við megum ekki glata. En hins vegar væri það skoðandi hvort þeir sem eru að ferðast á hæpnum slóðum eigi að þurfa að kaupa sér tryggingu ef svo kann að fara að það þurfi að bjarga þeim ella þurfi þeir að greiða björgunarkostnað úr eigin vasa. Held að það auki á kæruleysi ef menn þurfa ekki að bera ábyrgð á því að þeir týnist heldur eigi aðrir að greiða fyrir leit að þeim og björgun.





    26.08.2007 at 01:54 #595322
    Profile photo of Kristinn Friðjónsson
    Kristinn Friðjónsson
    Member
    • Umræður: 5
    • Svör: 152

    RAV 4 ER SLIDDUJEPPI.





    26.08.2007 at 03:42 #595324
    Profile photo of Magnús Hallur Norðdahl
    Magnús Hallur Norðdahl
    Participant
    • Umræður: 713
    • Svör: 2671

    Ekki lengur kominn á einn 38 t Wrangler sem þorir ekki á fjöll.það er ekker að því á sliddara ef maður veit sín tagmörk ég fór einni ferð of mikið á ravinnum fínn á sumrinn
    ekki í vetra ferðum. Konan á ravinn núna en ég á hitt hræið sem er á 35 – 38 t ,svo er bara að sjá hvernig mér tegst til
    á þeim bíl.
    kv,,, MHN





    26.08.2007 at 11:43 #595326
    Profile photo of Hjörleifur Helgi Stefánss
    Hjörleifur Helgi Stefánss
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 665

    Skrifaði langan pistil til þess eins að lesa pistilinn hans Skúla sem er í meginatriðum eins. Amen Skúli.

    Hjölli.





    26.08.2007 at 12:04 #595328
    Profile photo of Hafþór Atli Hallmundsson
    Hafþór Atli Hallmundsson
    Participant
    • Umræður: 24
    • Svör: 810

    Rav4 er ekki slyddujeppi, heldur svo kallaður jepplingur. Slyddujeppi er hugtak sem nær yfir óbreyttann jeppa en jeppi er fjórhjóladrifinn bíl með hágu og lágu drifi í millikassa sem miðlar aflinu milli aftur og framdrifs. Þannig séð mætti alveg kalla Suzuki vitara og Jimny jeppa, en þeir eru svo litlir að menn hafa verið að setja þá í jepplinga-flokkinn. Hvað boð og bönn varðar þá tel ég það ansi heimskulegt að mismunna fólki eftir þjóðerni ef það vill ferðast hér um frjálst landið. Það sem má bæta og herða á er fræðsla og áróður, að maður tali ekki um að merkja vöð við ár nógu áberandi og skiljanlega. [url=http://www.youtube.com/watch?v=gbZuj78ZZyA&mode=related&search=:33letj3j][b:33letj3j]þessa ágæti maður[/b:33letj3j][/url:33letj3j] gerir einmitt það sem ekki má gera og setur útlendingum sem hafa áhuga á að koma til landsins slæmt fordæmi. Hann hvetur fólk til að stofna lífi sínu í hættu með djörfum "leik" (sem er búið að undirbúa fyrir hann svo það lýti vel út á skjánum) og því dettur manni í hug að fólk komi að utan hingað til lands með þá hugmynd að það geti og megi allt. Þar að auki brýtur þessi ágæti maður nokkur lög á "ferðalagi" sínu um landið; Hann kveikir sér opin eld, veiðir sér rjúpu til matar og skilur eftir fallhlíf á miðjum jökli (þó það sé nú augljóst að hún hafi verið hirt upp eftir hann) Þetta finnst mér skrítið að sé liðið að menn komi til landsins og framleiði svona vitleysu til að planta í hausinn á grandalausum erlendum ferðamönnum.
    Haffi





    26.08.2007 at 12:49 #595330
    Profile photo of Kristinn Arnarson
    Kristinn Arnarson
    Member
    • Umræður: 8
    • Svör: 68

    Hver finnur upp á þessum hugtökum og skilgreiningum? Og hvar eru þau að finna… Mér finnst þetta eitthvað svo neikvætt og hálf fráhrindandi.

    kv
    kiddi :)





    26.08.2007 at 13:20 #595332
    Profile photo of Logi Már Einarsson
    Logi Már Einarsson
    Participant
    • Umræður: 56
    • Svör: 1247

    Ég gæti ekki verið meira sammála Haffa hvað varðar "þenna ágæta mann". Margir þeir sem horfa á þennan þátt virðast einfaldlega ekki sjá í gegnum blekkinguna í þessu öllu, þarna er verið að framleiða eitthvað afþreyingarefni fyrir sjónvarp sem einfaldar sálir geta svo tekið sem sjálfsögðum hlut og ætla að feta í fótspor hetjunnar þegar þeir koma til Íslands. (Ætla reyndar ekki íslendingum það að sjá ekkí í gegnum blekkinguna) En hvað varðar allt reglugerðarfargan þá held ég að það eitt að setja reglur um hlutina leysi lítinn vanda. Staðreyndin er einfaldlega sú að á meðan settar eru reglur, sem kannski í aðra röndina falla mönnum ekki í geð, og síðan ekki hægt að fylgja þeim eftir með þeirri eftirfylgni sem þarf þá eru þær reglur betur ósettar. Við þurfum ekki annað en að keyra í umferðinni til að sjá að ekki er farið mikið eftir farsímabanni í umferð og það er einfaldlega vegna þess að embættið hefur ekki afl og mannskap til að fylgja þessu eftir. Og þeim mun fleiri svona reglur sem ekki er hægt að fylgja eftir eru settar því meiri verður óvirðing okkar fyrir lögunum. Ég hallast því að áróðursaðferðinni, reyna að höfða til skynsemi manna. Þetta þarf að gerast í gegnum ferðaskrifstofur, bílaleigur, f.í.b. og yfirleitt alla þá sem að ferðamálum koma. Þetta er sjálfsagt mikið og kostnaðarsamt ferli og þungt í vöfum í fyrstu en skilar sér sjálfsagt á langri leið. Hitt er svo annað að skynsamir menn og óskynsamir verða ekki flokkaðir eftir þjóðernum og þetta þarf líka að beinast að okkar eigin fólki. Fræðsla ferðaklúbba og hjálparsveita hefur í gegnum tíðina sjálfsagt bjargað mörgum frá vandræðum og jafnvel slysum. Þetta starf þarf að efla og styrkja svo sem hægt er til að ná til sem flestra sem hyggja á ferðamennsku á fjöllum. Hvað svo varðar þessa slyddujeppa sem mönnum hefur orðið tíðrætt um hér í þræðinum þá er það hugtak sem ég hef aldrei fengið almennilega skilgreiningu á en skynsamur einstaklingur getur farið nokkuð víða á litlum jeppa ef hann pælir aðeins í því hvað hann er að gera og lætur ekki vaða út í hvað sem er án athugunar. Hitt er svo annað að hvort sem menn eru á litlum eða stórum jeppum þá geta þeir staðið frammi fyrir aðstæðum sem þeir sáu ekki fyrir þrátt fyrir athugun á aðstæðum, mörg dæmi um það líka. Þegar öllu er á botninn hvolft þá eru það sennilega fræðslan, áróðurinn og heilbrigð skynsemi sem ráða mestu um það hvort menn koma heilir heim eftir fjallaferðir. Ekki reglugerðir. Með kveðju, Logi.





  • Author
    Replies
Viewing 7 replies - 21 through 27 (of 27 total)
← 1 2

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.