This topic contains 6 replies, has 1 voice, and was last updated by Bæring J. Björgvinsson 20 years, 3 months ago.
-
Topic
-
Ég tilnefni skussa ársins meðal fyrirtækja í jeppa bransanum. Fyrirtækið er Jeppaplast. Ég hafði áhuga að kaupa kanta sem auglýstir eru á vefsíðu fyritækisins. Gerði fyritspurn um viðkomandi kanta í gegnum vefsíðuna. Þeirri fyrirspurn hefur ekki enn verið svarað. Ca. mánuði eftir að fyrirspurnin var gerð hringdi ég svo í fyritækið og spurðist fyrir um hana. Kom þá mikið fát á þann sem svaraði í símann ekkert nema jamm og jæja. Niðurstaðan af samtalinu var svo á endanum sú að fyritækið hafði engan áhuga á að skaffa viðkomandi vöru, sem auglýst er á vefsíðu fyritækisins, og mér bent að leita annað. Skrýtnir viðskiptahættir það!
Óánægður viðskiptavinur
R-3173
You must be logged in to reply to this topic.