FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

skráðar kerrur?

by Lárus Rafn Halldórsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › skráðar kerrur?

This topic contains 13 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Einar Steinsson Einar Steinsson 17 years, 6 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 14.11.2007 at 16:16 #201174
    Profile photo of Lárus Rafn Halldórsson
    Lárus Rafn Halldórsson
    Participant

    Eftirfarandi klausu stal ég af vef umferðarstofu:
    „Hámarkshraði með eftirvagn
    Almenna reglan er sú að fólksbifreið og sendibifreið með eftirvagn má ekki aka hraðar en 80 km/klst. Bílar með óskráð tengitæki mega ekki fara hraðar en 60 km/klst.“

    nú spyr ég: Ég var að smíða mér kerru sem er 280 kíló að eigin þyngd. Ég held því fram að burðargeta hennar sé 470 kíló og hámarks þyngd því 750 klíló, eða akkúrat undir reglum landsins um bremsuskylda, og þar með skráningarskylda kerru. Þarf ég að færa sönnur á það með einhverjum útreikningum að kerran þoli 470 kíló?

    Eins þetta með að óskráðar kerrur megi aldrei draga á meira en 60 kmh, sem er náttlega alger steypa… Ef ég myndi vilja skrá kerruna mína til að lyfta hámarkshraða úr 60 í 80 en halda mig samt við það að hún sé ekki bremsuskyld, er það hægt? eins og t.d. með tjaldvagna?

    er hægt að kaskótryggja kerrur? t.d. gagnvart stuldi og þannig?

    Svarið nú hver sem best getur :)

  • Creator
    Topic
Viewing 13 replies - 1 through 13 (of 13 total)
  • Author
    Replies
  • 14.11.2007 at 20:00 #603236
    Profile photo of Þorvaldur Sigurðsson
    Þorvaldur Sigurðsson
    Participant
    • Umræður: 7
    • Svör: 691

    Það er ekki alveg víst að almennt borgi sig fyrir menn að skrá kerruna sína þyngri en 750 kg til að mega aka á 80 með hana; það er nefnilega ekki alveg víst að þá megi þeir aka með hana. Fari kerran yfir þessi títtnefndu 750 kg verða menn nefnilega að hafa próf á trailer, gamla bílprófið dugir ekki og þaðan af síður það nýja.
    Og það held ég,
    Þ





    14.11.2007 at 20:44 #603238
    Profile photo of Stefán Stefánsson
    Stefán Stefánsson
    Participant
    • Umræður: 17
    • Svör: 2647

    Þeir sem taka prófið seint á 10 áratugnum hafa ekki réttindi til að draga kerrur þyngri en 750kg. Man ekki alveg hvaða ár það er, rétt fyrir 2000 minnir mig. Allir sem eru með eldri próf mega draga kerrur þyngri en 750kg svo lengi sem þeir hafa réttindi á bílinn sem dregur.





    14.11.2007 at 20:50 #603240
    Profile photo of Stefanía Guðjónsdóttir
    Stefanía Guðjónsdóttir
    Member
    • Umræður: 18
    • Svör: 1389

    B réttindi sem tekin eru í dag veita leyfi til að aka "fólks- eða sendibifreið með tengdan eftirvagn / tengitæki sem er meira en 750 kg að leyfðri heildarþyngd enda sé leyfð heildarþyngd beggja ökutækja 3.500 kg eða minna og leyfð heildarþyngd eftirvagnsins/tengitækisins ekki meiri en eigin þyngd dráttartækisins, ".
    –
    Smá hérna ef að menn nenna að lesa sig til um ökuréttindi.

    [url=http://www.us.is/id/928:30lphlqh][b:30lphlqh]Núverandi ökuréttindi[/b:30lphlqh][/url:30lphlqh]
    [url=http://www.us.is/id/1299:30lphlqh][b:30lphlqh]Meira um eldri og ný skírteini[/b:30lphlqh][/url:30lphlqh]
    [url=http://www.us.is/Apps/WebObjects/US.woa/swdocument/996/Regluger%C3%B0+um+%C3%B6kusk%C3%ADrteini%2C+nr.+501_1997+me%C3%B0+%C3%A1or%C3%B0num+breytingum.pdf:30lphlqh][b:30lphlqh]Eldri réttindi[/b:30lphlqh][/url:30lphlqh] VI viðauki

    Kv. Stef…





    14.11.2007 at 20:57 #603242
    Profile photo of Þórður Ingi Bjarnason
    Þórður Ingi Bjarnason
    Member
    • Umræður: 13
    • Svör: 440

    Um leið og kerra er orðinn meira en 750 kg þarf sér kerru réttindi. Einu sinni herði ég að þegar 17 ára ökumaður tók próf og var á tveggja ára skirteini sem er gefið út fyrstu tvö árinn mátti ekki aka með kerru á þeim tíma. Er ekki klár hvort þetta sé enn í gildi.





    14.11.2007 at 21:24 #603244
    Profile photo of Einar Steinsson
    Einar Steinsson
    Participant
    • Umræður: 7
    • Svör: 752

    Eins og ég skil þetta þá fæst kerra sem er bremsulaus ekki skráð fyrir meira heldur en 750kg heldarþunga sama hvað hún getur raunverulega borið þannig að þú getur óhræddur farið og skráð hana þess vegna.
    Þetta með hámarkshraðann þá hafa menn oftast verið látnir í friði með 80 en ég heyrði einhvertíman að lögregla í ónefndu umdæmi hefði gert sér góðar tekjur úr þessu á vélhjólamóti fyrir nokkrum árum og hirt menn með litlar mótorhjólakerrur á yfir 60 í stórum stíl.





    14.11.2007 at 22:03 #603246
    Profile photo of Lárus Rafn Halldórsson
    Lárus Rafn Halldórsson
    Participant
    • Umræður: 116
    • Svör: 1238

    Það er einmitt þetta sem ég er að spá í…. að verða ekki fórnarlamb einhverra íllhvittinna lögregluþjóna sem hafa ekkert betra að gera. ég vill líka geta tryggt kerruna gegn stuldi og ef eitthvað skeður með hana.

    Er hægt að tryggja kerrur gegn stuldi og þannig? svona Kaskó eða slíkt?





    14.11.2007 at 23:26 #603248
    Profile photo of Stefanía Guðjónsdóttir
    Stefanía Guðjónsdóttir
    Member
    • Umræður: 18
    • Svör: 1389

    Mér finnst menn stundum ruglast svo lítið í ríminu.
    Samkvæmt lögum má ekki keyra bifreið með eftirvagn án hemla og meira en 750 kg að heildarþyngd eða óskráð tengitæki hraðar en 60 km. Það að stöðva svona úthald á 80 km hraða flokkast ekki undir það að hirða einhvern… heldur að framfylgja lögunum…
    Kv. stef…





    14.11.2007 at 23:41 #603250
    Profile photo of Einar Steinsson
    Einar Steinsson
    Participant
    • Umræður: 7
    • Svör: 752

    Hjólagrind sem viktar eitthvað smotterí með torfæruhjól sem viktar jafnvel ennþá minna eru örugglega stórhættulegt eyki sem er eins gott að fari ekki yfir 60 :)





    14.11.2007 at 23:52 #603252
    Profile photo of Stefanía Guðjónsdóttir
    Stefanía Guðjónsdóttir
    Member
    • Umræður: 18
    • Svör: 1389

    Þú misstir af pointinu… það er ekki boðið upp á "mér finnst" í lögunum hvað þetta varðar… heldur eru þau ákaflega skýr.

    Kv. stef…





    14.11.2007 at 23:58 #603254
    Profile photo of Kristján Logason
    Kristján Logason
    Participant
    • Umræður: 72
    • Svör: 1100

    Samanlögð þyngd með venjulegt próf má ekki fara upp fyrir 3500kg.

    Ég má draga kerru sem er þyngri en 750 kg svo framarlega sem leyfð heildarþyngd bíls og eftirvagns fari ekki upp fyrir 3500kg

    Almenn ökuréttindi veita rétt til að stjórna:

    * fólksbifreið með leyfða heildarþyngd 3.500 kg eða minna og með sæti fyrir 8 farþega eða færri, auk ökumanns,
    * sendibifreið með leyfða heildarþyngd 3.500 kg eða minna,
    * fólks- eða sendibifreið með tengdan eftirvagn / tengitæki sem er 750 kg eða minna að leyfðri heildarþyngd,
    * fólks- eða sendibifreið með tengdan eftirvagn / tengitæki sem er meira en 750 kg að leyfðri heildarþyngd enda sé leyfð heildarþyngd beggja ökutækja 3.500 kg eða minna og leyfð heildarþyngd eftirvagnsins/tengitækisins ekki meiri en eigin þyngd dráttartækisins,
    * dráttarvél,
    * vinnuvél,
    * léttu bifhjóli og torfærutæki, s.s. vélsleða.

    kv Kristján





    15.11.2007 at 10:21 #603256
    Profile photo of Þórður Ingi Bjarnason
    Þórður Ingi Bjarnason
    Member
    • Umræður: 13
    • Svör: 440

    Ég talaði við umfeðastofu um þetta og þar var mér sagt að skráðar og óskrtáðar kerrur sem eru undir 750 kg meiga keyra á 80 km hraða. Þegar er talað um tengivagna sem meiga aðeins vera á 60 km hraða er átt við lítil tæki eins og loftpressur og þess háttar tæki.





    15.11.2007 at 10:58 #603258
    Profile photo of Skúli Haukur Skúlason
    Skúli Haukur Skúlason
    Participant
    • Umræður: 86
    • Svör: 2442

    Ég hallast að því að næst þegar ég hengi kerruna aftan í jeppan til að ná í mold í garðinn sé öruggast að leita sér ráðgjafar hjá lögfræðingi!!!
    Kv – Skúli





    15.11.2007 at 11:30 #603260
    Profile photo of Einar Steinsson
    Einar Steinsson
    Participant
    • Umræður: 7
    • Svör: 752

    Já Skúli, líklega er bara best að hafa lögfræðinginn staðsettan á kerrunni, það er þá hægt að nota hann til að moka líka !!!





  • Author
    Replies
Viewing 13 replies - 1 through 13 (of 13 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.