FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Skólaverkefni

by Sigurveig Íris Ólafsdóttir

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Skólaverkefni

This topic contains 6 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Ólafur Tryggvason Ólafur Tryggvason 17 years, 4 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 25.01.2008 at 12:04 #201709
    Profile photo of Sigurveig Íris Ólafsdóttir
    Sigurveig Íris Ólafsdóttir
    Participant

    Hæ )
    19 ára stelpa hérna sem er að læra bifvélavirkjum .
    Er búsett í Noregi . Ég fékk það verkefni að skrifa um jeppasporið á íslandi.
    Mig vantar alla þá hjálp sem þið getið hugsanlega gefið mér. t.d. hvaða bílmerki er best að velja, breytingar á bílnum , kostnað svona ca.
    vil ekki vera ykkur til skammar sem stundið þetta sport þessvegna bið ég ykkur um hjálp :)

    með bestu kveðjum Íris

  • Creator
    Topic
Viewing 6 replies - 1 through 6 (of 6 total)
  • Author
    Replies
  • 25.01.2008 at 12:13 #611478
    Profile photo of Benedikt Sigurgeirsson
    Benedikt Sigurgeirsson
    Participant
    • Umræður: 171
    • Svör: 3595

    Toyota og Nissan eru hugsanlega vinsælustu merkin hér og einnig eru menn að breyta bílum frá USA, Ford, Ram ásamt fl.
    Kostnaður við alvöru breyting með öllu:
    Sé farið og allt gert á verkstæði þá má reikna með 2,5-6miljónum í það, geri maður þetta sjálfur má alveg reikna með 1200þ til 3 miljónum og er það þá bara hlutir eins og dekk brettakanntar, gormar demparar felgur auka milligír etc.

    Þeir bæta svo við þetta félagar mínir hér á spjallinu og ég vona að þetta hjálpi þér, gangi þér vel.





    25.01.2008 at 12:29 #611480
    Profile photo of Tómas Þröstur Rögnvaldsson
    Tómas Þröstur Rögnvaldsson
    Member
    • Umræður: 35
    • Svör: 308

    Erfitt að greina frá sögu og tilurð jeppabreytinga hér á landi í stuttu máli. Efni í heila bók. Bókin Farið sem 4×4 klúbburinn gaf út er nokkuð ágæt útlistun á jeppabreytingum og þróun snjójeppana hér á landi. Líklega hægt að nálgast hana einhversstaðar fyrir lítin pening?





    25.01.2008 at 13:45 #611482
    Profile photo of Sigurveig Íris Ólafsdóttir
    Sigurveig Íris Ólafsdóttir
    Participant
    • Umræður: 1
    • Svör: 2

    já þetta er allavegna byrjum fyrir mig :)

    þá er bara og byrja og safna myndum af breytingum

    ætla að laga þetta verkefni i powerpoint svo þetta komi sem best út :)

    ég vona bara að ég verði ykkur ekki til skammar enn skal reyna mitt besta og fá með sem mest :)





    25.01.2008 at 14:10 #611484
    Profile photo of Guðmundur Arnþórsson
    Guðmundur Arnþórsson
    Participant
    • Umræður: 13
    • Svör: 160

    Gallinn er sá að hún er í Noseigi.
    Breytingar
    1.Hækkun á undirvagni
    2.vindustangir
    3.Gormafjöðrun
    4.Hækkun á yfirbyggingu :boddíhækkun)
    5.úrklippun
    6.Brettakantar
    7.Stigbretti
    8.Aurhlífar
    9.Lægri drif fer eftir dekkja stærð
    10.Færsla á hásingu
    11.Breita hraða mæli
    12.Milli gír lóló
    Þannig er nú það.
    Upp hækun
    Áhersla liggur meira í að klippa úr brettum til þess að hægt sé að komma stærri hjólum undir bílnum.Áhrif nútímabreytinga eru samkvæmt mælingum þær að bíllinn er yfirleitt stöðugri en óbreytur bíll sömu tegundar vegna þess að hækkunin hefur á stöðugleika hans.
    Drif
    Drif þarf að lækka í svipuðu hlutfalli og Stækkun dekja.Svo er nú martt annað sem fylgir þössu.Tildæmis fjarskiptatæki og ljósa búnaður svona auka búnaður.
    1.SSB Gufunestalsstöð
    2.VHF talstöð
    3.NMT farsími
    4.Tetra
    5.CB talstöð
    6.GSM sími
    7.GPS tækki
    8.Fartölva
    Utaná bílinn Spill, Drullu tjakkur, Snjóankeri, Skófla, Járnkarll, Ljós kastarar, Nenni ekki að skrifa meira ég vona að þetta hjálppi þér eitthvað.





    25.01.2008 at 14:58 #611486
    Profile photo of Tómas Þröstur Rögnvaldsson
    Tómas Þröstur Rögnvaldsson
    Member
    • Umræður: 35
    • Svör: 308

    Yfirleitt breyta menn jeppum til að drífa meira í snjó hér á landi. Þá eru sett stærri og belgmeiri dekk undir sem ryðja meira frá sér og fljóta því frekar ofan á snjónum frekar en að fara í gegnum hann. Það má líkja þessu við bát. Því meira sem dekkin (báturinn) ryður frá sér því meira flot. Mesta flotið næst síðan með að minnka loftþrýstinginn í dekkjunum því þá fletjast dekkin út eins og pönnukaka og flotið stóreykst. Til að koma stærri dekkjum t.d. 38" í þvermál undir þarf að hækka bílana. T.d. með að lyfta boddí frá grind og setja klossa þar á milli. Einnig með að setja klossa undir gorma eða fjaðrir til að hækka bílinn á fjöðrunarkerfi. Oft best að sameina þessar tvær hækkarnir í einum bíl. Svo þarf brettakanta til að skerma stærri hjól af. Við stærri dekk verður bíllinn hærra gíraður og tog vélar nýtist ekki eins og áður. Þá verður fyrsti gírinn jafnvel eins hár og annar gír var áður en stóru dekkin voru sett undir sem er slæmt því jeppar þurfa að vera lágt gíraðir til að hafa kraft (tog) í þungu færi. Þá eru sett svokölluð lægri hlutföll í hásingar bílsins sem eru meira niðurgíruð en þau hlutföll sem voru fyrir í hásingunni og bíllinn verður eins eða svipað hátt gíraður og fyrir breytingu. Það er hægt að skrattast út um allt þegar þessar breytingar eru komnar en það er hægt að bæta endalaust við búnað en þetta er grunnurinn.





    25.01.2008 at 15:35 #611488
    Profile photo of Ólafur Tryggvason
    Ólafur Tryggvason
    Member
    • Umræður: 3
    • Svör: 178

    Ég myndi reyna fá leyfi hjá Palla Hall til að nota myndirnar hans á breytingunum á Sprinternum

    Gott dæmi um þróunarvinnu við að breyta bíl.

    Ps. Palli (ef þú lest þetta) – hvenær verður svo látið reyna á gripinn? [url=http://www.f4x4.is/new/photoalbum/default.aspx?file=oldsite/5419:1lhq5vb5][b:1lhq5vb5]Breytingar á Sprinter[/b:1lhq5vb5][/url:1lhq5vb5]





  • Author
    Replies
Viewing 6 replies - 1 through 6 (of 6 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.