Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Skoðun
This topic contains 13 replies, has 1 voice, and was last updated by Arngrímur Kristjánsson 18 years, 4 months ago.
-
CreatorTopic
-
01.12.2006 at 17:21 #199079
Sælir, núna þegar ég var búinn að laga allt í endurskoðuninni þá var pústið (3″ beint rör) hjá mér mælt og hann mengaði víst meira en leyfilegt er.
Get ég farið með bílinn með endurskoðunarmiðann á aðra stöð sem mælir ekki og fengið skoðun? Ég nenni og tími ekki að fara í einhverjar viðgerðir með þetta. -
CreatorTopic
-
AuthorReplies
-
01.12.2006 at 17:36 #569954
Sæll.
Get vel skilið að þú sért ekki kátur með þetta.
En ég held að það breyti engu hvort pústið sé "3 eða "2.5, eða hvort það sé kútur, þetta er bara það sem vélin er að senda frá sér, mér finnst að vísu að þessar mengunarkröfur mættu nú vera aðeins rýmri, sérstaklega þegar menn eru með eldri og mikið keyrða diesel bíla sem hefur verið reynt að fríska upp á orkuna með því að setja turbo og auka aðeins við olíuna, kannski sendir svoleiðis vél frá sér meiri reyk þegar bíllinn er þaninn inná gólfi í skoðunarstöðinni án álags en þegar á reynir sendir vél sem fær ekki mikla olíu ekkert minni mengun útí loftið, held ég allavega.Fór með minn gamla hilux í skoðun í Borgarnesi á sínum tíma og hélt að hann myndi sprengja mengunnarmælinn þar á bæ!
Held samt að það sé fylgst stíft með þessu atriði á öllum skoðunarstöðvum, það væri tilraun hjá þér að minnka aðeins við olíuna á meðan á skoðunardeginum stendur.
Vona að þetta gagnist þér eitthvað.
01.12.2006 at 17:37 #569956ef þetta patrol 2.8, þá var félagi minn í sama veseni…. nema það að hann ætlaði bara að skrúfa niður í olíuverkinu framm yfir skoðun en það var nóg í hans tilfelli að gefa honum hraustlega í einhverntíma og þá hreynsaði hann innan úr pústinu og fékk skoðun eftir það. Það safnast víst hellings sót innan í pústið og vanalega er nóg að gefa honum vel inn til að hreynsa það, annars bara skrúfa niður í olíuverkinu fram yfir skoðun 😀
01.12.2006 at 17:38 #569958Það er mjög hæpið að það dugi að fara e-ð annað. Þegar farið er með bíl í endurskoðun þá eru athuguð þau atriði sem sett var út á.
Freyr
01.12.2006 at 17:57 #569960Sælir, já þetta er Patrol 2.8 ’91.
Ég veit ekki til þess að það sé búið að eiga við olíuverkið, allavega reykir hann alveg í lágmarki við erfiðun.
Hvað með snillingana í Aðalskoðuninni í Hafnarfirði? Vinur minn fór þar með LC80 38" og var ekki einu sinni mengunarmældur. Ég er nú bara farinn að dauðsjá eftir því að hafa ekki farið þangað fyrst.
01.12.2006 at 18:13 #569962þá er það eina sem mér dettur í hug er að taka rúnt og gefa honum duglega inn allann rúntinn, leyfa honum að vinna fyrir olíunni ;D en annars er ég enginn sérfræðilegur í þessum mótorum, þetta var bara það sem við gerðum
01.12.2006 at 19:06 #569964ég lækka alltaf í verkinu á hiluxnum mínum áður en ég fer í skoðun. Samt er hann nú ekki að reykja neitt miðað við marga bíla, og ég reyni að halda reyknum í lágmarki þar sem diesel vélar eiga víst að ná varma og vélfræðilegu hámarki sínu rétt áður en þær fara að reykja (skv. bók um turbo diesel tuningar).
svo gæti líka verið nóg að skipta um loftsíu 😉 þar sem sótið kemur vitanlega þegar öll olían sem fer inn á vélina nær ekki að brenna. Og það þýðir of hátt hlutfall olíu miðað við loft. Svo þá er bara að minka olíuna eða auka loftið.
01.12.2006 at 19:22 #569966Já þetta er pirrandi.
En það er ekki skylda að fara til skoðunarstöðvarinnar sem maður fékk endurskoðun á? Má maður ekki fara á hvaða skoðunarstöð sem er með endurskoðun?
01.12.2006 at 19:31 #569968þú mátt fara hvar sem er með hann í endurskoðun… þeir fara bara eftir því sem að fyrri skoðunarmaður merkir innað þurfi að laga, eða fara ekki eftir því… það var maður sem skoðaði minn í kópavogi og sagði að brettakantarnir yrðu að ná lengra út en þegar ég fór með hann heima í borgarnesi þá hló hann bara þegar hann sá það 😀 þeir eru eins mismunandi og þeir eru margir…
01.12.2006 at 20:01 #569970
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Ég hef heyrt að menn geti sloppið i gegnum mengunarmælinguna ef bíllinn er iskaldur þegar hann fer inná gólf samanber ef það er buið að rífa hvarfakútana úr bílnum þá hafa menn gert þetta skiljann eftir nalægt skoðunarstöð i goðan tima aður enn hann a að fara inn
kv Mikki
01.12.2006 at 20:20 #569972Daginn
Það væri gaman að prófa að setja hiclone í bílinn. Ef hann veldur örlítið hreinni bruna þá ætti hann að sleppa í gegnum skoðun
Kv Izan
01.12.2006 at 21:53 #569974Sælir
Ég hef heyrt akkúrat öfugt miðað við þig Mikki. Láta bílinn hitna helling til að ná betri bruna áður en keyrt er inn í skoðun.
Ég veit að menn sem hafa hreinsað úr hvarfakútum, hafa sumir aftengt viftuna hjá sér til að láta bílinn hitna extra mikið svo stungið henni í samband aftur rétt áður en keyrt er inn.
En ég þekki bara til bensínbíla í þessu samhengi, en ég ímynda mér að dísel bílarnir hagi sér eins.
En svo er auðvitað umhverfisvæna lausnin. Kaupa sér einhvern universal hvarfakút og skella undir. Það var gert á vinnubílnum mínum (Nissan Doublecab) og þá komst hann í gegnum skoðun. Sá kútur kostaði um 30.000 kr.
(ég veit, ég veit, það eykur mótstöðu í pústi)Kveðja
Arnór
01.12.2006 at 22:01 #569976Sigurður, þú skrúfar bara niður í olíuverkinu þannig að bíllinn sé drullu máttlaus í gegnum skoðunina. þá flýgur hann í gegn, ég gerði þetta með gömlu Pattana mína og gekk vel. Einfalt, ein skrúfa aftan á olíuverkinu, prófaðu að taka hana hálfan hring til að byrja með, þú finnur strax muninn.
01.12.2006 at 23:17 #569978Ég sótaði minn bíl bara út (þ.e.a.s. að ég let vélina ganga á fullum snúningi í um hálfa mín) fyrir utan dyrnar á skoðunarstöðinni í hafnarfirði þegar að ég fór með hann í breytinga og aðalskoðun á föstudaginn fyrir viku síðan og það virkaði það vel að þeir nenntu ekki einu sinni að mengunarmæla hann hjá mér
-
AuthorReplies
You must be logged in to reply to this topic.