FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Skemmtilegur listi

by Guðbrandur Þorkell Guðbra

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Skemmtilegur listi

This topic contains 0 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Guðbrandur Þorkell Guðbra Guðbrandur Þorkell Guðbra 21 years, 3 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 10.02.2004 at 18:52 #193721
    Profile photo of Guðbrandur Þorkell Guðbra
    Guðbrandur Þorkell Guðbra
    Member

    Í marz-hefti Four Wheeler er lesandabréf, þar sem ritstjórar blaðsins eru beðnir um „óskalista“ sem tilgreini hvernig draumabíllinn þeirra eigi að vera. Ætla að leyfa mér að skrifa þennan lista hér á eftir, nenni ekki að þýða hann, enda er þetta 4×4 lingo alþjóðlegt og lang flestir skilja upptalninguna án þýðingar. Við verðum að hafa í huga að listinn er að sjálfsögðu miðaður við meðalaðstæður þeirra í USA og líklega sérstaklega í California og eitthvað sem má aka á vegum þar. En listinn er svona:

    Lots of ground clearance
    33-inch radials, Maybe even 35´s
    Solid axles-Dana44-front and rear
    Full floating hubs
    Detroit locker in the rear
    ARB in the front
    Big ol´ U-joints
    4:1 low range in the T-case
    No traction control-lockers handle that!
    Hooks front and rear
    Dual batteries
    Solid underbody skidplate protection
    Plastic body panels
    Solid bumpers with good jack points
    Comfortable interior that is easy to clean
    Great approach, breakover and departure angles
    Body tucked up out of harms way
    Filters-air and oil-easy to reach and change
    Belts easy to reach and change
    Air intake up high to avoid hydrolocking
    Transfer case shifted by a lever, not a switch
    Auto-disconnect antiroll bars-see Lexus KDSS
    An engine with low-rpm grunt
    Fullsize spare tire
    Space for four, with room for cooler and gear
    Full gauge package
    Onboard air-see H2
    Lots of interior storage-see Nissan Titan
    Class-leading visibility from the drivers seat.
    Maybe most important: Adoption of a philosophy that says light is good, heavy is not so good-which is why we don´t need axles any heavier than D44s

  • Creator
    Topic

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.