FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Skemmtilegar vélar :-)

by Atli Eggertsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Skemmtilegar vélar :-)

This topic contains 37 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Rangur Rangur 19 years, 10 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 27.08.2005 at 20:58 #196181
    Profile photo of Atli Eggertsson
    Atli Eggertsson
    Participant

    Hvaða vélar eru léttar, aflmiklar, eyðslugrannar og kosta ekki, né bila mikið?

    Ég er svona smá að velta þessu fyrir mér, er með 4runner sem mig langar til að leikar mér soldið með.

    Hvað segja menn um stórar Bens vélar eða 6.2 GMC? eða er til einhverjar V6 dísel, annað en úr Oldsmobil?

    Atli E. (sem langar í smá æfintýri aftur:-)

  • Creator
    Topic
Viewing 17 replies - 21 through 37 (of 37 total)
← 1 2
  • Author
    Replies
  • 30.08.2005 at 21:17 #525966
    Profile photo of Héðinn Gilsson
    Héðinn Gilsson
    Participant
    • Umræður: 14
    • Svör: 84

    þetta var á ebay.com
    http://cgi.ebay.com/ebaymotors/2003-Env … dZViewItem

    Ég sá fyrir 2-3 mánuðum einhvern sem átti 5 stk af þessum vélum, engin keyrð meira en 30000 mílur, þær voru með sjálfskiptingu og millikassa, "buy it now price" var þá 975 $





    30.08.2005 at 21:18 #525968
    Profile photo of Magnús Sigurðsson
    Magnús Sigurðsson
    Participant
    • Umræður: 32
    • Svör: 430

    Það er líklegast best að taka tjónabíl með þessari vél upp á það að fá rafmagn, skiftingu og millikassa með.
    Og Atli þetta með 3.5 Rover það er ástæða fyrir því af hverju Bretar smíða ekki tölvur, það er út að því að tölvur geta ekki lekið olíu.
    Kveðja Magnús.





    30.08.2005 at 21:21 #525970
    Profile photo of Arnór Magnússon
    Arnór Magnússon
    Participant
    • Umræður: 14
    • Svör: 640

    Sælir

    Rover vélin er jú 3.5 lítrar V8 og skilar original um eða aðeins yfir 150 hö.
    Togið er fínt, eitthvað um 300 Nm.
    Hún er mjög létt, skv tölum sem ég fann á netinu er hún rúm 150 kg.

    Kveðja
    Izeman





    30.08.2005 at 21:24 #525972
    Profile photo of Arnór Magnússon
    Arnór Magnússon
    Participant
    • Umræður: 14
    • Svör: 640

    Sælir

    Eitt sem gleymdist.
    Þær eru til með innspýtingu.

    Kveðja
    Izeman





    31.08.2005 at 00:31 #525974
    Profile photo of hj
    hj
    Participant
    • Umræður: 8
    • Svör: 34

    rover vélin er gamall buick motor sem lagt var af könunum á sjötta ártuginum minnir mig





    31.08.2005 at 00:46 #525976
    Profile photo of Hrolfur Árni Borgarsson
    Hrolfur Árni Borgarsson
    Participant
    • Umræður: 53
    • Svör: 878

    Eru nokkuð seigar vélar og koma m.innspítingu ca."87 og eru 165 hö í range rover.
    Þær eru til 3.5 L stækka svo í 3.9 L ca"90.
    Þær eru svo til 4.0 L,4.2L,4,4L og 4.6L og allt að 300 hö í hinum ýmsu árgerðum eftir ca."92.

    Með bensín kveðjum jeepcj7





    31.08.2005 at 09:56 #525978
    Profile photo of Rangur
    Rangur
    Participant
    • Umræður: 3
    • Svör: 376

    Rover V8 vélar voru hannaðar af GM (Buick/Olds) en þar sem það var of flókið fyrir kanann á þeim tíma að reka bíl með álvél var hún lítið notuð. Tjallinn treysti sér hins vegar til að nota hana og gerði mikið af því hvort sem var í fólksbílum, jeppum eða sportbílum.

    Hún var framleidd 3,5 með tveim blöndungum (auðvelt að breyta milliheddi og setja einn eða setja nýtt millihedd) og svo með innspýtingu. um 90 kom svo 3.9 með stærri sílinder og betri innspýtinu. 4,2 er sama vél slaglengri. Um 95 kom hún svo í 4.0 (sama stærð og 3.9) og slaglengri útgáfa 4.6 báðar með tölvustýrði kveikju í viðbót við innspýtinguna. Þær fengu svo nýja stýringu og millhedd árið 2000. Framleiðslu var svo hætt í fyrra.

    Það eru heilmiklar upplýsingar um þessa vél á http://www.rpiv8.com

    kv.

    Þorsteinn Þ.





    31.08.2005 at 11:18 #525980
    Profile photo of Agnar Benónýsson
    Agnar Benónýsson
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 3080

    Ef einhver hefur MIKINN áhuga þá á ég til myndband á tölvutæku formi sem sýnir hvernig á að endurbyggja svona Rover v8 vél algjörlega frá grunni (og að bæta við nokkrum hestum).
    Get þó því miður ekki sent í email þar sem það er ansi mörg MB en afhending á CD kemur vel til greina.
    agnarben@hotmail.com
    kv
    Agnar





    31.08.2005 at 14:51 #525982
    Profile photo of Jón Þór Eyjólfsson
    Jón Þór Eyjólfsson
    Member
    • Umræður: 0
    • Svör: 2

    þessi Patti sem hefur verið hækkaður til himna er ekki með bensín mótor heldur GM 6,2 Diesel og hefur verið upphækkaður fyrir 46" dekk.
    menn verða að vera duglegir að leika sér með þessa bíla





    31.08.2005 at 16:12 #525984
    Profile photo of Agnar Benónýsson
    Agnar Benónýsson
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 3080

    Núnú, eitthvað hefur tóneyrað svikið mig þarna á bílastæðinu.
    Ég hefði áhuga á að fá smá meira info um þessi vélaskipti.
    Ertu ánægður með vinnsluna ?
    Ertu með túrbínu við hana ?
    Er það mikil aðgerð að koma henni ofan í vélasalinn ?
    kveðja
    Agnar





    31.08.2005 at 16:25 #525986
    Profile photo of Kristinn Magnússon
    Kristinn Magnússon
    Participant
    • Umræður: 91
    • Svör: 1775

    Ef þið eruð að tala um [url=http://www.f4x4.is/new/photoalbum/?file=carmembers/3718:6cj56fpl]þennan[/url:6cj56fpl] Patrol þá er hann með GM 6.5 og á 49" dekkjum!





    31.08.2005 at 16:33 #525988
    Profile photo of Agnar Benónýsson
    Agnar Benónýsson
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 3080

    við erum ekki að tala um hann !





    31.08.2005 at 17:55 #525990
    Profile photo of Sigurður Árni Friðriksson
    Sigurður Árni Friðriksson
    Participant
    • Umræður: 5
    • Svör: 138

    Sælir drengir!

    Var í sambandi við fyrirtæki í Ameríku sem smíðar vélar nákvæmlega eins og maður vill hafa þær. Maður segir þeim bara hvað maður vill hafa hana í hestöflum og hvaða tog maður sækist eftir og þeir smíða hana nákvæmlega þannig.

    Ég bað þá um að gera tilboð í mótor sem mig langar til að setja í Mustang sem ég á og bað ég um annað hvort 302cui eða 351cui semsagt FORD mótora.

    Ég setti þau skilyrði að vélin ætti að skila 400 truntum og allaveganna því sama eða meira í togi. Vélinn ætti að vera smíðuð þannig að hún þyldi mikið álag ásamt því að geta gengið í bíl sem væri notaður hartnær daglega.

    Þetta var útkoman.

    302/351 (skiptir ekki máli hvort maður vildi) mótor sem skilar 406 hrossum og ca: 600 – 700 Nm, meðfylgjandi staðfesting á DYNOtesti með vottun. Tilbúin að setja beint ofaní og aðeins að tengja og svo setja igang.

    Vélin væri semsagt að ÖLLU leiti tilbúin beint úr kassanum og þá að sjálfsögðu ný. Verð ég að segja að verðið kom mér skemmtilega á óvart þar sem að ég bjóst við hærra verði. En það var 7000$

    Get útvegað frá þeim hvernig mótor sem er nýjan og DYNO testaðan eins og þú vilt hafa hann. Þetta er mjög virtur mótorsmiður í t.d. Kvartmílu og kappakstri í Ameríku. Þetta fyrirtæki er 25 – 30 ára gamalt!

    Kv.
    Brutal





    31.08.2005 at 21:00 #525992
    Profile photo of Jón Hörður Guðjónsson
    Jón Hörður Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 27
    • Svör: 680

    Það er nokkur einföldun að segja að það hafi verið full flókið fyrir kanan að reka álvélar.

    Vandamálið var frekar að það var ekki hægt að nota sama kælivökva á álvél og pottvél.

    Bandaríkin eru landfræðilega nokkuð stór og víða gekk erfiðlega að fá réttan kælivökva. Ef rangur vökvi var notaður þá fylltist vatnskassinn af útfellingum sem endaði með að það sauð á vélinni.

    Ekki löngu eftir að þessi vél kom fram þá hófst hestaflastríðið fyrir alvöru og það var miklu einfaldara og ódýrara að ná miklu afli útúr stærri vél.

    GM hafði nóg af vélum til að velja úr og þessi vél var ekki sú hagkvæmasta á þeim tíma.

    JHG





    31.08.2005 at 21:05 #525994
    Profile photo of Jón Hörður Guðjónsson
    Jón Hörður Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 27
    • Svör: 680

    Líklegast væri þægilegast að setja chevy small block með annaðhvort TBI eða TPI innspítingu. TPI innspítingin er skemmtilegri en líklegast svolítið flóknari.

    Þessar vélar endast mjög vel og ef þær bila þá er ódýrt að fá varahluti í þær.

    Ég held að 6,2/6,5 dísel sé full þung í þennan bíl, en hún ætti að skila honum ágætlega áfram.

    Svo er náttúrulega gamla 3,8 lítra V6 vélin frá Buick. Hún endist vel og eyðir litlu.





    01.09.2005 at 22:14 #525996
    Profile photo of Lárus Elíasson
    Lárus Elíasson
    Participant
    • Umræður: 30
    • Svör: 408

    Veit ekki betur en að þessar Buick/Rover vélar hafi verið í Rover 3500.

    Allavega þegar þjóðverjinn var að þeyta þeim á hraðbrautunum þá sprengdu þær heddpakkingar eins og poppkorn.

    Þá var ástæðan sögð vera mismunandi þanstuðull ál og stáls í blokk og heddi.

    Spuring hvort sama kemur upp þegar keyrt er lengir veglendir á jökli með FULLAN mótor?

    l.





    01.09.2005 at 22:55 #525998
    Profile photo of Rangur
    Rangur
    Participant
    • Umræður: 3
    • Svör: 376

    Ástæðan fyrir að heddpakkningarnar fóru í þessum vélum er að auk fjögurra bolta kringum hvern sílinder (semsagt 10 ) eru settir aukaboltar utan við hvern sílinder (á utanverða blokkina sem sagt 4 hvorum meginn). Þetta skekkti hedið á og pakkningin gaf sig að innanverðu. Á 4.0/4.6 vélunum eru þessir aukaboltar farnir og þegar menn eiga eitthvað við hedd á eldri vélunum herða menn þessa bolta aðeins svo að þeir tolli.

    Það er athyglisvert að þessir boltar voru ekki í Oldsmobile útfærslunni af þessum vélum (muni ég rétt).

    kv.

    ÞÞ





  • Author
    Replies
Viewing 17 replies - 21 through 37 (of 37 total)
← 1 2

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.