Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Skemmtilegar vélar :-)
This topic contains 37 replies, has 1 voice, and was last updated by Rangur 19 years, 4 months ago.
-
CreatorTopic
-
27.08.2005 at 20:58 #196181
Hvaða vélar eru léttar, aflmiklar, eyðslugrannar og kosta ekki, né bila mikið?
Ég er svona smá að velta þessu fyrir mér, er með 4runner sem mig langar til að leikar mér soldið með.
Hvað segja menn um stórar Bens vélar eða 6.2 GMC? eða er til einhverjar V6 dísel, annað en úr Oldsmobil?
Atli E. (sem langar í smá æfintýri aftur:-)
-
CreatorTopic
-
AuthorReplies
-
27.08.2005 at 22:15 #525926
Mér fannst athyglisvert að skoða muninn á þyngdum 4, 6 á 8cyl dísilvélunum hér:
http://www.international-engines.com.br … 1&Idioma=2
Munurinn á 4 og 6 sýndist mér miklumeiri en 6 og 8 cyl.
Hvað ætli sprinter vél vigti?
-haffi
29.08.2005 at 07:31 #525928
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
ég hef heyrt að 318 séu skemmtilega sprækar og merkilega miklir sparibaukar MIÐAÐ VIÐ V8, ef að þú ert að leita að einhverju slíku, svo eru þetta, að ég held, algengar vélar sem að þurfa ekki að vera svo dýrar
29.08.2005 at 10:34 #525930Hvernig með 3.1 lítra vélina úr Izuzu pallbílnum, hef heyrt að þetta séu ágætar vélar (þó náttúrulega engar sleggjur) og mjög áreiðanlegar ??
kv
Agnar
29.08.2005 at 10:53 #525932Sæll Atli.
Ef það er hægt að koma fyrir vél úr sprinter,þá myndi ég ekki hugsa mig tvisvar.
Ég keyri Bens printer 316 CDI daglega og vinnslan úr þessari vél er alveg þrælskemmtileg,(115-kw eða 156 hestöfl við 3800 rpm og Max,torque er 330Nm við 1400-2400 rpm(tekið upp úr bækling frá Bens)
Eyðslan á þesari vél með sjálfskiptingu innanbæjar er svona 9,8-12 lítrar eftir því hvernig er keyrt.Kveðja
Jóhannes
29.08.2005 at 21:10 #525934Sælir
Þú ættir að finna þér 5.9 lítra (360 heitir þetta víst á útlensku) V8 vél, úr Cherokee t.d.
Togar á við stóra dísilvél og skilar nokkrum hestöflum líka.Veit ekki alveg hvað hún er þung en mér var sagt að hún væri innan við 300 kg…
Kveðja
Izeman
29.08.2005 at 21:23 #525936Það væri mjög gaman að komast yfir CDI vél úr Sprinter og setja í léttan jeppa. Þetta er 5 cyl, 2,7 lítra vél og það er auðvelt að koma henni í rúm 180 hestöfl með kubb. Síðan er líka hægt að kaupa sér bara Grand Cherokee sem er boðin með þessari vél.
Góðar stundir
29.08.2005 at 22:27 #525938um CHEVROLET 4.3 vél
er eithvað vit í að setja þetta ofan í hud
hjá manniskari
29.08.2005 at 22:40 #525940ég er svolítið spenntur fyrir chevy 4.3 vortec vélinni. Létt og öflug og hægt að fá ótrúlega mikið af skemmtilegum hlutum í hana. Meira að segja hægt að fá tilbúin millistykki á mótorfestingarnar til að festa hana í Toyotu. Og sjálfsagt hægt að fá það fyrir fleiri bíla, ég hef bara ekki leitað að því.
30.08.2005 at 14:07 #525942
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Þetta með vélarnar er eins og annað, kostur og galli, ég á Chevy Astro AWD 96 (2 tonn á vikt) árg. 4.3 (190hp/340nm ef ég man rétt) sem ég hækkaði um 6sm. og setti á 31" (var á 27) og togar hann vel.
Kosturinn að mínu mati er að þetta er ágæt afl, eyðir litlu miðað við stærð (14utan-19innanb) og sjálfskiptingin er með lágum 1. gír (3.08).
Þegar Gulli Sónax setti svona kram í gamla hvíta sonax doblarann viktaði hann báða mótorana og þá var 2.4 díselinn 50 kg. þyngri ef ég man rétt.
Ef menn eru að spá í svona kram er best að fá 96 eða yngra þar sem 96 árg. var breytt (betri hedd/innsp. o. fl. ).
Gallinn er sá, eins og með alla rafeindainnspýtingarbensín og díselmótora, að það er heljarmikið rafmagnsdót sem fylgir þeim og verður að vera með.
Síðan er V8 vélarnar með meira afl en þyngri og meiri vinna að koma fyrir.
Og að lokum er það svo díselvélin, en þeir eru yfirleitt þyngstir og dýrastir og eftir að gjaldið breyttist er orðin það lítill munur að það er spurning hvort það borgi sig.
30.08.2005 at 15:51 #525944Það er sennni lega ekkert vit í því að fá sér dísel vél, þær eru sennilega of þungar ef þær virka og sí bílandi ef þær eru léttbyggðar.
Mér líst nokkuð vel á 4.3 votec. en veit einhver um svona vél til sölu og hvað svona grippur mundi kosta?
kv. Atli E.
30.08.2005 at 16:02 #525946það var nóg til af þessum vélum á ebay þegar ég skoðaði þetta í vor. kostuðu ekkert svakalega mikið úti, en svo eru flutningur og tollar þannig að þær kosta örugglega hellinn komnar til landsins.
30.08.2005 at 16:06 #525948
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Gæti verið að hjalli í bílakringlunni eigi eina.
30.08.2005 at 16:48 #525950
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Ef Hjalli á 4.3i þá er það eldri en´96 og jafnframt kraftminni (160hp) en kraftmeiri útgáfan var fáanleg í eldri AWD gerðunum og ´95 var 190hp. standard báðum gerðum (2WD/AWD)
30.08.2005 at 17:08 #525952Er ekki bara einfaldara að fá sér eldri 6 eða 8 cyl vél án alls rafmagnsdótsins? Er mikill munur á þyngd á milli t.d. 4.3 og 360?
Annað, sá og heyrði í Patrol í morgun með gamla boddýinu sem var greinilega kominn með bensín rokk í húddið (merktur extreme.is bak og fyrir og hækkaður til himna and beyond).
Af hverju hafa menn ekki verið að skella bensínrokkum í Pattann (þegar 2.8 l díselrellan hrynur) í meira mæli ?
kv
Aggi
sem er laumubensínaðdáandi en ekur þó um á dísel Patrol
30.08.2005 at 19:24 #525954V8 Range Rover vélin er algjör snilld, hún er öll úr áli og vigtar þar afleiðandi ekki nema nokkur kg og skilar líka bísn af orku. Veit um einn sem var með svona í wrangler og hann var þrælánægður með vinnsluna.
Kveðja samuel
30.08.2005 at 19:54 #525956sem er nýleg línu sexa með tvo yfirligjandi knastása, tímakeðju, fjölventla og öll úr áli. þessi vél skilar 275 hestum og með örlitlum blástri má aðveldlega fá 400+ hesta og heling af togi. Þesar vélar hafa verið fáalegar á netinu með 4þrepa skiftingu á lítinn pening. Ekki fá þér blöndungs vél það er bara vesen. Maður fær sér dísel ef maður ætlar hægt en ef maður ætlar hratt fær maður sér bensín, þitt er valið
Kveðja Magnús.
30.08.2005 at 20:09 #525958sæll Magnús
Hvar er best að leita að svona vélum til sölu á netinu ?
30.08.2005 at 20:25 #525960Slatti af svörum ef maður setur "trailblazer engine" inn í leit á ebay.com
[url=http://www.internetautoguide.com/car-specifications/09-int/2002/chevrolet/trailblazer/:jwc5xtk1]2002 spekkar[/url:jwc5xtk1],270hp, virðist hafa komið á markaðinn þá.
-haffi
30.08.2005 at 20:30 #525962Hvað eru aftur þessar V8 Rover vélar stórar, eru þær ekki 3.5L? og eru þær til EFI? og hversu þungar ætli þær séu?
Ég mundi ekki með nokkru móti nenna að keyra með blöndungsvél í húddinu…. Fékk alveg nóg af því á æsku árum
Kemst maður nokkursstaðar í töflu til að sjá hvað Toyotu vélar eru þungar?
Mig minnir að ég hafi séð svoleiðis einhversstaðar.Kv. Atli E.
30.08.2005 at 20:47 #525964Mjög áhugaverð vél verð ég að segja. Nú er bara spurning hvort hún passi í húddið. Þetta krefst nánari rannsókna
Þetta virðast nú yfirleitt vera strippaðar vélar þarna á ebay, maður þyrfti nú væntanlega að fá allt gumsið með henni…… og skiptingu. Þetta gerir saman um 1.500-2.000 dollar sýnist mér.
kveðja
Agnar
-
AuthorReplies
You must be logged in to reply to this topic.