Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Skellt í handbremsu.
This topic contains 23 replies, has 1 voice, and was last updated by Kristinn Magnússon 15 years, 10 months ago.
-
CreatorTopic
-
08.08.2008 at 17:24 #202756
Sælir allir, ég á Benz Sprinter, árg. 1999, og þar sem handbremsan er nú ekki alveg upp á sitt besta datt mér í hug að útbúa hana á drifskaptið, hugmyndin er að fá mér bremsudisk (fyrir klossa) og dælu. festa diskinn á skaptið og útbúa dæluna þannig að handbremsuvírinn virkaði á hana. Hvað segja menn um þetta og hefur einhver gert þetta? takk fyrir. P.s. það er allt nýtt í handbremsunni.
-
CreatorTopic
-
AuthorReplies
-
08.08.2008 at 19:11 #627038
HA?
08.08.2008 at 19:50 #627040Diskahandhemill á drifskaftið er til í "alla betri bíla" t.d. Land Rover og þar með Tomcat svo dæmi sé tekið. Er ég sannfærður um að þessi búnaður sem er sauðeinfaldur passar með lítilsháttar aðlögun undir marga jeppa og stærri bíla þar sem eitthvað pláss er fyrir hann á annað borð. Caliperinn er reyndar ekki vökvaknúinn, heldur er hann mekanískur sem einfaldar alla vinnu og viðhald við þetta. Hvað verðið varðar myndi ég skjóta á nálægt Kr. 50.000,-
Þér er velkomið að hafa samband við mig ef þú heldur að þetta sé það sem þú leitar að.
Kveðja
Steini
info(hjá)tomcat.is
08.08.2008 at 19:52 #627042Vonandi tekst mér aðkoma inn mynd. Ef ekki þá get ég sent hana með e-mail til áhugasamra.
Steini
E.S: Getur einhver tekið við mynd frá mér og sett hana inn hér mönnum til upplýsinga?
08.08.2008 at 19:57 #62704408.08.2008 at 19:57 #627046.
08.08.2008 at 19:57 #627048Vá, frábært…
þetta kom í 3-riti, ekki veitir af
08.08.2008 at 21:22 #627050Ég mixaði svona á fjórhlauparann hjá mér. (toyotu brak)
Ef að það er fastur fláns á drifskaftinu hjá þér ætti þetta ekki að vera mikið mál. Lét renna fyrir mig disk sem passaði á milli flánsins (yokans) á millikassanum og flánsinn á drifskaftinu og smellti því þarna á.
.
Síðan getur þú notað bremsudælur úr t.d. nýlegum VW transporter (grunar að Ford Transit sé með þetta líka), Mözdu 626 92-96, Subaru 1800 ævafornum og sennilega fleiri bílum. Verst að það gengur afar illa að finna svona kvikyndi nema þá splunkuný sem kosta hvítuna úr augunum á manni.
.
Ég smíðaði bara bremsudælu og það virkar allt í lagi, en ætla samt að færa mig yfir í mözdu dælu eða VW þegar ég finn mér slíkan grip.
.
Ekki fara að bagsla við að nota skálasorpið undan ALVÖRU bílum eins og Pjattrollum og Grand Lover (minnir amk að það séu skálar undir Land Rover, endilega leiðréttu mig Þorsteinn ef ég fer með rangt mál :=). Það er hundleiðinlegur búnaður.
.
kkv, Úlfr.
E-1851
08.08.2008 at 21:46 #627052Búnaðurinn bæði í Patrol og Land Rover er skotheldur og viðhaldslaus,og því ekki leiðinlegur nema fyrir Toy eigendur sem elsaka að laga bílana sína:) ég minnist þess ekki að hafa séð þennann búnað bila nema einu sinni í RR og þá lak olía úr millikassanum í skálina vegna stíflaðrar öndunar.
svona skálar eru mikklu öflugri búnaður heldur en diskur, þe taka nánast allann hringinn og halda bara
kv Gísli
08.08.2008 at 21:57 #627054Jæja já… eru skálabremsur æði? hvers vegna í ósköpunum er þá verið að útrýma þeim úr öllum bílum?
heh.. nei ég bara spyr
ég er sammála Úlfr… skálabremsur eiga heima á patrol því hann er náttúrulega framleiddur ónýtur… en þetta á ekkert erindi í alvöru jeppa, hvorki sem handbremsa né annað!!!
úlfr… ef þú finnur dælur, kauptu þá 2 og ég skal kaupa hina af þér með sanngjarnri álagningu.
08.08.2008 at 22:04 #627056Handbremsa í Sprinter er ekki neitt stórvandamál orginal. Þetta er svipaður búnaður og er í Toyota LC 80. Það þarf að herða útí þær, og þá virkar dótið ágætlega. Handbremsa í Patrol er samt mikið betri, en ég tel ekki þörf á því að mixa svoleiðis búnað í Sprinter, enda er viðhaldið á þeim óverulegt og frekar ódýrt í þetta.
Góðar stundir
08.08.2008 at 22:16 #627058[img:2xu13mjx]http://www.f4x4.is/new/files/photoalbums/6215/52292.jpg[/img:2xu13mjx]
[img:2xu13mjx]http://www.f4x4.is/new/files/photoalbums/6215/52293.jpg[/img:2xu13mjx]
08.08.2008 at 22:27 #627060Hinsvegar er vandamálið með skálar sem aðalbremsubúnað hiti já HITI það er ekki vandamál í handbremsubúnaði því að venjulega er handbremsa ekki notuð til að stöðva bíl nema í neið heldur til að halda bíl kyrrum þegar hann er kyrr,
þú þarft MJÖG stórann disk og stóra klossa ásamt dælu til að ná sama haldkrafti með disk á móti borðum og þar sem á bara að nota handbremsuhlutann af diskadælunum þá áttu ekki sjéns svona er þetta bara:)
Annars er 90% af öllum bílum með handbremsu sem skálabremsu jafnvel þótt að hann sé með aðalhemla sem diska allann hringinn hmmm af hverju ætli það sé?
Gísli hinn fáfróði
08.08.2008 at 22:40 #627062Er að sjálfsögðu öllu frjálst að gera það sem þeir vilja ég vildi bara koma í veg fyrir þennann misskilning um að skálabremsur sem handbremsa væru af hinu illa þrátt fyrir að Nissan og Land Rover notuðu þann búnað, so go for it:)
Gísli
ps ef ég man rétt þá er toy lc með diskabremsur og skálar handbremsu ssalvöru jeppi með skálarbremsu:)
08.08.2008 at 22:42 #627064Sammála Gísla.
Hef átt Mözdu með diska-handbremsu. Mæli ekki með þeim búnaði, Þetta entist stutt og varahlutir voru mjög dýrir.
Annars er það einn kosturinn við að hafa handbremsuna á drifskaftinu, að þar þarf minna átak til að halda bílnum (sem nemur drifhlutföllunum).-Einar
08.08.2008 at 23:05 #627066Ég var nú líka bara að fíflast aðeins.
ég t.d. vissi ekki þetta með hitann. En ég veit að skálabremsur sem aðalbremsur, þótt ekki sé nema að aftan, hefur alltaf verið til leiðinda hjá mér.
leiðinlegt að umgangast þennan búnað og ég hef aldrei fengið þetta dót til að herða sig útí rétt og það er hundleiðinlegt að skipta um borðana. mér hefur heldur aldrei tekist að fá þetta til að bremsa nógu vel að eigin mati, enda kanski hálfgerður þumalputti.
hvað varðar skála-HAND-bremsur þá er það örugglega meira en satt að það er góður búnaður, en verandi sá þrjóskuhundur sem ég er, þá verð ég að prófa diskinn fyrst
eins og Ulfr.
lalli hinn leiðinlegi.
08.08.2008 at 23:10 #627068Það koma skálahandbremsur original í Land Rover. Bretarnir skipta þeim út fyrir diska af tveimur ástæðum aðallega. Í fyrsta lagi eru diskarnir síður útsettir fyrir vandamálum sem fylgja þessari seigu límkenndu drullu eða leir sem er í skógarslóðunum þeirra og að því er virðist öllum torfærum. Hann hefur þann eiginleika að smjúga um allt og stífla og líma fast. En í annan stað og ekki síður vegna þess að diska-búnaðurinn er miklu léttari. Þá eru ótaldar ástæður eins og búnaðurinn er einfaldari og svo er alltaf svo gaman að prufa eitthvað nýtt og spennandi. Sjálfur er ég sannfærður um að skálabremsan sé öflugri, en ég er einnig viss um að diskabremsan er meira en nægjanleg.
Steini
08.08.2008 at 23:35 #627070Þetta er að sjálfsögðu allt satt en við erum ekki í sömu aðstæðum og bretar, og höfum því fæst af þeirra vandamálum, sem betur fer,
það er alltaf gaman að prófa eitthvað nýtt.
Það er ég sjálfur duglegur við:)
Hins vegar er svo margt sem hægt er að kaupa fyrir 50Þ í jeppa (nei reindar ekki rétt) að ég myndi sjálfur nota borðana:)
ég er reyndar sjálfur að berjast við diskahandbremsu að aftan og er alvarlega að spá í handbremsu úr Patta eða LR
Höpldum áfram að mixa það er bara gaman en samt óþarfi að breyta góðu í slæmt.
kv Gísli
09.08.2008 at 08:30 #627072Góðir hálsar!
Gleymið því ekki að drifskaftsbremsan er innan við mismunadrifið. Af því leiðir að ef annað hjólið hefur ekki viðspyrnu snýst hitt. Þannig er mjög vafasamt að lyfta bíl með svoleiðis bremsu og ætlast til að hitt hjólið sé fast. Þetta veit ég af biturri reynslu eftir að ég missti gamla rússann hans pabba hérumbil ofan á mig, en hann var einmitt með slíkum búnaði. Um leið og hjólið lyftist skreið hann af stað og á það sem fyrir var.
Sem sagt; þetta er stórhættulegur búnaður og sennilega ekki að ástæðulausu að framleiðendur hafa almennt miklu flóknari og dýrari búnað úti við hjól.
09.08.2008 at 11:14 #627074Í fyrsta lagi, þá virkar handbremsa á disk bara mjög fínt. Eflaust virkar skálabremsan betur í kyrrstöðu (svona þegar hún virkar) og svo fyllist þetta af drullu og aur og leiðindum. Það er nú andskoti góð ástæða fyrir því að maður vill losna við helv. skálarnar að aftan líka, og ekki fer millikassinn hjá mér í minna bað en afturhjólin.
.
Svo losnar maður náttúrulega líka við niðurgírunina eins og Eik bendir á. Sem er bara gott.
En þetta með að þessi búnaður sé stórhættulegur….
STRÁKAR! Við erum með fjórhjóladrif af ástæðu, notum það.
.
Svo er það nú eitt, toyotur eru framleiddar hálf ónýtar, en þeim er allavegana viðbjargandi. 😉
kkv, Úlfr ‘yotakall
E-1851P.S. ég hugsa að skálar séu notaðar á handbremsur af sömu ástæðu og þær voru lengi notaðar að aftan. Þær eru ÓDÝRARI BÚNAÐUR.
P.P.S. Lalli, ég skal muna eftir því
P.P.P.S. Þorsteinn, ert þú að selja svona dælur í Land Rover, og ef svo er, á hvað? Sýnis þessar dælur henta ágætlega í staðinn fyrir þetta brjálaða heimamix hjá mér. (vil bara losna við það svo skoðunarkarlarnir fari ekki að nöldra :D)
09.08.2008 at 13:24 #627076Við hjá Tomcat á Islandi erum umboðsaðilar fyrir fyrirtækið sem framleiðir og selur þennan búnað. Þeir eru með margt annað bráðsnjallt og flott. Við höfum ekki ennþá flutt inn umræddan stöðuhemilbúnað en höfum ætlað okkur að gera það fyrr en síðar. Af þeim sökum erum við ekki með verðið á hreinu enda erfitt um vik þess utan á þessum síðustu og verstu.. Gengið í frjálsu falli og allt það. en eins og ég skaut á hér að ofan þá má reikna með að þessi búnaður leggi sig á nærri 50.000,- með öllum gjöldum ef vel tekst til með frakt, en hann kostar £ 220 í UK og gæti þess vegna kostað meira háð þyngd og rúmmáli á sendingunni. Þessi búnaður er framleiddur sérstaklega í allar gerðir Land Rover jeppa og einnig einhverja Súkkur þannig að það gæti þurft að aðlaga hann þ.e.a.s. festingar og þ.h. Ef þetta er eitthvað sem þú heldur að geti leyst málið fyrir þig hafðu þá samband.
Steini
-
AuthorReplies
You must be logged in to reply to this topic.