FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Skátahöfðinginn

by Snorri Freyr Ásgeirsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Skátahöfðinginn

This topic contains 30 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Reynir Helgi Kristjánsson Reynir Helgi Kristjánsson 19 years, 5 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 09.12.2005 at 13:55 #196823
    Profile photo of Snorri Freyr Ásgeirsson
    Snorri Freyr Ásgeirsson
    Member

    Ég er með Scout Traveller öðru nafni Skátahöfðinginn og hann er með 3,3 l nissan dísel turbó sem er nú ekki sú sprækasta á markaðinum.
    Málið er að ég ætla að gera hann upp í sumar taka allt ryð í gegn og geri hann flottan og hef verið að velta því fyrir mér að setja aflmeiri vél í bílinn, en ég veit ekki hvað vél ég á að fá mér, þ.e.a.s bensín eða díselvél og þá hvaða vélar.

    Sumir segja að ég eigi að halda þessari sem er í aðrir segja setja 350 sumir 6,2 disel eða þá 6,5 dísel eða svo hef ég verið að horfa á big block vélar.

    Hvernig er t.d big block að koma út í eyðslu? Einn maður sagði mér að 44″ blazerinn sinn eyddi minna en 38″ hilux á fjöllum, annar sagðiað með 6,2 þá fer hann hraðar yfir en eyðslan verður þeim mun meiri, ég veit um chevy van 3500 á 38″ sem er með 6,5 og hefur hann verið að fara með um 50 l á hundraðið á þjóðvegi.

    Allar hugmyndir, fróðleikur, ráðleggingar eða reynslusögur eru vel þegnar.

    Kv
    Snorri Freyr.

  • Creator
    Topic
Viewing 10 replies - 21 through 30 (of 30 total)
← 1 2
  • Author
    Replies
  • 10.12.2005 at 16:37 #535486
    Profile photo of Snorri Freyr Ásgeirsson
    Snorri Freyr Ásgeirsson
    Member
    • Umræður: 101
    • Svör: 486

    Takk fyrir þetta Kalli.

    Þetta er original vélin þ.e.a.s. iðnaðarútgáfan einu munurinn á scout vélinni og patrol vélinni er víst olíuverkið það er komið bílaverk í patrolinn en hitt er gert til að vera á sama snuning eins og t.d ljósavélar 😀

    Ég er sennilega búin að finna mér bílaverk og ætla að setja það á hann og sjá hvað gerist.

    Kv
    Snorri Freyr





    10.12.2005 at 20:34 #535488
    Profile photo of Reynir Helgi Kristjánsson
    Reynir Helgi Kristjánsson
    Participant
    • Umræður: 2
    • Svör: 40

    Er með scout á 44" og hef 460 með beinni (´92 held ég) og er ég afar ánægður með þennann mótor, þíður fer alltaf í gang, hefur ekkert bilað nema einu sinni stíflaðist hjá mér í bensíninu (það var í ferð í setrið sem getið er um hjá mér á síðunni hér) Ægis félagar eru víst búnir að tjúna sínar vélar en mín er óbreitt og mig hefur aldrei skort afl og ef maður er að keyra um og undir 2000 snúningum (sem er ekkert mál) þá eyðir hann afar litlu en mun meira ef farið er yfir 3000 snúninga. Með svona mótor skal maður hafa Dana 60 (ég er með dana 44 að framan og 9" að aftan þess vegna spara ég svoldið inngjöfina braut itri öxlana fyrstum sinn… hefur haldist í lagi lengi…). Gæti svo sem alveg leift þér að kíkja á hann og fengið að finna, þarf að fara að hreifa hann því hann bara stendur hjá mér eins og stendur.





    10.12.2005 at 20:38 #535490
    Profile photo of Karl Guðnason
    Karl Guðnason
    Member
    • Umræður: 28
    • Svör: 1154

    Þetta er ekki iðnaðarolíuverk það var búið að breita því í þínum, þetta er alvöru vél og verk , en túrpínan er lítið tjúnnuð og þolir helling í viðbót prófaðu fyrst að nýta allt sem þú ert með og ég held að þú verðir hissa hvað þessi vél á mikið inni.





    10.12.2005 at 21:21 #535492
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    goðsögninn er sú að 3.3 nissan sé ódrepandi. veit bara um eina svona vél sem hefur dáið og þurfti mikið til. helst að taka hana upp og boosta hana, munurinn á Scout motornum og þeim sem var í patrol var 101hp á móti 105hp,(með turbínu) annars ef það á að fara yfir í kraftmeiri mótor er 4,5 nissan svo vitlaust??? hvernig kemur hún út í eyðslu og krafti???





    10.12.2005 at 21:44 #535494
    Profile photo of Arnór Magnússon
    Arnór Magnússon
    Participant
    • Umræður: 14
    • Svör: 640

    Patrol mótorinn gamli, 3,3 með turbó er um 132 hö.

    Kveðja
    Izeman





    10.12.2005 at 23:14 #535496
    Profile photo of Helgi Rúnar Theódórsson
    Helgi Rúnar Theódórsson
    Participant
    • Umræður: 10
    • Svör: 128

    [img:1lu0zobk]http://www.dieselwarden.net/ih/pictures/SD-33graph.gif[/img:1lu0zobk]
    [b:1lu0zobk][url=http://www.dieselwarden.net/ih/sd-33info.html:1lu0zobk]Fengið héðan[/url:1lu0zobk][/b:1lu0zobk]





    10.12.2005 at 23:50 #535498
    Profile photo of Arnór Magnússon
    Arnór Magnússon
    Participant
    • Umræður: 14
    • Svör: 640

    Sælir

    Foreldrar mínir óku um á Patrol High Roof 1987 með 3,3 turbo og var hann samkvæmt skráningarskirteini 132 hö…

    Kveðja
    Izeman





    11.12.2005 at 10:48 #535500
    Profile photo of Reynir Helgi Kristjánsson
    Reynir Helgi Kristjánsson
    Participant
    • Umræður: 2
    • Svör: 40

    Einsog allir vita þá er xx betri en xx..! En nú er ég enginn fræði-maður á þessu sviði en ætla samt að minna menn á, að eitt er ekkert endilega betra enn hitt. Ok.. við erum all-oft að segja öðrum að fá sér þetta frekar en hitt.
    En þá er það málefnið: Dísell eða bensín, Nútíma dísill eyðir mun minna en gamli dísill en bilar meira og dírara að gera við, svona almennt ekki endilega þó, eins er með bensínið en þar er minni munur á.
    En bensín vs. dísil þá mundi ég halda að dísillin (skemmtilegri með túrbó en bilar meir) eyddi minna, en bensínið væri meira til friðs (og yfirleitt snarpari, skemtilegri sportari) og minni auka kostnaður.
    Og svo er það big block vs. small block: Erum við ekk komnir út í notkunargildi núna, (sem ætti kanski helst að fylgja spurningunni: hvað á ég að fá mér), ætlaru að vera á inngjöfinni og sprauta soldið mikið eða bara geta notað það þegar þarf? og hvað á þetta að fara í (38" 46", þungt eða létt, hvar eru mörkin? 2t-2,?t eða hvað segið þið). þumalputtareggla: Bigblock í þungan bíl á stórum dekkjum en smallblock í liprari bíl. Þannig að þetta hefur allt kosti og galla á móti hvort öðru, hvaða eiginleikum er verið að leita að og hverju viljum við fórna?
    Endilega að gagnrína/commentera þetta eða setja inn innslag um það hvenær er betra að nota þetta en hitt til að átta sig á mörkunum o…..

    takk fyrir. Kv. 1





    11.12.2005 at 11:02 #535502
    Profile photo of Þórir Kristmundsson
    Þórir Kristmundsson
    Member
    • Umræður: 37
    • Svör: 75

    Sælir er með Patrol 44" með 3.3 orginal turbo og búinn að setja cooler og stytta vacum pinnan skellti bústmæli í hann og tók úr soggreininni aukaventil sem að hleypir framhjá í 05-06 pundum er að bústa hann núna um 10-13 pund og búinn að auka aðeins við olíuna bara að passa að gefa ekki of mikla olíu gerði þau mistök sjálfur og sprengdi mótorinn stipla og hedd. Er nokkuð sáttur aflið og togið er gott
    ferðakv Tóti





    11.12.2005 at 15:40 #535504
    Profile photo of Reynir Helgi Kristjánsson
    Reynir Helgi Kristjánsson
    Participant
    • Umræður: 2
    • Svör: 40

    Þekki einn sem var með gamla Blazer og 350 TPI undir húddinu og var á 38" mudder með eiðsluna um 18L/100Km blandað og fína orku, svo var breytt og sett 44" Trexus þá fór bíllin bara að súpa bensín og páwerið ekki 100%, sem sýndi það að mótorinn var of lítill fyrir nýu dekkinn. Svo var bíllinn seldur………





  • Author
    Replies
Viewing 10 replies - 21 through 30 (of 30 total)
← 1 2

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.