FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Skátahöfðinginn

by Snorri Freyr Ásgeirsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Skátahöfðinginn

This topic contains 30 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Reynir Helgi Kristjánsson Reynir Helgi Kristjánsson 19 years, 5 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 09.12.2005 at 13:55 #196823
    Profile photo of Snorri Freyr Ásgeirsson
    Snorri Freyr Ásgeirsson
    Member

    Ég er með Scout Traveller öðru nafni Skátahöfðinginn og hann er með 3,3 l nissan dísel turbó sem er nú ekki sú sprækasta á markaðinum.
    Málið er að ég ætla að gera hann upp í sumar taka allt ryð í gegn og geri hann flottan og hef verið að velta því fyrir mér að setja aflmeiri vél í bílinn, en ég veit ekki hvað vél ég á að fá mér, þ.e.a.s bensín eða díselvél og þá hvaða vélar.

    Sumir segja að ég eigi að halda þessari sem er í aðrir segja setja 350 sumir 6,2 disel eða þá 6,5 dísel eða svo hef ég verið að horfa á big block vélar.

    Hvernig er t.d big block að koma út í eyðslu? Einn maður sagði mér að 44″ blazerinn sinn eyddi minna en 38″ hilux á fjöllum, annar sagðiað með 6,2 þá fer hann hraðar yfir en eyðslan verður þeim mun meiri, ég veit um chevy van 3500 á 38″ sem er með 6,5 og hefur hann verið að fara með um 50 l á hundraðið á þjóðvegi.

    Allar hugmyndir, fróðleikur, ráðleggingar eða reynslusögur eru vel þegnar.

    Kv
    Snorri Freyr.

  • Creator
    Topic
Viewing 20 replies - 1 through 20 (of 30 total)
1 2 →
  • Author
    Replies
  • 09.12.2005 at 15:16 #535446
    Profile photo of Gunnar Örn Jakobsson
    Gunnar Örn Jakobsson
    Member
    • Umræður: 18
    • Svör: 64

    Sæll

    Eigum handa þér GM 6,5 turbo ef þú hefur áhuga, vélin er ekin innan við 40 þ.km

    Kv. Gunnar Örn





    09.12.2005 at 15:32 #535448
    Profile photo of Helgi Rúnar Theódórsson
    Helgi Rúnar Theódórsson
    Participant
    • Umræður: 10
    • Svör: 128

    3.3 Nissan er fín vél, frá þeim tíma sem Nissan kunni ennþá að búa til diesel vélar sem entust. Ég myndi prófa að bífa hana aðeins upp, nýtt olíuverk af nýrri 3.3 vél (skoða það hvort það eigi við) og skoða boostið frá túrbínunni, intercooler og sverara púst. Sú útgáfa vélarinnar sem kom fyrst orginal í Skátinum var ætluð í báta / liftara og sett upp sem slík.





    09.12.2005 at 15:42 #535450
    Profile photo of Birgir Þór Guðbrandsson
    Birgir Þór Guðbrandsson
    Participant
    • Umræður: 45
    • Svör: 179

    Ég mæli með 460 bigblock gætir fengið góða svoleiðis vél með öllu á góðan prís hjá kananum, hef ég heyrt þær sögur að hún sé að fara með 16-22 í blönduðum akstri!!!!!!!!!!!!!!!!!!





    09.12.2005 at 16:15 #535452
    Profile photo of Baldur Gunnarsson
    Baldur Gunnarsson
    Participant
    • Umræður: 43
    • Svör: 821

    ég man eftir pre 1990 patrolum með þessari vel sem voru og eru að mökkvirka. og hún endist líka helling.





    09.12.2005 at 16:17 #535454
    Profile photo of Ásgeir Halldórsson
    Ásgeir Halldórsson
    Participant
    • Umræður: 36
    • Svör: 848

    Í guðanna bænum ekki fara að eyðileggja bílinn með því að setja ömurlega FORD vél í húddið, 360 vinnur miklu betur og er léttari. Færð hana líka fyrir slikk og endist betur en þetta [b:2b27pjwu]F[/b:2b27pjwu]ix [b:2b27pjwu]O[/b:2b27pjwu]r [b:2b27pjwu]R[/b:2b27pjwu]epair [b:2b27pjwu]D[/b:2b27pjwu]aily drusla.

    Þetta fer auðvitað allt eftir því hvað þú vilt eyða miklum pening í þetta, ef þú færð þér 360 þá duga D44 hásingarnar, en ef þú færð þér t.d. 427 HEMI þá þarftu D60 hásingar….5 ára krakki ætti að vita þetta en hey! maður veit aldrei 😉
    Beauty is pain!

    kv, Ásgeir





    09.12.2005 at 16:35 #535456
    Profile photo of Kristinn Magnússon
    Kristinn Magnússon
    Participant
    • Umræður: 91
    • Svör: 1775

    Þegar þú talar um að mökkvirka áttu þá við þennnan típíska díselmökk!

    Með bensín kveðju
    Kristinn.





    09.12.2005 at 16:40 #535458
    Profile photo of Ásgeir Halldórsson
    Ásgeir Halldórsson
    Participant
    • Umræður: 36
    • Svör: 848

    .
    Benzínkveðja,





    09.12.2005 at 16:41 #535460
    Profile photo of Bjarni Gunnarsson
    Bjarni Gunnarsson
    Participant
    • Umræður: 78
    • Svör: 1462

    Ekki hlusta á Gúrkuna Ford býr til prýðisgóðar vélar. Annað en þetta Dodge dót…
    –
    D- doing
    O- overhauls
    D- daily
    G- gets
    E- expensive
    –
    D-rips
    O-il
    D-rops
    G-rease
    E-verywhere
    –
    Bjarni G.





    09.12.2005 at 18:32 #535462
    Profile photo of Baldur Gunnarsson
    Baldur Gunnarsson
    Participant
    • Umræður: 43
    • Svör: 821

    já akkúrat það sem ég átti við, þú ert bara nokkuð skarpur strákur :)





    09.12.2005 at 19:00 #535464
    Profile photo of Ásgeir Halldórsson
    Ásgeir Halldórsson
    Participant
    • Umræður: 36
    • Svör: 848

    HEMI…engineering perfection er það eina sem þarf að segja um dodge, mig langaði samt að drulla eitthvað yfir land roverinn þinn en ég ákvað að sleppa því af því að hann er nú nógu skítugur fyrir 😉

    kv, Geirinn





    09.12.2005 at 19:17 #535466
    Profile photo of Ívar Örn Lárusson
    Ívar Örn Lárusson
    Participant
    • Umræður: 50
    • Svör: 509

    Sælir.

    Mín reynsla af 6.2 diesel frá GM er ekkert nema góð. Ég var með svona vél í blazer á 44" og hann var að eiða svona 17l í blönduðum akstri. Alveg ótrúlega sparneitin bíll (að mínu mati) og alveg þokkalegt afl. (bíllinn viktaði c.a. 2,8 tonn)

    Núna á ég hinsvegar econoline, og aftur á 44" með 7.3 l Ford diesel vél og ég hef nú ekki alveg sömu sögu að segja. Verð að viðurkenna að ég hef hvorki mælt hana nákvæmlega né látið reyna eitthvað á hann að viti en ég get alveg lofað ykkur því að hann er yfir 20l og sennilega eitthvað nær 30L, svona í blönduðum akstri. Þess fyrir utan finnst mér hún ekki eins skemmtileg og GM vélin. Bæði finnst mér hún slappari og svo snýst hún ekkert að ráði.
    Fordinn er að vísu örlítið þyngri (3.1 tonn) en ætti samt ekki að muna alveg þessu öllu.

    Ívar





    09.12.2005 at 21:40 #535468
    Profile photo of Stefán Stefánsson
    Stefán Stefánsson
    Participant
    • Umræður: 17
    • Svör: 2647

    Ef þér finnst 7.3 virka síður en 6.2GM þá þarf nú að fara að kíkja í húddið á kagganum. Hún á að taka GM gamla í nefið ef þær eru báðar eins uppsettar, þ.e.a.s Turbo eða ekki. Gamla 7.3 (ekki powerstroke) skilaði 180 hestöflum og einhverjum haug af togi.





    09.12.2005 at 23:22 #535470
    Profile photo of Hjörtur Sævar Steinason
    Hjörtur Sævar Steinason
    Participant
    • Umræður: 89
    • Svör: 1242

    Góðan daginn,
    ég var með Scout Traveller. Fyrst setti ég 350 GM vél árgerð ´74 í Scoutinn og eftir fyrstu ferðina upp á Arnavatnsheiði og eknir voru 600 km þar af 400 km á malbiki þar sem hann fór með 300 lítra af bensíni þá fór ég strax að leita að dísel vél í Scoutinn og varð fljótt hugfanginn af GM 6,5 turbo og keypti ég af Vélalandi 2000 árgerð af GM 6,5 sem sett var í Travellerinn og var eyðslan þá 18 – 21 lítrar í blönduðum akstri, hann var að eyða meira á malbikinu heldur en utanvega eða innanbæjar vegna þess að þá var vélin á meiri snúning.
    En um leið og 6,5 vélin var komin í þá fóru nöf og nástútar að hrynja trekk í trekk, þannig að eina leiðin að koma í veg fyrir það voru 60 hásingar sem þufti að stytta vegna þess að Scoutinn er það sporgrannur.
    Þess má geta að ég var alltaf á 44" dekkjum.
    Það er betra að vera vel giftur þegar maður stendur í svona framkvæmdum vegna þess að þær eru bæði kostnaðasamar og tímafrekar.
    En ef þú ert að velta fyrir þér bensín vél þá myndi litla blokkin ábyggilega vera vænlegri vegna þyngdar fyrst og fremst, þá þarf sennilega ekki að hreifa við hásingum.
    Ég á enn til 60 hásingarnar undan JAKANUM með pumpubúnaði og fleiru.
    Kveðja Hjörtur og[b:8oscx05w] [url=http://www.f4x4.is/new/photoalbum/?file=oldsite/993/6240:8oscx05w]JAKINN[/url:8oscx05w][/b:8oscx05w].





    09.12.2005 at 23:24 #535472
    Profile photo of Bragi Guðnason
    Bragi Guðnason
    Participant
    • Umræður: 50
    • Svör: 276

    Pabbi var lengi á Scout II 38", sem er held ég aðeins minni en Traveler. Hann var búinn að prufa margar vélar í hann, fyrst var minnir mig 304 V8 bensín, síðan 318 Chrysler, síðan 5.7L V8 Oldsmobil, en það var slæm reynsla af henni,virkaði lítið og eyddi miklu.
    og síðast 6.2 V8 GM dísel vél, hún passaði vel við þennan bíl og var ekki að eyða miklu(miðað vð þyngd á bíl en hann var um 2.4-2.5 tonn), sú vél er ennþá í notkun í öðrum bíl, en það er önnur saga.





    09.12.2005 at 23:51 #535474
    Profile photo of Karl Guðnason
    Karl Guðnason
    Member
    • Umræður: 28
    • Svör: 1154

    ef þetta er sá traveller sem ég þekki þá vantar hann bara intercooooooler og pínu meiri oliu. Ekki fara að eiða peningum í aðra vél því að þessi er mjög góð og lítið slitin vél með nýum e…….. eithvað stimplum. ‘Eg ætlaði að láta taka hana upp eftir að fór í henni stimpill enn sérfræðingurinn sagði að þessi vél væri samasem óslitin ,settu frekar undir hann ný dekk þá fer hann allt.
    til hamingju með bílinn .
    PS: Grasið er ekki alltaf grænna hinumegin.(STÓRU VÉLARNAR.)





    10.12.2005 at 00:55 #535476
    Profile photo of Snorri Freyr Ásgeirsson
    Snorri Freyr Ásgeirsson
    Member
    • Umræður: 101
    • Svör: 486

    Ég þakka svörin þetta voru fleiri en ég hefði þorað að vona!!!!

    Sko ég er með 3" púst alveg frá túrbínu og aftúr úr en það er ENGINN hljóðkútur undir bílnum.

    Hann er ekki með intecooler og hann er heldur ekki að reykja neitt, það hef ég ekki séð áður á dísel jeppa en það er önnur saga.

    Ég veit reyndar ekki hvað túrbínan er að blása.

    Eina mér finnst hann heldur latur en hann heldur ferð mun meira en hiluxinn sem ég átti gerði(100 á malbiki í mótvind), ég er ekki með það á hreinu heldur hvað hlutföll eru í bílnum.

    Kv
    Snorri Freyr

    Ps hvað varð eiginlega um Jakan(spyr sá sem ekki veit)





    10.12.2005 at 01:21 #535478
    Profile photo of Hrolfur Árni Borgarsson
    Hrolfur Árni Borgarsson
    Participant
    • Umræður: 53
    • Svör: 878

    Þú ættir að fá þér cooler og bæta vel við olíuna,það er eðlilegt að svona vél reyki svolítið við gjöf en ætti svo að hætta því þegar hún nær snúning.
    Annars er stór bensín vél alltaf betri kostur.
    Það jafnast ekkert á við mörg kúbik.
    Kveðja jeepcj7





    10.12.2005 at 02:53 #535480
    Profile photo of Baldur Gunnarsson
    Baldur Gunnarsson
    Participant
    • Umræður: 43
    • Svör: 821

    svo er líka spurning hvort það mæti taka spíssanna upp, það hefur nú hjálpað mörgum gömlum díselvélum.





    10.12.2005 at 10:48 #535482
    Profile photo of Karl Guðnason
    Karl Guðnason
    Member
    • Umræður: 28
    • Svör: 1154

    er með 4,88 drifhlutföll.





    10.12.2005 at 11:12 #535484
    Profile photo of Guðmundur Magni Helgason
    Guðmundur Magni Helgason
    Participant
    • Umræður: 82
    • Svör: 767

    Snorri var þessi vél í scoutinum eða er þetta úr Nissan Patrol?
    Ég veit að Nissan framleiddi 2 svona vélar á þessum tíma, eina í scout sem er bara iðnaðarvél sem skilar engu, er bara þung og löt og svo eina sem var í Patrolinn sem er miklu sprækari og kraftmeyri, jafnvel á 44".





  • Author
    Replies
Viewing 20 replies - 1 through 20 (of 30 total)
1 2 →

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.