FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

„Sjálfstætt fjöðrunarsvið“

by Björn Þorri Viktorsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › „Sjálfstætt fjöðrunarsvið“

This topic contains 259 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Hlynur Snæland Lárusson Hlynur Snæland Lárusson 20 years, 2 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 23.10.2003 at 09:52 #193055
    Profile photo of Björn Þorri Viktorsson
    Björn Þorri Viktorsson
    Participant

    Sælir félgar.

    Í framhaldi af fróðlegri grein um fjöðrun, sem Örn félagi okkar í tækninefndinni skrifaði í Setrið fór ég að spá…

    Þar kom fram sú almenna skoðun að fjöðrunarsvið (travel) í bílum með sjálfstæða fjöðrun væri almennt minna en í bílum með heila hásingu (hestakerrubúnaðinn).

    Þar sem ég hef verið í 7unda himni með fjöðrunina í Dömunni, sem er jú með sjálfstæða fjöðrun allan hringinn, langaði mig að skoða þetta aðeins nánar. Ég mældi því slaglengd fjöðrunarinnar og komst að því að hún er 20 cm. að framan og 25 cm. að aftan. Þetta segir kannski ekki mikið ef maður hefur ekki samanburðinn og því mældi ég líka slaglengdina í 80 Cruiser sem menn hafa jú löngum dásamað fyrir sérlega góða fjöðrun. Þá kom í ljós að slaglengdin þar er 19 cm. að framan og 22,5 að aftan.

    Var það ekki niðurstaðan í greininni hjá Erni að síðustu cm. sem þú bætir við fjöðrunarsviðið bæti getu fjöðrunarinnar í einhverju veldisfalli… a.m.k. minnir mig að þeir væru lang dýrmætastir.

    Ferðakveðja,

    BÞV

  • Creator
    Topic
Viewing 19 replies - 241 through 259 (of 259 total)
← 1 … 12 13
  • Author
    Replies
  • 08.03.2005 at 15:34 #478918
    Profile photo of Hafsteinn Þór Hafsteinsson
    Hafsteinn Þór Hafsteinsson
    Participant
    • Umræður: 124
    • Svör: 2697

    Ekki vildi ég vera í þeim bíl í miklum hliðarhalla! :)

    -haffi





    08.03.2005 at 15:38 #478920
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Ert þú að halda því fram, Björn Þorri, að klafabíll, t.d. Terrano með orginal fjörun, eða Barbí, hefði komið betur út úr svona stökki heldur en patolrörið sem þarna gaf sig?

    -Einar





    08.03.2005 at 17:29 #478922
    Profile photo of Magnús Sigurðsson
    Magnús Sigurðsson
    Participant
    • Umræður: 32
    • Svör: 430

    Þetta með að loftið fari á milli púða virkar bara á -15 kílómetra hraða svipað og balanstangir í Patrol. Er að fara að setja loftpúða að aftan og ætla að hafa þenan möguleika bara 1 stk seguloki í viðbótt





    08.03.2005 at 18:15 #478924
    Profile photo of Jón G Snæland
    Jón G Snæland
    Participant
    • Umræður: 58
    • Svör: 4513

    Eini bílinn sem skilin var eftir í Hofsjökulstúrnum vegna fjöðrunar vandamáls var klafa Runner, en klafa draslið yfirgaf bifreiðina á Langjökli á heimleiðinni, tja svoleiðis var það nú bara





    08.03.2005 at 18:20 #478926
    Profile photo of Rúnar Sigurjónsson
    Rúnar Sigurjónsson
    Participant
    • Umræður: 31
    • Svör: 3028

    Sko, þarna kemur sönnunin á því hvað Toyotur eru klárar bifreiðar.
    Þarna hefur bifreiðin loksins endanlega sannfærst um að þetta klafadrasl á bara ekkert heima undir alvöru jeppa, og því bara einfaldlega losað sig við það. Geri aðrir betur.

    Með Togogýta kveðju
    Rúnar.





    08.03.2005 at 22:13 #478928
    Profile photo of Björn Þorri Viktorsson
    Björn Þorri Viktorsson
    Participant
    • Umræður: 27
    • Svör: 1380

    Sæll Einar.

    Ég er í sjálfu sér ekkert að halda því fram, enda hef ég engar forsendur til þess þar sem ég var ekki á staðnum og varð ekki vitni að þessum óhöppum. Hins vegar hefur það komið fyrir hjá mér eins og öðrum að taka stór og mikil stökk oftast óundirbúið, en aldrei hef ég samt skemmt klafasístemið við slíkar æfingar. Það eitt og sér er merkilegt miðað við þær miklu fullyrðingar um ónýti þessa búnaðar sem margir hafa látið hafa eftir sér í umræðunni bæði á þessum þræði og öðrum.

    Ferðaklafakveðja,

    BÞV





    09.03.2005 at 15:15 #478930
    Profile photo of Rúnar Ingi Hjartarsson
    Rúnar Ingi Hjartarsson
    Member
    • Umræður: 5
    • Svör: 86

    http://kjolur.f4x4.is/photoalbum/view.p … 8&offset=0

    say no more!





    09.03.2005 at 15:55 #478932
    Profile photo of Benedikt Magnússon
    Benedikt Magnússon
    Participant
    • Umræður: 88
    • Svör: 3004

    Þær koma að sjálfsögðu miklu betur út eða hvað ?

    http://www.bsmg.fotki.com/jeppaferir/tr … e_039.html

    http://kjolur.f4x4.is/photoalbum/view.p … 5&offset=0

    Fóru ekki tvær hásingar um helgina og svo veit ég um eina í viðbót sem ekkert hefur verið minnst á – þannig að þar eru komnar þrjár bognar eða brotnar hásingar…

    Er þetta endilega betra…..

    Kveðja
    Benni

    P.S.

    "Roverinn" – Er þetta Rúnar Ingi Hjartarson úr Landeyjunum sem er þarna á ferð ? Hvað er að frétta af þér – sendu mér póst bm@sk3.is





    09.03.2005 at 15:59 #478934
    Profile photo of Benedikt Magnússon
    Benedikt Magnússon
    Participant
    • Umræður: 88
    • Svör: 3004

    Prófa að setja myndina inn:

    [img:24izrw0q]http://kjolur.f4x4.is/photoalbum/view.php?action=image&imageid=7198&albumid=803&collectionid=1165&offset=0[/img:24izrw0q]

    [img:24izrw0q]http://images7.fotki.com/v152/filehoZu/867a1/5/534790/1886176/Picture039.jpg[/img:24izrw0q]

    Benni





    09.03.2005 at 16:57 #478936
    Profile photo of Kristinn Magnússon
    Kristinn Magnússon
    Participant
    • Umræður: 91
    • Svör: 1775

    Er ekki bara málið að það er tekið miklu meira á hásingunum? Fyrst þið eruð svona vissir um yfirburði klafanna þá legg ég til að þið takið svipað stökk og Cherokeeinn bara svona til að sanna mál ykkar…





    09.03.2005 at 19:15 #478938
    Profile photo of Jóhann Þröstur Þórisson
    Jóhann Þröstur Þórisson
    Participant
    • Umræður: 56
    • Svör: 579

    Hérna er smá hopp
    http://kjolur.f4x4.is/photoalbum/view.p … 7&offset=0





    09.03.2005 at 20:29 #478940
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Þetta er svakalegt hann bara lyftir framhjólunum !!!!!!

    Ég veit ekki en miða við myndirnar sem að ég hef verið að skoða virðist hinn sívinsæla Kareooke bifreið vera að stökkva töluvert meira en þessir blessuðu pajero bifreiðar.

    t.d. http://kjolur.f4x4.is/photoalbum/view.p … &offset=20

    Og ef menn ætla að reyna að segja mér það að pæja hefði þolað að aka á sama stein og Benni gerði á frúarbílnum, þá eru
    menn farnir að vaða í miklum ranghumyndum.





    09.03.2005 at 20:47 #478942
    Profile photo of Benedikt Magnússon
    Benedikt Magnússon
    Participant
    • Umræður: 88
    • Svör: 3004

    Kæri Litríkur minn – Ef t.d. ég á mínum Pajero á 44" hefði keyrt nákvæmlega eins yfir þennan stein og nafni minn gerði á sínum tíma þá hefði ég einfaldlega keyrt yfir …..

    Það er nefnilega ekkert röra/kúlu dót standandi niður úr bílnum til að rekast í grjótin…

    Ég var með í þessari frægu ferð þannig að ég sá þetta "live"

    Kveðja
    Benni

    P.S. Ég hef stokkið heilmikið á öllum mínum Pajero bílum án þess að skemma nokkuð – tók t.d. örugglega vel yfir 20 stökk um þarsíðustu helgi á langjökli –

    Ég viðurkenni þó fúslega að ég hef aldrei stokkið jafnhátt og Ingi gerði í Setursferðinni í Haust – Ég á video af því stökki og ég er fullviss um að það hefði brotnað eitthvað í hvaða bíl sem stokkið svona – Hvort sem um rör eða klafa hefði verið að ræða. Það er nefnilega hægt að skemma allt ef menn reyna nógu mikið….





    10.03.2005 at 01:31 #478944
    Profile photo of Rúnar Ingi Hjartarsson
    Rúnar Ingi Hjartarsson
    Member
    • Umræður: 5
    • Svör: 86

    Ja nú þykir mér týra það var þá fullkomnunin.

    Held þú ættir annað hvort (eða bæði) að endurskoða skilning þinn á íslenska orðinu að stökkva, eða líta eitthvað á fjöðrunarkerfi bifreiðarinnar.

    Það bara hlýtur eitthvað að vera að ef þú tekur Langjökul í 20 hoppum!

    Mitt fjöðrunarkerfi er amk. hannað til að halda mér í jarðsambandi og það bara gengur ágætlega.





    10.03.2005 at 08:14 #478946
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    kæri benni (hmm) veistu það að ég er viss um að mörg af þessum stökkvum hefðu alldrei lytið dagsins ljós ef að þú hefðir verið með rör, því að þá hefði rörið einfaldega teygt sig í jörðina, í staðin fyrir að klafarnir fóru að fljúga

    sem dæmi þá á hann pabbi gamli gamla pæju, sem að er með, reyndar ennþá stífara, klafa dóti, og það bregst ekki að það er bara framhlutinn sem lyftir hjólum í þessum stökkvum, þar sem að hásingin að aftan, með sína patrolgorma étur bara stökkið upp eins og ekkert sé





    10.03.2005 at 08:37 #478948
    Profile photo of Benedikt Magnússon
    Benedikt Magnússon
    Participant
    • Umræður: 88
    • Svör: 3004

    Strákar mínir

    Bílarnir lyftast frá jörðinni ef maður ekur yfir öldótta jökla á yfir 100 km/h – En það er kannski ekki víst að þið hafið prófað að aka öldóttan jökul svo hratt – Reyndar hef ég ekki enþá heyrt af traktor sem hefur náð 100 á malbiki þannig að …..

    Benni

    P.S. er farinn á Langjökul að leika – kannski maður nái að hoppa yfir hann núna :)





    10.03.2005 at 11:28 #478950
    Profile photo of Valur Sveinbjörnsson
    Valur Sveinbjörnsson
    Participant
    • Umræður: 49
    • Svör: 1530

    Þessir kallar fara bara í það mark sem þeir þurfa að verja í það og það skiptið !.

    Ef þú stekkur á rörabíl þá er það vegna þess að hann er svo góður

    Ef þú stekkur á klafabíl þá er það vegna þess að fjöðrunarkerfið er svo lélegt ???

    Hvernig er hægt að taka þátt í svona umræðu. Allir bíla eiga sín færi hvort sem um dekk eða fjöðrunarkerfi er að ræða og er svo sem hægt að telja hér upp mörg dæmi en læt það vera að sinni. En ég held að það sé alveg ljóst að klafabílar eru mun mýkri og þýðari í akstri en rörabílar en rörabílar hafa líka sína kosti við réttar aðstæður þó færri séu.

    Kv. vals.





    10.03.2005 at 11:41 #478952
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Hvað er að í hausnum á mönnum sem eyðileggja bílana sína viljandi í ferðalögum með öðrum?
    Annað hvort er þetta ofurölvun eða ofurheimska.
    Það er hægt að eyðileggja allt ef menn vilja.





    10.03.2005 at 17:40 #478954
    Profile photo of Hlynur Snæland Lárusson
    Hlynur Snæland Lárusson
    Participant
    • Umræður: 96
    • Svör: 3059

    Rörabílar drífa betur í öllu færi en klafabílar, það er löngu sannað. Þótt menn séu að bruna yfir jökul í grjóthörðu færi þessa dagana, segir það ekki mikið um drifgetu bíla.

    Góðar stundir





  • Author
    Replies
Viewing 19 replies - 241 through 259 (of 259 total)
← 1 … 12 13

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.