FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

„Sjálfstætt fjöðrunarsvið“

by Björn Þorri Viktorsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › „Sjálfstætt fjöðrunarsvið“

This topic contains 259 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Hlynur Snæland Lárusson Hlynur Snæland Lárusson 20 years, 2 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 23.10.2003 at 09:52 #193055
    Profile photo of Björn Þorri Viktorsson
    Björn Þorri Viktorsson
    Participant

    Sælir félgar.

    Í framhaldi af fróðlegri grein um fjöðrun, sem Örn félagi okkar í tækninefndinni skrifaði í Setrið fór ég að spá…

    Þar kom fram sú almenna skoðun að fjöðrunarsvið (travel) í bílum með sjálfstæða fjöðrun væri almennt minna en í bílum með heila hásingu (hestakerrubúnaðinn).

    Þar sem ég hef verið í 7unda himni með fjöðrunina í Dömunni, sem er jú með sjálfstæða fjöðrun allan hringinn, langaði mig að skoða þetta aðeins nánar. Ég mældi því slaglengd fjöðrunarinnar og komst að því að hún er 20 cm. að framan og 25 cm. að aftan. Þetta segir kannski ekki mikið ef maður hefur ekki samanburðinn og því mældi ég líka slaglengdina í 80 Cruiser sem menn hafa jú löngum dásamað fyrir sérlega góða fjöðrun. Þá kom í ljós að slaglengdin þar er 19 cm. að framan og 22,5 að aftan.

    Var það ekki niðurstaðan í greininni hjá Erni að síðustu cm. sem þú bætir við fjöðrunarsviðið bæti getu fjöðrunarinnar í einhverju veldisfalli… a.m.k. minnir mig að þeir væru lang dýrmætastir.

    Ferðakveðja,

    BÞV

  • Creator
    Topic
Viewing 20 replies - 221 through 240 (of 259 total)
← 1 … 11 12 13 →
  • Author
    Replies
  • 10.02.2005 at 23:26 #478878
    Profile photo of Rangur
    Rangur
    Participant
    • Umræður: 3
    • Svör: 376

    … enda leitun að Land Rover eiganda sem er óánægður með fjöðrunina. Ekki það að hann sé fullkominn, en fjöðrunin er fín.

    hmm: Mér þótti bara leitt að sjá að þú gafst í skyn að fyrst Patrol væri ekki sérlega mjúku (hef hvorki ekið Pajero né Patrol svo ég segi ekki orð um þá) þá væri svo um alla rörabíla.

    kv.

    ÞÞ





    10.02.2005 at 23:34 #478880
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Hver er að rústa paris dakar ár eftir ár og með nokra bíla í efstu sætum





    11.02.2005 at 00:15 #478882
    Profile photo of Benedikt Magnússon
    Benedikt Magnússon
    Participant
    • Umræður: 88
    • Svör: 3004

    Rangur – það var alls ekki meiningin að gefa í skyna að allit rörabílar væru hastir og leiðinlegir – ég hef nú ekki ferðast í öllum þeim bílum til að geta myndað mér skoðun á því – ég hef t.d. adrei setið í Rover bíl á stærri en orginal dekkjum og veit því ekkert hvernig þeir virka.

    Ég hef líka komið í Patrol þar sem búið var að breyta fjöðrun það mikið að hann fjaðraði hreint út sagt frábærlega.

    Auðvitað hefur þetta allt sýna kosti og galla – aðal málið er að menn séu sáttir við það sem þeir aka um á og að bílarnir hennti í það sem á að nota þá – í mínu tilfelli ek ég bílnum 80% innan póstnúmers 101 og því voðalega jákvætt að hafa bíl sem er jafn lipur og skemmtilegur í þrengslunum en vera jafnframt á 44" dekkjum, læstur að framan og aftan og með skriðgír og drífa bara alveg helling – og hafa nóg afl :) – En sætta mig við á móti að geta ekki teygt dekkin á milli hæða í bílastæðahúsunum :)

    En svo ætti þetta með Paris dakar að sýna monnum að þessi fjöðrun er að svínvirka á miklum hraða í svoleiðis ósléttum – bílarnir liggja eins og klessur á veginum með þessari fjöðrun og það hlítur að hjálpa þessum rallybílum.

    Benni





    11.02.2005 at 08:11 #478884
    Profile photo of Haukur Þór Smárason
    Haukur Þór Smárason
    Participant
    • Umræður: 52
    • Svör: 664

    Það þarf enginn að reyna að segja mér að þeir séu með orginal klafa á þessum bílum.





    11.02.2005 at 08:28 #478886
    Profile photo of Rúnar Sigurjónsson
    Rúnar Sigurjónsson
    Participant
    • Umræður: 31
    • Svör: 3028

    Sá þetta einhversstaðar:

    "Hi ,
    The facts of the last Dakar,

    Mitsubishi entered the race with 25 cars ,finish with only 8 and that’s incl. the 5 cars from the “$$ factory team $$“, they did win the race.

    Nissan started with 26 finish with 14 but again with a big bugs team to back them up.

    Toyota where off with 43, finish with 20, and only privateers.

    The dakar organization, drive landcruiser, so what do you want more.
    Mitsubishi did win and finish with 5 evo’s, so only 3 pajero’s finished."

    kv
    Rúnar





    11.02.2005 at 11:27 #478888
    Profile photo of Rúnar Sigurjónsson
    Rúnar Sigurjónsson
    Participant
    • Umræður: 31
    • Svör: 3028

    að ég hef ekki minnstu hugmynd um áræðanleika ofangreindra orða.

    kv
    Rúnar.





    11.02.2005 at 14:59 #478890
    Profile photo of Björn Þorri Viktorsson
    Björn Þorri Viktorsson
    Participant
    • Umræður: 27
    • Svör: 1380

    Sælir félagar.

    Þessi umræða er óendanlega skemmtileg.

    Hér storma fram menn sem segja sig ánægða með sitt og er það vel. Þegar við hins vegar förum að kíkja á það hverjir þeir eru nú helst, eru það menn á borð við Jón Ebba, Skúla, Hlyn og eik (ekki dónalegur hópur).

    Um leið og þetta liggur fyrir verður þetta allt mjög skiljanlegt. Þarna fara hógværir og lítillátir menn, sem eru umburðarlyndir og gera ekki miklar kröfur til bifreiða sinna. Lítillætið birtist helst í birfeiðavalinu, þannig að við getum einfaldlega sagt að það sem er sammerkt með þessum annars stórskemmtilegu mönnum er það AÐ ÞEIR GERA ALMENNT EKKI MIKLAR KRÖFUR… Þess vegna eru þeir bara kátir með gamaldags rör, flatjárn og moðsuður í húddinu.

    Við hinir sem gerum kröfur til bílanna, við viljum kraft, fjöðrun, þægindi, glæsilegt útlit og viðhaldsléttan bíl.

    ÞESS VEGNA ERUM VIÐ Á PAJERÓ!!! :o)

    Ferðakveðja,

    BÞV





    11.02.2005 at 15:41 #478892
    Profile photo of Hlynur Snæland Lárusson
    Hlynur Snæland Lárusson
    Participant
    • Umræður: 96
    • Svör: 3059

    Þú gleymir að taka það fram að þið Pæjukallar sættið ykkur við að vera dregnir út og suður og vera svo í förum eftir alvöru bíla (rörabíla) þegar eitthvað er að færinu. Ég skil ekki af hverju þið eruð ekki á Subaru, enda er veghljóðið ekki yfir 100 db í þeim, eins og Pæjunum. Best að fara koma sér á fjöll og geri för fyrir ykkur Pæjumenn.

    Patrol rúlar





    11.02.2005 at 15:50 #478894
    Profile photo of Benedikt Magnússon
    Benedikt Magnússon
    Participant
    • Umræður: 88
    • Svör: 3004

    Sjáumst í Kvöld Hlynur minn – Og þá skulum við Björn Þorri sýna þér hvernig alvöru undirvagn á að líta út :)

    Og kannski getum við skoðað nokkur bogin rör í leiðinni….

    Skál
    Benni





    12.02.2005 at 02:42 #478896
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Nokkur atriði sem að ég get ómögulega skilið hvað geturðu séð gott við að aka á 44" pajero í miðbæ rvík ???
    Ég forðast það eins og heitan eldinn að fara á mínum 44" jeppa í bæinn.
    Ef að ég þyrfti að nota minn bíl 80% í innanbæjar akstri þá myndi ég kaupa mér yaris til að keyra um á, hann er töluvert liprari í bílastæðahúsunum.

    Og annað þið pajero eigendur eruð ekki alveg sammála…
    "Við hinir sem gerum kröfur til bílanna, við viljum [b:28rsomoe]kraft[/b:28rsomoe], fjöðrun, þægindi, glæsilegt útlit og viðhaldsléttan bíl.

    ÞESS VEGNA ERUM VIÐ Á PAJERÓ!!! :o) "

    "Ekki efast ég um það eitt augnablik að hvítur willis myndi hafa pajero í rallý, jafnvel líka þó hann væri grænn eða blár. en alveg er ég viss um að hann myndi ekki vinna útaf góðri misfjörun, heldur vegna þess að hann er ábyggilega með um 400 fleiri hesta á búgarðinum. og þá erum við farnir að tala um það sem skiptir máli um hversu mikið jeppar komast á fjöllum, nefnilega kraft."

    Ok það er kraftur í pajero en samt ekki ???

    Þegar BÞV segir að það sé kraftur hvað er hann að miða við??





    12.02.2005 at 04:02 #478898
    Profile photo of Sigurður Ásmundsson
    Sigurður Ásmundsson
    Member
    • Umræður: 14
    • Svör: 949

    það sem björn þorri á örugglega við er að pajero eru með kraftmeiri vél en 90% af öðrum jeppum á föllum, síðan koma 10% ofurbreitt leiktæki með upptjúnuðum kvartmíluvélum, sem örugglega flestir væru til í að eiga svona eins og eitt stk. af, bara til að svala karlmannlegum kvötum. gallin við leiktækin er bara sá að þau fara ekkert rosalega vel með mann í venjulegum lengri ferðum, ég tala af reynslu, þannig að það þíðir lítið að mótmæla, eyrnaverkir, búinn í höndum, bensínbræla og oft á tíðum sjóveiki, sérstaklega í bílum með langa fjöðrun.





    12.02.2005 at 11:42 #478900
    Profile photo of Stefán Dal
    Stefán Dal
    Member
    • Umræður: 21
    • Svör: 425

    þú ert alveg ótrúegur Siggi minn… ég veit ekki hversu margir kaffitímar hafa farið í það að rífast um það að Pajero sé með ofurlanga fjöðrun, þar sem ég hef aldrei haft mikla trú á því. en núna seturu bara útá langa fjöðrun og segir að verði maður sjóveikur í svoleiðis búkollum…

    Kveðja Stefán





    12.02.2005 at 12:16 #478902
    Profile photo of Ólafur A. Hallgrímsson
    Ólafur A. Hallgrímsson
    Participant
    • Umræður: 24
    • Svör: 385

    Tek heilshugar undir með þeim sem segja sjálfstæða gormafjöðrun í Mitsubitsi vera til fyrirmyndar og rauna langbestu sjálfstæðu fjöðrun sem völ er á. Bílarnir fara einstaklega vel með farþega hvort sem er á malbiki eða möl.

    Þess vegna hef ég ekið á Mitsubitsi GALANT frá árinu 1990 og var seinna en von var á að sett yrði almennilegt boddý ofan á þessa frábæru fjöðrun.

    Fjöðrunar kveðja
    Óli Hall





    12.02.2005 at 12:21 #478904
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    hehe núna er löng fjöðrun ávísun á sjóveiki…..

    Núna gefst ég upp, ég get ekki komist í það anarlegt ástand að ég skilji þetta.





    13.02.2005 at 01:16 #478906
    Profile photo of Sigurður Ásmundsson
    Sigurður Ásmundsson
    Member
    • Umræður: 14
    • Svör: 949

    ég hef aldrei nokkurntíman sagt að pajero sé með ofurlanga fjöðrun, hinsvegar hef ég sagt að þeir séu með nóg og langa fjöðrun fyrir flestar aðstæður. auðvitað gerist það stundum að maður vildi hafa búkollufjöðrun undir pajero, svona til að geta tekið montmyndir, það gerist bara svo örsjaldan að kostirnir við stuttu og mjúku klafafjöðrunina gera mann ánægðan. ég hef ekkert á móti rörabílum, þeir hafa líka sína kosti, hef átt rörabíla og minn núverandi er á röri að aftan, ég tek bara þátt í þessari umræðu til að verja þær ásakanir sem klafabílar verða fyrir endalaust af mönnum sem geta ekki við það unað að sumir velja að aka um á slíkum bílum, eru kannski hræddir við að klafabílarnir komist meira á fjöllum en rörabílarnir þeirra.





    13.02.2005 at 06:38 #478908
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Slaglöng fjöðrun veldur ekki bílveiki ef dempun er í lagi. Ófullnægjandi dempun getur valdið bílveiki, og þá er ekki til bóta að fjörunin sé slaglöng og mjúk. Þetta var algengur eiginleiki á amerískum drossíum hér áður fyrr.

    -Einar





    15.02.2005 at 12:41 #478910
    Profile photo of Björn Þorri Viktorsson
    Björn Þorri Viktorsson
    Participant
    • Umræður: 27
    • Svör: 1380

    Sæl öll.

    Bílveiki er óþekkt vandamál í bílum með þróaða fjöðrun! Það var ein mesta breytingin við að komast á bíl með sjálfstæða fjöðrun á öllum hjólum. Eina "bílveikin" sem menn merkja í svoleiðis bílum er það að menn verða veikir í bílana eftir að hafa prófað þá…

    Ferðakveðja,

    BÞV





    15.02.2005 at 14:49 #478912
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Hvaða heilsuleysi er þetta, þekki ekki þetta vandamál nema hjá börnum og stendur þá í sambandi við of mikla iðkun tölvuleikja á ferð og hefur enga fylgni við tilteknar bíltegundir eða fjöðrunarbúnað.
    Er þessi eftirsókn í klafana þá sjúkdómur líkt og alkoholismi?

    Kv – Skúli





    05.03.2005 at 11:06 #478914
    Profile photo of Björn Þorri Viktorsson
    Björn Þorri Viktorsson
    Participant
    • Umræður: 27
    • Svör: 1380

    Sælir félagar.

    Auðvitað datt mér í hug þessi annars ágæti þráður (sam orðinn er lengri en ég gat nokkurn tíma látið mér detta í hug) þegar ég heyrði af röravandræðum þeirra Rottubræðra í Hofsjökulsferðinni.

    Sjálfstæðir stöndum vér, röraðir bognum vér!

    Ferðakveðja,

    BÞV





    08.03.2005 at 15:22 #478916
    Profile photo of Birgir Tryggvason
    Birgir Tryggvason
    Participant
    • Umræður: 7
    • Svör: 189

    Ég hefði haldið að aðalgalli sjálfstæðu fjöðrunarinnar væri að þegar hjólið öðru megin fer upp þá ýtir það ekki hinu niður á móti eins og hásingarbíll.
    En í nýja Range Rover er loftpúða fjöðrun sem getur hleypt lofti á milli púða þannig að þegar dekkið öðru megin lyftist þá þrýstist loftið yfir í púðann á móti og ýtir dekkinu þeim megin niður. Væri nú sniðugt ef einhver prófaði að smíða svona





  • Author
    Replies
Viewing 20 replies - 221 through 240 (of 259 total)
← 1 … 11 12 13 →

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.