This topic contains 8 replies, has 1 voice, and was last updated by Guðmundur Jónsson 18 years, 2 months ago.
-
Topic
-
Í ljósi þeirrar umræðu sem fór af stað á spjallasvæðinu undir yfirskriftinni Þyrlur og ákærur langar mig að benda á þá staðreynd að sveitarfélögin ráða miklu um hvar er slóð og hvar er ekki slóð.
Þetta á kannski ekki við á hálendinu þar sem ríkið reynir nú að hrifsa til sýn lönd bænda og búarliðs, en á aðalskipulagi eiga að koma fram slóðar, útivistasvæði og annað sem skiptir okkur máli.
Menn verða að stíga varlega til jarðar ef farið verður af stað með sjálfstæða kortaútgáfu. Það er nefnilega ekki svo að lögin breytist þó gott hálendiskort verði gefið út. Enn situr eftir vondur lagarammi sem löggan getur notað til að koma höggi á þá sem keyra á slóðum.
Í staðinn fyrir að eyða ómældri vinnu í að búa til kort, á að eyða kröftunum í að eyða lagalegri óvissum um slóða og vegi. Þessi umræða hefur farið fram í röðum vélhjólafólks og var málið metið svo að það mundi ekki skila tilætluðum árangri að búa til sérstakt slóðakort fyrir vélhjól, meðan lögin eru eins óljós og raun ber vitni. Það er því mikilvægt að 4×4 leggi öll spilin á borðið og meti hvort sé skárri kostur: Fara út í sjálfstæða kortlagningu og eiga á hættu á að fá sveitarfélög upp á móti sér eða eyða kröftunum til að fá lögunum breytt þannig að réttarstaða þeirra sem aka á slóðum sé tryggð.
jakob
Umhverfisnefnd Vélhjólafélaganna.
You must be logged in to reply to this topic.