FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Sjálfskiptivandamál í LC80

by Gísli Árni Gíslason

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Sjálfskiptivandamál í LC80

This topic contains 6 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Gísli Árni Gíslason Gísli Árni Gíslason 15 years, 9 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 20.08.2009 at 21:37 #205925
    Profile photo of Gísli Árni Gíslason
    Gísli Árni Gíslason
    Participant

    Góða kvöldið.

    Ég er með 44″ Landcruiser 80 sem er sjálfskiptur.

    Það er aukahitamælir fyrir sjálfskiptinguna.

    Þannig er mál með vexti að í síðustu viku var ég í veiði og var að aka bílnum í lágadrifinu á fólksbílafærum malavegi.

    Þegar við vorum að aka á þessum slóða byrjaði sjálfskiptihitamælirinn að stíga og fór hægt og rólega upp í gullt. Ég athugaði strax með olíumagn á sjálfskitpingunni og var það allt í topp lagi.

    Síðan ókum við bílnum að norðan til Reykjavíkur og á 90 km hraða hitnaði þetta ekkert nema undir álagi.

    Síðan aftur þegar við vorum komnir til RVK og vorum að snattast heim í umferð byrjaði hún að hitna aftur og í þetta skiptið nánast í rautt á aukamælinum.

    Bílinn skiptir sér með öllu eðlilega.

    Þess ber að geta automatic oil temp ljósið í mælaborðinu kviknaði aldrei á þessari keyrslu.

    Er eitthver hér sem hefur lent í sviðuðu ?

    Mótstaðan fyrir hitamælinn er á slöngunni að sjálfskiptikælinum.

    Eitt sem okkur datt í hug var mótstaðan væri biluð eða jafnvel aukahitamælirinn.

    Ég athugaði aftur með olíuna þegar ég kom í bæinn og var hún alveg eðlileg (rauð og falleg)

    Er eitthvað sem ykkur dettur í hug að geti verið að ?

    Núna er tækifæri fyrir alla Toyota snillinga að láta ljós sitt skína….. :)

    Kv Gísli

  • Creator
    Topic
Viewing 6 replies - 1 through 6 (of 6 total)
  • Author
    Replies
  • 20.08.2009 at 22:32 #654766
    Profile photo of Karl Hermann Karlsson
    Karl Hermann Karlsson
    Participant
    • Umræður: 140
    • Svör: 1159

    Stíflaður kælir ..





    20.08.2009 at 23:03 #654768
    Profile photo of Stefán Baldvinsson
    Stefán Baldvinsson
    Member
    • Umræður: 30
    • Svör: 490

    Sæll.
    Ég lenti í svipuðu með pajero , meinið reyndist vera hálf stíblaður vatnskassi.
    Skifti um hann og hitavandamál úr sögunni. Til að þetta sé vandamál þarf kælieliment fyrir skiftinguna að liggja í gegnum vatnskassann og ef að vélar hitinn er að breita sér eithvað líka eithvað lítillega þá stiður það þessa greiningu þó þarf það ekki að vera því að elimentið liggur neðs í vatnskassanum og þegar kassin fer að stíflast birjar það neðst og kemur þá truflun á hita fyr fram á skiftingunni en á vél.
    Kv. S.B.





    20.08.2009 at 23:11 #654770
    Profile photo of Gísli Árni Gíslason
    Gísli Árni Gíslason
    Participant
    • Umræður: 9
    • Svör: 18

    Takk fyrir svörin….

    Eru einhverjir sem hreinsa svona kæla eða á ég að kaupa nýjan ?

    Ef þið mælið með nýjum kælir veit einhver hér hver er að smíða svona……?

    Er ekki málið að stækka þennan kælir þegar það er á annaðborð verið að skipta um þetta ?

    Hvernig get ég sannreynt að kælirinn sé stíflaður ?

    Kv Gísli





    21.08.2009 at 00:18 #654772
    Profile photo of Samúel Þór Guðjónsson
    Samúel Þór Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 92
    • Svör: 1985

    [quote="gisli83":zx9k7llz]Takk fyrir svörin….

    Eru einhverjir sem hreinsa svona kæla eða á ég að kaupa nýjan ?

    Ef þið mælið með nýjum kælir veit einhver hér hver er að smíða svona……?

    Er ekki málið að stækka þennan kælir þegar það er á annaðborð verið að skipta um þetta ?

    Hvernig get ég sannreynt að kælirinn sé stíflaður ?

    Kv Gísli[/quote:zx9k7llz]

    Taka retour lögnina frá kælinum, setja þrýstimæli á milli kælis og lagnar og mæla þrýstinginn væri ein leið. Svo má kippa kælinum úr og tæma hann og einfaldlega setja þrýsting (vatn með hreinsiefni eða hreinsiefni bara og sjá hvort það losi eitthvað um) og sjá hver þrýstingurinn úr er… Það er svona ein leið.

    Nú man ég ekki hvernig þetta er í HZJ80 en er ssk kælir og vélarkælirinn sambyggður eða í sínu hvoru lagi? ef þetta er sambyggt myndi ég athuga vélarhitann líka. Ef hann hitar sig ekkert á vél er þetta sennilega bara ssk kælirinn.
    Svo gæti verið stífla annarstaðar í kerfinu, eða sían í skiptingunni orðin stífluð? Er langt síðan skipt bar um hana?

    Svona smá hugdettur, en ég er enginn sérfræðingur í ssk.

    Kkv, Úlfr
    E-1851





    21.08.2009 at 11:38 #654774
    Profile photo of Ágúst Þór Guðbergsson
    Ágúst Þór Guðbergsson
    Participant
    • Umræður: 71
    • Svör: 702

    Fyrst skaltu ath. búnaðinn sem er í bílnum original. Af hverju kviknaði ekki ljósið, ef skiptingin var að hitna. Er neminn ónýtur eða sprungin pera. Þótt einhver eftirá ísettur mælir fari á gullt eða rautt þýðir það ekkert fyrir mig. Hvaða hitastig sýndi hann? Það er það sem skiptir máli. Ljósið í mælaborðinu kviknar við 150 gráður og er neminn utan á skiptingunni hægra meginn þar sem rörin koma út úr skiptingunni fram í kælir. Ef þú vilt einhverjar fleiri upplýsingar og hugleiðingar um ssk í LC80 máttu alveg bjalla í mig. Ágúst 8935414





    21.08.2009 at 21:46 #654776
    Profile photo of Gísli Árni Gíslason
    Gísli Árni Gíslason
    Participant
    • Umræður: 9
    • Svör: 18

    Takk fyrir svarið Ágúst.

    Ég keypti nýjan mælir í N1 og skipti um mælirinn og mótstöðuna.

    Nú er allt í toppmálum og ekkert hitnar……

    Sennilega var mótstaðan kominn á tíma…

    Ég vil þakka fyrir öll svör.

    Kv Gísli Árni





  • Author
    Replies
Viewing 6 replies - 1 through 6 (of 6 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.