FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Sjálfskipting II

by

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Sjálfskipting II

This topic contains 0 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of  Anonymous 22 years, 3 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 04.02.2003 at 15:34 #192115
    Profile photo of
    Anonymous

    Heilir og sælir félagar!

    Ég fór eins og fleiri á fjöll um síðastliðna helgi að reyna að komast á þorrablótið mikla í Setrinu. Í ferðinni hrundi undan hjá mér drifskaftið fyrir afturdrifið og var bíllinn (Cherokee Limited ’90 á 36″) skilinn eftir þar sem þetta gerðist og svo pikkaður upp í bakaleiðinni þar sem að ég var ekki með krossa og svoleiðis til að setja skaftið aftur á. Hvað um það. Svo keyrði ég í part time á framdrifinu einu saman og var samtímis í eftirdragi hjá félaga mínum svona meðan við vorum að komast í gegnum versta kaflann. Eftir að komið var niður á góðan veg ætlaði ég að keyra bara óstuddur áfram en komst þá fljótt að því að skiptingin skipi ekki um gír (þ.e. ég var fastur í fyrsta gír) og það breytti engu að reyna að setja handvirkt í annan eða þriðja gír, en ég komst líka í bakkgírinn. Ég keyrði því á 40 km hraða í bæinn við mikinn fögnuð.

    Spurningar mínar eru því eftirfarandi: Getur verið að það að drifskaftið hafa farið undan hafi haft einhver áhrif á skiptinguna? Eða hefur skiptingin kannski ekki þolað það þegar ég var dreginn og var sjálfur að keyra með í framdrifinu einu saman? Hvernig veit ég hvort að skiptingin er farin alveg eða ef til vill bara einhver elektróník í henni? …og að lokum á einhver skiptingu í Cherokee sem hann þarf endilega að losna við? :-)

    Kveðja, „Skafti“

  • Creator
    Topic

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.