FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Sílsatankar

by Kristján Finnur Sæmundsso

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Sílsatankar

This topic contains 7 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Tómas Þröstur Rögnvaldsson Tómas Þröstur Rögnvaldsson 17 years, 7 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 13.11.2007 at 14:52 #201165
    Profile photo of Kristján Finnur Sæmundsso
    Kristján Finnur Sæmundsso
    Participant

    Hvernig er það, er ekkert mál að fá skoðun með þessa tanka.

    Persónulega finnst mér þetta á gráu svæði, hvað ef bíll með svona tanka lendir í hörðum hliðarárekstri. Það er ekki mjög vænlegt að hafa slysstaðinn allan löðrandi í bensíni, fyrir utan sprengjuhættuna.
    Þetta er í raun alveg það sama og hafa stuðarana frama og aftan fulla af bensíni.
    Þegar tankurinn er undir bíl er hann að minnsta kosti varinn af grindinni, svo lengi sem bíllinn stendur í hjólin

    Þessir tankar eru samt mjög sniðugir út frá jeppamennsku sjónarhorni bæði upp á þyngdardreifing og stöðuleika.

    Hver er skoðun mann á þessu.

  • Creator
    Topic
Viewing 7 replies - 1 through 7 (of 7 total)
  • Author
    Replies
  • 13.11.2007 at 15:04 #603074
    Profile photo of Bjarni Gunnarsson
    Bjarni Gunnarsson
    Participant
    • Umræður: 78
    • Svör: 1462

    Flestir vörubílar eru með tanka á hliðinni og margir jeppar eru með tanka fyrir aftan afturhásingu original. Þannig að þetta er ekki hættulegra en margt annað.
    –
    Bjarni G.





    13.11.2007 at 15:45 #603076
    Profile photo of Kristófer Helgi Sigurðsson
    Kristófer Helgi Sigurðsson
    Participant
    • Umræður: 27
    • Svör: 506

    hef verið að spá í að fá mér svona á grandinn minn, verst að þetta er ekkert voðalega fallegt… veit einhver hvort að það hafi einhver verið að smíða þessi tanka ? hver smíðaði fyrir GÞÞ ?

    Kristó





    13.11.2007 at 16:11 #603078
    Profile photo of Kristinn Magnússon
    Kristinn Magnússon
    Participant
    • Umræður: 91
    • Svör: 1775

    Ég skil nú samt ekki hvernig þú færð það út að síslatankar séu góðir uppá stöðugleika að gera?
    ég hefði haldið að það væri slæmt að hafa þyngd svona utarlega.

    kv. Kiddi





    13.11.2007 at 16:53 #603080
    Profile photo of Björn J Gunnarsson
    Björn J Gunnarsson
    Participant
    • Umræður: 2
    • Svör: 74

    Ég var nú með bara þessa venjulegau tanka undir 4Runnernum hjá mér og þeir sprungu báðir í hliðarárekstri og allur vettvangvurinn var löðrandi í dísel olíu. Bæði aðal og aukatangutinn sem voru nú varðir af grind bílsins eins og þú seigir.
    Kv Björninn





    13.11.2007 at 16:56 #603082
    Profile photo of Pálmi Benediktsson
    Pálmi Benediktsson
    Participant
    • Umræður: 23
    • Svör: 219

    Sílsatankar skipta engu máli upp á stöðugleika, svo lengi sem þeir eru beggja megin og það er jafnmikið í þeim.
    Hinsvegar er staðsetningin hentug m.t.t. þyngdardreifingar á milli fram-/afturhjóla.





    15.11.2007 at 01:26 #603084
    Profile photo of Freyr Þórsson
    Freyr Þórsson
    Participant
    • Umræður: 117
    • Svör: 1683

    Sílsatankar hafa slæm áhrif á stöðugleika. Það að setja þyngdina svona utarlega veldur því að hún hefur mun meiri áhrif á bílinn en ef hún væri nær miðju. Ýmyndið ykkur að þið séuð með tvær jafn-langar stangir, ein með 10 kg á sitthvorum endanum og önnur með 20 kg á miðjunni. Það er mikklu erfiðara að hreyfa þá sem er með lóðin yst- þar verður mikið meiri tilfærsla á massanum sem veldur aukinni tregðu…………..Sama á við í jeppanum, það að staðsetja viðbótarþyngd langt frá þyngdarmiðju hans eykur þau áhrif sem þyngdin hefur á hreyfingar hans = slæmt. Þó þarf að hafa í huga að oft er til mikilla bóta að færa þyngdina frammávið til að gera jeppann frammþyngri.
    .
    Freyr





    15.11.2007 at 10:08 #603086
    Profile photo of Tómas Þröstur Rögnvaldsson
    Tómas Þröstur Rögnvaldsson
    Member
    • Umræður: 35
    • Svör: 308

    Það er nú ólíku saman að jafna að það séu óvarðir hliðartankar við árekstri á dísilvörubílum og á bensínjeppa þar sem bensínið er svo miklu eldfimara. Það er lítið eða minna út á hliðartanka í jeppa að setja ef það er dísilolía i þeim enda þarf tölvert til að kveikja í henni og varla hægt að segja að hún brenni en að hafa bensín í þeim er mjög vafasamt. Ég vona að slíkir tankar verði ekki almennir í umferðinni.





  • Author
    Replies
Viewing 7 replies - 1 through 7 (of 7 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.