FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Sagnfræði

by Jón G. Guðmundsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Sagnfræði

This topic contains 1 reply, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Jón G. Guðmundsson Jón G. Guðmundsson 11 years, 3 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 10.02.2014 at 10:16 #451595
    Profile photo of Jón G. Guðmundsson
    Jón G. Guðmundsson
    Participant

    Ég var að rekast á eftirfarandi fullyrðingu;

    The concept of dual transfer cases for the Hilux was invented by Marlin Crawler in the early 90′s

    Er ekki hægt að draga þetta svolítið í efa?
    Mig minnir að ég hafi séð grein í íslensku blaði, mynd af nýhönnuðu millistykki fyrir toyota millikassa árið 1988 eða -89 (líklega var tímaritið BÍLLINN).
    Ef ég man rétt þá voru Guðni og Snorri Ingimarssynir eitthvað með puttana í þessu.

  • Creator
    Topic
Viewing 1 replies (of 1 total)
  • Author
    Replies
  • 10.02.2014 at 15:11 #451603
    Profile photo of Jón G. Guðmundsson
    Jón G. Guðmundsson
    Participant
    • Umræður: 70
    • Svör: 705

    Alltaf bjargar leit á netinu svona löguðu.
    Það voru tvær greinar í DV, þann 5. og 12. september 1992.
    Það voru Guðni Ingimarsson og Jónas G. Jónasson sem hönnuðu stykkið.

    „Lausn þeirra Guðna og Jónasar byggir á því að „millistykkið“ á milli aukamillikassans og aftari millikassann er í tvennu lagi.
    Sjálft lokið á millikassann er smíðað hér heima en „stúturinn“ sem fellur að aftari kassanum er smíðaður eftir teikningu þeirra hjá Advance Adapters í Bandaríkjunum“

    Hinsvegar var Jón Árni
    Jónsson, hjá Jeppasport hf. að framleiða aðeins öðruvísi milligír og var húsið fyrir hann steypt hjá Málmsteypunni Hellu í Hafnarfirði.





  • Author
    Replies
Viewing 1 replies (of 1 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.