FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Ryðvörn

by

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Ryðvörn

This topic contains 7 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Kristján Már Guðnason Kristján Már Guðnason 18 years, 2 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 19.02.2007 at 11:22 #199726
    Profile photo of
    Anonymous

    Hvaða ryðvörn er best a nota á undirvagninn? -Ef maður ætlar að gera þetta sjálfur. Olíu eða þunnan tectyl og svo þykkt yfir? Hverjir selja þetta?
    kv.
    BP

  • Creator
    Topic
Viewing 7 replies - 1 through 7 (of 7 total)
  • Author
    Replies
  • 19.02.2007 at 14:34 #580902
    Profile photo of Valgeir Stefán Sverrisson
    Valgeir Stefán Sverrisson
    Participant
    • Umræður: 28
    • Svör: 278

    Sæll .
    Vinur minn sem býr í Keflavík sem er einn ryðsælasti staður landsins vill meina að besta sem er gert er að gera ekki neitt . ÞEAS ryðverja ekki flötinn sem er sjálfur botninn á bílnum . Grunna vel botninn í bílnum innan frá , undir teppinu , og nota þunnt holrúm spray eða þunnan tectil með . Hinns vegar er nauðsynlegt að ryðverja öll holrúm vel .
    Sílsa og alla bita og lokuð rými . Þá er gott að nota þunt holrúmspray sem fæst á brúsum víða á bensínstöðvum og varahlutaverslunum .
    Hættan við að setja þykka tectilinn á botninn er að með tímanum harðnar hann og þá kemst oft raki á bakvið og þá er fjandinn laus .
    Einhverstaðar á höfuðborgarsvæðinu er náungi sem hefur ryðvarið fornbíla . Hann notar hert vaselín , tectil og olíu saman . Hann hitar þennan mjöð í UÞB 60 gráður og spreyjar þessu svo á allt . Undirvagn , holrúm og alla fleti . Þetta efni harðnar ekki . Gallinn er að þetta er frekar subbulegt , en svín virkar .





    19.02.2007 at 15:14 #580904
    Profile photo of Sigurður Magnússon
    Sigurður Magnússon
    Participant
    • Umræður: 6
    • Svör: 236

    Bílvirkinn í Súðarvogi hefur blandað vaxi við smurolíu og sprautað því á undirvagn og inni í hurðir og holrúm. Sumir láta vel af þessu og hef ég látið gera þetta með ágætis árangri. Það fylgir þessu smá lykt fyrst. Best er svo að komast á þurran malarveg til að rykbinda olíuna.





    19.02.2007 at 21:02 #580906
    Profile photo of Trausti Jónsson
    Trausti Jónsson
    Member
    • Umræður: 30
    • Svör: 136

    Ég hef notað þykka koppafeiti á undirvagninn og borið hana á með pensli og spreyja svo tektyl yfir svo þetta verði ekki subbulegt, ég veit ekki annað en þetta sé að virka





    19.02.2007 at 21:42 #580908
    Profile photo of Guðbrandur Þorkell Guðbra
    Guðbrandur Þorkell Guðbra
    Member
    • Umræður: 78
    • Svör: 2584

    Þegar Lödur og rússajeppar voru ráðandi bílategundir notuðu menn ýmsar aðferðir til að reyna að ryðverja freðmýrastálið. Eitt af því var að hita s.n. tannhjólafeiti – keðjufeiti líka kölluð, það er frekar "þurr" feiti, sem safnar lítið í sig drullu en verður samt aldrei alveg þurr eins og tectyl getur orðið. Hinsvegar hef ég fyrir mína parta góða reynslu af teroson – ryðvarnarefnum fremur er tectyl. Man bara ekki í svipinn hver flytur það inn.





    20.02.2007 at 00:00 #580910
    Profile photo of Halldór Sveinsson
    Halldór Sveinsson
    Participant
    • Umræður: 49
    • Svör: 1069

    Og eru Lödurnar og rússajepparnir ekki bara í duftformi í dag? nei bara smá útúrdúr. mátti til;)
    Kveðja,
    Glanni





    20.02.2007 at 09:13 #580912
    Profile photo of Ólafur Helgason
    Ólafur Helgason
    Member
    • Umræður: 6
    • Svör: 194

    Lödurnar voru allar fluttar út til Rússlands aftur vegna þess að þær voru svo lítið ryðgaðar :) enn meiri útúrdúr en mátti til Kv, Óli





    20.02.2007 at 09:58 #580914
    Profile photo of Kristján Már Guðnason
    Kristján Már Guðnason
    Member
    • Umræður: 117
    • Svör: 660

    talandi um koppafeiti að þá hef ég það eftir pabba sem er bílamálari að það séu sýrur í koppafeitinni sem valda því að svokölluð zink húð verður að engu sem er original á stálinu í flestöllum bílum og þegar hún er farin er orðin miklu meiri hætta á að stálið hverfi á "no time" ef feiti vanntar á einhverja bletti enda vit flestir að ryð fæst ekki stoppað nema hreinsa það alveg í burtu ekki bara klína einhverjum efnum á ryðið en þetta hefur mér alltaf verið sagt
    kv. Kristján





  • Author
    Replies
Viewing 7 replies - 1 through 7 (of 7 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.