FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Rúllugardína i Cruiser

by Einar Elí Magnússon

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Rúllugardína i Cruiser

This topic contains 21 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Einar Elí Magnússon Einar Elí Magnússon 19 years, 3 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 04.02.2006 at 02:30 #197233
    Profile photo of Einar Elí Magnússon
    Einar Elí Magnússon
    Participant

    Jæja, þá er farið að styttast í sprautun á Lilla og allt á fullu við að pússa, spartla og sjóða. Ég var að skoða húddið á honum í dag og rak þá augun í nokkuð sem ég hef ekki séð áður: Fyrir framan efri bitann sem vatnskassinn er festur í er rúllugardína! Mér brá nú töluvert við að uppgötva þetta og enn meira þegar ég sá að hún virkaði fínt, þó bíllinn sé 19 ára gamall.
    Mig langaði að forvitnast um tilgang þessarar ágætu gardínu. með vírspotta er hægt að draga hana niður þannig að hún hlífir vatnskassanum og mín fyrsta tilgáta er sú að þetta sé ætlað fyrir annaðhvort akstur í vatni eða sandstormum?
    Er einhver með þetta alveg á hreinu?
    Er kannski ennþá verið að framleiða bíla með þessum búnaði? (ég ímynda mér að þetta sé orginal, enda bíllinn í frekar frumstæðu ástandi þangað til undir það síðasta).

    Kv.
    Einar Elí

  • Creator
    Topic
Viewing 20 replies - 1 through 20 (of 21 total)
1 2 →
  • Author
    Replies
  • 04.02.2006 at 08:13 #541498
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Þetta er að ég held til að draga úr kæliafköstum vatnskassans, þ.e. að flýta fyrir því að vélin hitni og haldist heit. Sérstaklega ef kalt er úti og lítið álag er á mótornum og/eða hann notaður í stuttan tíma. Ég man eftir svona á Scania vörubílum, einnig notuðu sumir pappaspjald til að hylja neðsta hluta vatnskassans hérna í den.

    Þetta hefur svipaðan tilgang og vökvakúplingarnar á viftuspöðunum og hitastýrðu rafmagnsvifturnar.

    ÓE





    04.02.2006 at 14:15 #541500
    Profile photo of Skúli Haukur Skúlason
    Skúli Haukur Skúlason
    Participant
    • Umræður: 86
    • Svör: 2442

    Þetta er örugglega rétt hjá Óskari og á Land Rover sem hitnar seint og illa í köldu veðri væri þetta draumabúnaður. Ég er búinn að setja spjald framan við vatnskassann hjá mér og breytti það miklu. Það lokar langleiðina fyrir kæliriflurnar, rétt um 5 cm efst sem eru opnir. Sú kæling sem ég fæ úr því dugar vel að vetri til þó ekki sé neitt hörkufrost, en við álag í þungu færi kippi ég spjaldinu burt.
    Ég held ég fari rétt með að á gamla Moskvich hafi verið strimlagardína og sjálfsagt fleiri bílum hér áður. Þetta held ég hafi líka verið hugsað eða allavega notað í skafrenning til að draga úr hættu á að kveikjan blotni.
    Kv – Skúli





    04.02.2006 at 17:09 #541502
    Profile photo of Guðmundur Magni Helgason
    Guðmundur Magni Helgason
    Participant
    • Umræður: 82
    • Svör: 767

    Eru engar myndir af ferlinu hjá þér? gaman væri að sjá eitthvað af myndum





    04.02.2006 at 17:15 #541504
    Profile photo of Rúnar Sigurjónsson
    Rúnar Sigurjónsson
    Participant
    • Umræður: 31
    • Svör: 3028

    Svona gardínur eru líka 80-crúsum (allavega sumum). Getur eflaust verið ágætt í verulega köldum löndum.
    Dró eina svona einu sinni niður í ríflega -20 gráðum. Man ekki eftir því að það hafi breytt neinu. Bíllinn gekk reyndar eitthvað heitari sumarið eftir, enda steingleymdi ég að draga frá aftur :)

    kv
    Rúnar.





    04.02.2006 at 21:26 #541506
    Profile photo of Ingimundur Bjarnason
    Ingimundur Bjarnason
    Member
    • Umræður: 3
    • Svör: 110

    Sælir
    þetta var mjög algengt á rússneskum bílum hér áður fyrr.
    eimitt til að fá hita upp fyrr í frosthörkum
    og halda meiri hita á kerfinu
    mjög sniðug ef maður gleymir ekki að taka þetta af
    Mundi





    05.02.2006 at 03:51 #541508
    Profile photo of Einar Elí Magnússon
    Einar Elí Magnússon
    Participant
    • Umræður: 75
    • Svör: 942

    Aldrei tómur kofinn hér!
    Jú, ég prófa að setja inn myndir annað kvöld þegar ákveðnum áfanga verður vonandi náð :-)
    Annars sést nú afskaplega lítið ennþá af þeim tíma og pening sem hefur farið í greyið…

    kv.
    EE.





    05.02.2006 at 11:47 #541510
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Svona gardínur voru alltaf í Zetor dráttarvélum og var þá togað í vír í mælaborðinu til að draga niður gardínuna í miklum frostum. Svo voru menn að redda Land Rover með spjaldi fyrir framan vatnskassann, (spjaldið var stundun gamall áburðarpoki o.þ.h.).
    Svo var Zetor líka með loftdælu sem engar aðrar gerðir dráttarvéla höfðu.
    LENGI LIFI ZETOR.

    Kv Arnar





    06.02.2006 at 08:32 #541512
    Profile photo of Ingimundur Bjarnason
    Ingimundur Bjarnason
    Member
    • Umræður: 3
    • Svör: 110

    Ursus maður.
    þeir voru fluttir til íslands í stórum stíl,
    ódýrir pólskir dugnaðarjarkar sem hófu störf í borgum og bæum
    þurtu ekki landvistarleifi
    og voru með pumpur og gardínum





    11.02.2006 at 01:28 #541514
    Profile photo of Einar Elí Magnússon
    Einar Elí Magnússon
    Participant
    • Umræður: 75
    • Svör: 942

    Hjá já já já já… Það er kannski pínu sorglegt að hafa ekkert annað að gera á föstudagskvöldi :-) en ég setti inn nokkrar myndir af gripnum og því ferli sem hann er enn staddur í.
    –
    Þetta er náttúrulega engin geðveik breyting, meira svona aðeins verið að ditta að, en maður hefur nú alltaf gaman af því að kíkja í skúrinn hjá einhverjum öðrum, er það ekki?
    –
    https://old.f4x4.is/new/photoalbum/?file=breytingar/4189
    –
    Kv.
    Einar Elí





    11.02.2006 at 01:39 #541516
    Profile photo of Ingimundur Bjarnason
    Ingimundur Bjarnason
    Member
    • Umræður: 3
    • Svör: 110

    Góður





    11.02.2006 at 03:16 #541518
    Profile photo of Baldur Gunnarsson
    Baldur Gunnarsson
    Participant
    • Umræður: 43
    • Svör: 821

    Einar þetta er rosalegt!

    ég geri ráð fyrir því að þú verðir eitthvað í skúrnum um helgina 😉 kíki kannski á þetta hjá þér.





    11.02.2006 at 11:06 #541520
    Profile photo of Hafliði Jónsson
    Hafliði Jónsson
    Participant
    • Umræður: 49
    • Svör: 410

    Þú hefur aldeilis tekið á því síðan ég kom í skúrinn síðast! Helv….. flottur!





    11.02.2006 at 17:59 #541522
    Profile photo of Guðmundur Magni Helgason
    Guðmundur Magni Helgason
    Participant
    • Umræður: 82
    • Svör: 767

    Mjg flott hjá þér og flottur litur! bíð spenntur eftir að sjá meyra:) á hann að fara á 44"??





    11.02.2006 at 23:36 #541524
    Profile photo of Óli Jóhann Níelsson
    Óli Jóhann Níelsson
    Member
    • Umræður: 18
    • Svör: 54

    Þetta kemur vel út, töff litur og kantarnir eru flottir. Nú sjáum við lika enn og aftur að þetta eru lang flottustu bílarnir. kv. Óli Jóhann





    12.02.2006 at 15:24 #541526
    Profile photo of Vilhjálmur Arnórson
    Vilhjálmur Arnórson
    Member
    • Umræður: 23
    • Svör: 316

    Þetta er ansi áhugaverð breyting að fylgjast með hjá þér, ég er með svona Cruiser á "44, loftpúðum og þægilegheitum. Hvaða fjöðrun verðuru með að framan? Og hvað notaðiru burðarmikla púða?
    Flottar myndir, maður verður alveg veikur að fara að gera eitthvað. Lifi Krúer.

    Kv. Villi- sem gleymdi að setja umtalaða rúllugardínu aftur í við vélaskipti.





    13.02.2006 at 01:51 #541528
    Profile photo of Einar Elí Magnússon
    Einar Elí Magnússon
    Participant
    • Umræður: 75
    • Svör: 942

    Takk takk takk… Nei, hann fer ekki á 44" hjá mér. Verð með hann á 38" (þetta er svo létt…). Endurskoða kannski málið ef það snjóar einhverntíma á næstu áratugum… Gerði samt ráð fyrir 44" dekkjum við kanta og skurð á brettum. Better safe than sorry, eh?
    –
    Framfjöðrunin er "orginal" (fjaðrir, búið að snúa hásingu) og hann er ekkert hækkaður á boddýi. Hvað afturfjöðrunina varðar neyðist ég til að viðurkenna að ég veit ekki mikið um hana. Árni Páll í Eldhöfðanum smíðaði þetta fyrir mig og valdi púða og dempara sem hann hafði mikla trú á… ég er meira að segja búinn að gleyma hvað þeir þola mikið þannig að ég ætti nú að heyra í kallinum áður en ég púsla loftkerfinu saman…
    Það er á langtímaplani að setja í hann gorma að framan… ein verður sennilega ekki fyrr en eftir 1-2 ár.
    –
    Auðvitað eru þetta langflottustu bílarnir!

    :-)
    EE.





    13.02.2006 at 16:37 #541530
    Profile photo of Guðmundur Magni Helgason
    Guðmundur Magni Helgason
    Participant
    • Umræður: 82
    • Svör: 767

    Þeir eru reyndar svipað þungir og 80 cruiser, og allir segja að þeir þurfi 44"…





    13.02.2006 at 17:35 #541532
    Profile photo of Einar Elí Magnússon
    Einar Elí Magnússon
    Participant
    • Umræður: 75
    • Svör: 942

    Sæll Magni.
    Já, þetta er reyndar frekar víðtekin skoðun.
    Það er náttúrulega dagljsóst að sá jeppi sem kemst allt er ekki til. Þeir eiga allir einhver takmörk. Þessar "viðurkenndu" dekkjastærðir á bílum eru ágætis viðmiðun, en fólk verður nú líka að fá að ráða því sjálft hvað það ætlar sér.
    Að því sögðu byggi ég þessa ákvörðun mína á eftirfarandi atriðum:
    .
    -Með því að vera á 38" dekkjum er minna álag og slit á öllum búnaði (legum, öxlum o.s.frv.) en ef þau væru stærri.
    .
    -Losna við að lækka hlutföllin og setja þannig veikari hlekk í drifrásina.
    .
    -Ódýrari dekk.
    .
    -Reynslan af honum á 38" (trooooðfullum af drasli)er þannig að hann kom ekki mikið verr út en Hilux á 38" í strembnu færi (krapi, þungur snjór) – þó svo að hiluxinn hafi auðvitað haft yfirhöndina.
    .
    -Hann er skráður á 36". 38" er því innan löglegra skekkjumarka. Losna því við breytingaskoðun.
    .
    -Eftir að hafa ferðast með bílum á allskonar dekkjastærðum hefur mér sýnst að í ca. 90% tilfella hafi bílstjórinn meira að segja um árangurinn en nákvæm dekkjastærð. Auðvitað eru til aðstæður þar sem það eina sem dugar eru stærri dekk – en er maður asnast nú til að læra að keyra gripinn á maður að geta stundað fína ferðamennsku árið um kring á 38" dekkjum.
    .
    -Það stefnir allt í að í ferðahópnum verði 3 Cruiserar á 38". Ég nenni ekki að vera sá sem er alltaf að draga hina upp 😉
    .
    -Hann er svo hár að ég kæmist ekki upp í hann á 44" dekkjum 😉 Svo hef ég líka heyrt að stór dekk þýði að maður sé með lítið… ööö… nef? :-) Ekki vill maður nú gefa færi á því?
    .
    -Nákvæmlega í hvaða snjó á maður svo ekki að drífa???
    .
    Og þannig er það nú.
    Kv.
    Einar Elí

    ps. Það er samt rétt að taka það fram að ég er ekki að dissa ákvörðun annarra um að fara á 44" dekk, né heldur halda því fram að ég sé betri bílstjóri. Ég geri mér alveg grein fyrir því þeir hafa meiri möguleika en ég á að komast áfram við vissar aðstæður…





    13.02.2006 at 20:50 #541534
    Profile photo of sigurfari
    sigurfari
    Member
    • Umræður: 25
    • Svör: 257

    það gríðalega mikill munur á þessum bílum á 38" eða 44".

    4:88 hlutföllin brýtur þú ekki mjög auðveldlega, og ertu viss um að þinn sé ekki á 4:88?

    Það eina sem brotnar í þessum bílum eru kúluliðirnir í framöxlnum ef maður er e-h verulega að tuddast (þá sérstaklega með þá læsta og er að bakka og beygja).

    Til hamingju með þetta, hann er að verða flottur hjá þér, gangi þér vel :)

    kveðja, Guðni





    13.02.2006 at 22:03 #541536
    Profile photo of Óskar Andri Víðisson
    Óskar Andri Víðisson
    Participant
    • Umræður: 51
    • Svör: 778

    Ég stið þessa ákvörðun hans Einars!!! enda þar sem ég ætla líka að vera á 38" tek ég það ekki í mál að hann verði á 44" !!





  • Author
    Replies
Viewing 20 replies - 1 through 20 (of 21 total)
1 2 →

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.