FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Rover v8 3.5 fikt…

by

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Rover v8 3.5 fikt…

This topic contains 7 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of  Anonymous 21 years, 4 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 08.01.2004 at 11:22 #193400
    Profile photo of
    Anonymous

    Hafa einhverjir hérna verið að reyna fá meira útúr þessum vélum, stróka þær með einhverjum öðrum sveifarás,ég hef séð á internetinu að það hafi víst mikið verið um það að buick 300 sveifarás hafi verið sett í þær í útlandinu.
    Og hefur hefur einhver hér á klakanum borað þær út í 3.9?
    Annars hvert er best að snúa sér með alla þá vélarvinnu sem maður getur ekki gert sjálfur…

    Jón þór

  • Creator
    Topic
Viewing 7 replies - 1 through 7 (of 7 total)
  • Author
    Replies
  • 08.01.2004 at 21:55 #483564
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Þekki því miður ekki þetta strókdæmi, en líklegt er þó að 300 buick ás sé með sverari höfuðlegum en 215 því þær eru leiðinlega litlar fyrir, en það er náttúrulega hægt að línubora(heitir það ekki annars það) blokkina en þekki þó ekki alveg, svo hef ég líka heyrt að sé hægt að setja önnur hedd af buick sem eru með stærri portum en flottast væri bara að fá toppháa þrykkta stimpla og orginal rover fólksbílahedd og svo edelbrock millihedd og blöndung. Ég er búinn að vera að fikta svolítið í svona vél og er að skjóta á að hún sé orðin um 200 hamströfl með piper 272° ás portuð hedd, edelbrock blöndungi og flækjur.
    Það er hægt að bora blokkina út í 3.9 en ég veit ekki hvernig það er með endinguna þá, held að það sé orðið helvíti þunnt út í vatnsgang
    Svo væri helvíti gaman að fá sér blásara…

    En svona til að forvitnast hvað ertu að spá í að nota þetta og hvað ertu með fleira? ég er bara með orginal 1975 árg af rangerover undirvagni og landrover stuttri yfirbyggingu en þetta er allt í smíðum.





    08.01.2004 at 23:00 #483566
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Þetta er bara ofaní 1975 árgerð af range rover hjá mér, mest draumórar en þeir eru víst góðir :)
    en ég held að það verði aldrei að þetta róttækum breytingum…

    Bíllin er á 36" dekkjum á 3.54 hlutföllum orginal 4 gíra kassan, samt er ég með mótor með 9.35 þjöppu og Su Blöndunga, þannig að hann er kannski ekki alslæmur en manni langar alltaf í meira afl, þegar mar er með öll þessu amerísku tæki allstaðar í kringum sig…

    með þetta eins og á þessari mynd
    http://www.mez.co.uk/dcam/05270009.JPG

    Annars hef ég verið að pæla í piper 272 ás(jafnvel heitari ef rhoads undirlifturnar virka eins og sagt er) og líta aðeins yfir heddin og skella Rhoads variable undirliftum í og flækjum.. og láta svo kyrrt liggja..





    09.01.2004 at 00:24 #483568
    Profile photo of Bjarni Már Gauksson
    Bjarni Már Gauksson
    Participant
    • Umræður: 24
    • Svör: 324

    það er hægt að fá kollháa stimpla og ég held að vouge hafi komið með 3.9 orginal. En þú ættir að fara í BSA held að þeir séu í kópavogi þeir eru með fullt af upplýsingum og varahluti í range rover og land rover.
    En það væri laaaaaang flottast að fá sér 4.2





    09.01.2004 at 08:36 #483570
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Hér copya ég af síðu

    3.5.=89.5mm bore Std 3.5 crank
    3.9.=94mm bore Std 3.5 stroke crank
    4.2.=94mm (3.9 bore ) plus and 4.2 longer stroke crank
    4.0 is the same capacity as 3.9 but uses later big journal crank and is crossbolted
    4.6. + 94mm bore ( As per – 3.9 & 4.0) but uses later big journal (long stroke) crank and is also crossbolted as is is 4.0.

    Kv,
    Jón þór





    09.01.2004 at 11:36 #483572
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Flottast væri að fá 4.6 með blower eða twin turbo, þá væri ekki neitt mál að vera með nokkuð sterka og örugga vél sem gæti skilað uþb. 500 hestöfl, endilega amk vera með krossboltaða höfuðleguklossa

    Kv. Ásgeir





    09.01.2004 at 17:13 #483574
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Gæti örugglega verið gaman fyrir einhvern að komast yfir þennan grip [url=http://www.wheels24.co.za/Wheels24/News/0,,1369-1372_1466438,00.html:yviwlkzj]hér.[/url:yviwlkzj]

    Nú eða ná í velbúnaðinn úr honum.
    Björgólfur





    11.01.2004 at 21:15 #483576
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Sæll nú Hérna eru kallar sem vita hvaðþeir eru að gera.http://www.v8engines.com/engine-3.htm#5.2

    Kveðja.steini





  • Author
    Replies
Viewing 7 replies - 1 through 7 (of 7 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.