FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Rancho 9000 demparar

by Gísli Rúnar Kristinsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Rancho 9000 demparar

This topic contains 9 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Halldór Gunnlaugur Hauksson Halldór Gunnlaugur Hauksson 17 years, 9 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 10.10.2007 at 13:32 #200942
    Profile photo of Gísli Rúnar Kristinsson
    Gísli Rúnar Kristinsson
    Participant

    Er að loftpúða og gormavæða hilux.
    Ný spyr ég ykkur snillingar.
    Væru sessir Rancho demparar í lagi allann hringinn

    hér er annars linkar. þetta virðist ekki virka að setja inn svona slóð


    http://cgi.ebay.com/ebaymotors/ws/eBayISAPI.dll?ViewItem&item=130153045154&fromMakeTrack=true&ssPageName=VIP:watchlink:middle:us


    http://store.summitracing.com/partdetail.asp?autofilter=1&part=RAN%2DRS999112&N=700+4294925130+400211+4294839061+1004+4294919396+4294907043+115&autoview=sku


    og hvað þurfa dempararnir að hafa mikið „amount raised“ í tommum.

  • Creator
    Topic
Viewing 9 replies - 1 through 9 (of 9 total)
  • Author
    Replies
  • 10.10.2007 at 20:33 #599530
    Profile photo of Gísli Rúnar Kristinsson
    Gísli Rúnar Kristinsson
    Participant
    • Umræður: 161
    • Svör: 390

    á ég að trúa því að enginn hafi neitt um þetta að segja





    10.10.2007 at 20:46 #599532
    Profile photo of Gunnar Ingi Arnarson
    Gunnar Ingi Arnarson
    Participant
    • Umræður: 56
    • Svör: 1378

    Hafa alltaf verið þekktir fyrir að vera ofur stífir…. ég myndi af minni reynslu ekki mæla með þeim undir neinn jeppa… nema þú fílir hast.. og síðan HASTARA…

    Pabbi var með svona undir Cherokee XJ, og síðan Dodge Ram með camper… Með camperinn sem vigtaði 1.2 tonn.. þá voru dempararnir settir í 50% stífleika og það þótti mjög stíft. Þessir demparar entust í 2-3 ár… síðan fóru þeir allir að leka. Cherokee varð hastari en hestur….

    Annað, þú skalt versla dempara sem eru hannaðir fyrir gorma en ekki flatjárns bíla.. líkt og YJ wrangler. Frekar fyrir TJ … Demparar sem menn mæla með eru, bilstein, koni, sachs, old man emu.

    Með amounts raised… Þar ertu bara að fá upplýsingar um fyrir hvað mikið lyftan jeppa er um að ræða. Þú þarft eiginlega að ákveða hvað mikið travel þú vilt undir bílinn.. t.d. er original Travel í ZJ grand cherokee dempara að aftan sirka 23 cm að mig minnir… ef þú tekur dempara fyrir þann bíl sem er með 2" lift, þá ertu með sirka 28 cm travel.

    Ef ég væri þú þá myndi ég taka dempara fyrir TJ wrangler, model 97 til 06, þeir eru sirka 1650 kg (svipað og hilux) og með gormum að framan og aftan. Og taka þá dempara fyrir lift sirka 2 – 3 tommur.

    kv
    Gunnar sem hefur um flest að segja :)





    10.10.2007 at 21:39 #599534
    Profile photo of Sigurður Már Sigþórsson
    Sigurður Már Sigþórsson
    Member
    • Umræður: 5
    • Svör: 104

    ég er með hilux á 1200 kg loftpúðum og rancho 9ooo
    allan hringinn og líkar það vel hann er mjúkur á
    malbiki svo þegar hann þarf að vera stífur þá
    bara pumpa svoldið í púðana





    10.10.2007 at 21:48 #599536
    Profile photo of Trausti Kári Hansson
    Trausti Kári Hansson
    Participant
    • Umræður: 41
    • Svör: 320

    Ég er með rancho rs 9000 undir fjallahótelinu góðir og stillanlegir, hægt að fá búnað til að stilla þá innan úr bíl. Mjög mjúkir og fínir.Ég veit að þeir í torfærunni hafa verið að nota þá.
    kv. Trausti.





    11.10.2007 at 01:24 #599538
    Profile photo of Gísli Rúnar Kristinsson
    Gísli Rúnar Kristinsson
    Participant
    • Umræður: 161
    • Svör: 390

    Ég sé að það eru mismunandi skoðanir á þessu en ef ég tek mark á öllum þá ættu þessir demparar að vera lausnin.

    Rancho 9000xl fyrir wrangler 97-06 með 2 og hálfs tommu lift

    Hvað segiði við þessum?

    http://store.summitracing.com/partdetai … toview=sku





    11.10.2007 at 02:05 #599540
    Profile photo of Gísli Rúnar Kristinsson
    Gísli Rúnar Kristinsson
    Participant
    • Umræður: 161
    • Svör: 390

    hringurinn er farinn að þrengjast en ég var að pæla vill ég hafa augu uppi og niðri eða hvernig væri best að taka þá
    ——————–
    Upper Mount: Stud
    Lower Mount: Bar pin
    ———————
    Upper Mount: Bar pin
    Lower Mount: Eyelet
    ———————
    Upper Mount: Eyelet
    Lower Mount: Eyelet
    ———————
    svo eru e-h fleiri möguleikar





    11.10.2007 at 04:24 #599542
    Profile photo of Benedikt Sigurgeirsson
    Benedikt Sigurgeirsson
    Participant
    • Umræður: 171
    • Svör: 3595

    Farðu bara strax í Koni þó þeir kosti smá aur þá held ég að það sé alveg þess virði nú ef ekki þá OIM.





    11.10.2007 at 09:16 #599544
    Profile photo of Tómas Þröstur Rögnvaldsson
    Tómas Þröstur Rögnvaldsson
    Member
    • Umræður: 35
    • Svör: 308

    Hef keypt þrjú sett af Rancho 9000 fyrir blaðfjaðrir í gegnum tíðina. Þeir hafa svona gegnumsneitt verið með eðlilegan endingartíma. Hef ekki haft stjórnborð inni í bíl en mjög þægilegt að fikra sig áfram með stífleika með stillitakkanum á þeim sjálfum. Að vísu hafa stillitjakkarnir hjá mér fest sig fljótlega á flestum dempurunum og ekki verið hægt að snúa þeim. En það hefur ekki skipt svo miklu máli því ég hef ekki nennt að vera stilla þá fyrir hverja ferð heldur hef stillt þá í byrjun með eina stillingu sem hentar í flestar aðstæður. Er með gang númer tvö af Koni að framan fyrir gorma og ekki eins þægilegt að stilla þá upp en ágætis demparar. En þeir demparar sem hafa komið best út hjá mér allavega í denn voru sverir stillanlegir Gabriel demparar. Virtust vera ódrepandi. Keyrði þá yfir 200 þús. Voru í Hilux fjaðrabíl að framan og aftan.





    11.10.2007 at 11:08 #599546
    Profile photo of Halldór Gunnlaugur Hauksson
    Halldór Gunnlaugur Hauksson
    Participant
    • Umræður: 28
    • Svör: 553

    Ég verð að viðurkenna að ég er ekki alveg sammála honum Benna. Koni bilar alveg eins og annað. Ég er bæði búin að keyra með Koni og Rancho og mitt val eftir það er Rancho. Ég setti Koni undir allan bílinn sem ég átti áður og þurfti að skipta eftir tvær fjallaferðir að aftan en að framan entust þeir ágætlega. Ég er með Rancho núna og finnst frábært að geta stýfað þá áður en ég fer á fjöll með hlaðinn bíl og á vindlausum dekkjum. Það er staðreynd að það þarf mun stýfari dempara á fjöllum en í venjulegum akstri og þá er Rancho að virka flott. Ég veit ekki hvaða aðra tegund Benni var að nefna OIM…þekki þá ekki en veit að OME eru mjög góðir líka en eru ekki stillanlegir.

    Lifið heil.





  • Author
    Replies
Viewing 9 replies - 1 through 9 (of 9 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.