FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

rafmagnsvesen í rover

by Þráinn Ævarsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › rafmagnsvesen í rover

This topic contains 3 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Einar Kjartansson Einar Kjartansson 22 years, 2 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 02.03.2003 at 20:06 #192265
    Profile photo of Þráinn Ævarsson
    Þráinn Ævarsson
    Participant

    Ég er í vandræðum með kveikju í ranger rover 84 árg. spennan á háspennukeflinu dettur úr 12.4 voltum niðri 5,3 volt þegar ég tengi það, er það eðlilegt? svo kemur bara neisti þegar keflinu hentar (frekar veikur), eg er búinn að prófa að skipta um kefli og ekkert breyttist, það eru nýjir þræðir og kerti og allt það. Svo er það startarinn hann nær ekki að snúa mótornum nema að ég tengi beint inn á hann frá geymi s,s frammhjá segulrofanum og öllu því drasli, þegar ég er með startarann lausann og starta þá snýst hann mjög hægt.
    Ef einhver veit betur má hann láta ljós sitt skína.
    Þráinn.

  • Creator
    Topic
Viewing 3 replies - 1 through 3 (of 3 total)
  • Author
    Replies
  • 02.03.2003 at 20:56 #469756
    Profile photo of Ágúst Úlfar Sigurðsson
    Ágúst Úlfar Sigurðsson
    Participant
    • Umræður: 103
    • Svör: 653

    Ertu búinn að ganga úr skugga um einföldu atriðin:

    1. Heldur geymirinn fullri spennu undir álagi, t.d. með aðalljósin kveikt og einnig meðan startað er ?

    2. Eru geymistengin í lagi og jarðsambandið frá geyminum inn í vélarblokkina pottþétt ?

    Ef þessi atriði eru bæði OK þá skaltu mæla spennuna milli plúspóls á geyminum og plúspóls á startarapungnum. Þar áttu að mæla núll volt og ekki nema brot úr volti meðan startað er.
    Mældu svo milli plúspóls á geymi og plúspóls á startanum (kraftleiðsluna). Meðan ekki er startað ætti að sýna ca 12 volt, en um leið og startað er á hún að detta niður í núll eða brot úr volti.
    Ef þetta er allt eðlilegt skaltu tjékka spennumuninn milli mínuspóls á geymi og vélarblokkar. Hann á aldrei að verða meiri en brot úr volti (líka meðan startað er).

    Ef geymirinn er í lagi og allar tengingar og leiðslur líka þá fara böndin að berast að startaranum.

    Varðandi spennuna á háspennukeflinu þá dettur mér í hug að þú sért með kveikjukerfi með 6 volta kefli og mótstöðu. Þegar vélinni er startað er tengt beint fram hjá mótstöðunni og full geymisspenna notuð í neistaframleiðslu.
    Það geta verið margar ástæður fyrir því að ekki komi góður neisti, en ef það eru platínur sem gefa neistann þá ættirðu að athuga platínurnar, bilið og að þær séu hreinar og svo að sjálfsögðu þéttinn sem er tengdur yfir þær.

    Good luck.

    Ágúst





    03.03.2003 at 09:00 #469758
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    bara smá djókur… alltaf þegar einhver byrjar að tala um vesen í sambandi við breskt bílarafkerfi (sem virðist algengt) þá dettur mér alltaf þessi brandari í hug;

    Veist þú hver fann upp myrkrið ?

    Svar: Lucas.





    03.03.2003 at 09:30 #469760
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Í a.m.k. sumum bílum eru mótstaða raðtengd við háspennukeflið. Í startinu er tengt framhjá þessari mótstöðu. Það þarf því ekki að vera neitt óeðlilegt við að á háspennukeflinu mælist undir 12 voltum. Ég lenti einu sinni á því að þessi mótstaða brann yfir, þá rauk bíllinn í gang en drap á sér um leið og hætt var að starta.

    Þetta hljómar líkt lélegu sambandi, t.d. jarðtengu frá geymi. Það mætti reyna að finna hvort það eru merki um hita eitt hversstaðar í rás milli startara og geymis.





  • Author
    Replies
Viewing 3 replies - 1 through 3 (of 3 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.