FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Rafmagnsvesen í Patrol ’95

by Kjartan Óli Valsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Rafmagnsvesen í Patrol ’95

This topic contains 2 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Guðni Sveinsson Guðni Sveinsson 15 years, 9 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 26.08.2009 at 17:55 #206058
    Profile photo of Kjartan Óli Valsson
    Kjartan Óli Valsson
    Participant

    Sælir

    Ég er með Patrol ’95.
    Stöðuljósin á honum slógu fyrst alltaf út örygginu en núna eru þau hætt því en það kviknar samt ekki á þeim. Þess vegna langaði mig að vita hvort einhver vissi hvar ég fyndi relayið sem stjórnar þeim.

    Snúningshraðamælirinn minn er líka í einhverju rugli, hann hreifist ekki eðlilega heldur fer hann alltaf upp um 1-2 þús snúninga og lækkar ekkert heldur fer áfram upp í þrepum þangað til að hann er kominn í botn og hengur þar þar til drepið er á.
    Einhvers staðar heyrði ég að mælirinn væri tengdur við glóðarkertastjórn-unitið og mundi þá að fyrri eigandi hafði minnst á að hann héldi að glóðarkerti væru eitthvað slöpp því hann væri stundum seinn í gang. Kannast einhver við þetta, s.s hvort þetta gæti verið sama vandamálið, og þá eitthvað vesen á stjórnbúnaðinum fyrir glóðarkertið eða dettur mönnum eitthvað annað í hug(fyrri eigandi var búinn að skifta um skynjarann og mælinn)

    Að lokum veit einhver hvar ég get fengið stjórnrelay-ið fyrir dagljósabúnaðinn?

    kv Kjartan Óli

  • Creator
    Topic
Viewing 2 replies - 1 through 2 (of 2 total)
  • Author
    Replies
  • 26.08.2009 at 20:37 #655504
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Eitthvað rámar mig í sögur af sérlega sérhæfðu, bilanagjörnu og dýru stykki sem sá um glóðarkertin í þessum eðalvögnum. Jafnframt fylgdi sögunni að einhver snillingur, að mig minnir í Rafstillingu, hafi komist upp á lag með að gera við þetta dót.
    Hvort snúningshraðamælirinn kom þessu eitthvað við veit ég ekki. Varðandi ljósin, þá myndi ég athuga með útleiðslu.





    27.08.2009 at 08:14 #655506
    Profile photo of Guðni Sveinsson
    Guðni Sveinsson
    Participant
    • Umræður: 217
    • Svör: 686

    Sæll ég lenti í því með Patrolinn minn að ég fékk vatn í einhverskonar stjórnbox sem er í hægri hliðinni á pattanum framan við fremri farþegahurðina. Snúningshraðamælirinn fór að hegða sér undarleg og fleiri ljós fóru að loga. Ég tók boxið úr og opnaði það og þurkaði það vel með hitablásara. Þetta virkaði mjög vel kveðja Trölli_1





  • Author
    Replies
Viewing 2 replies - 1 through 2 (of 2 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.