Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Rafmagns vesen
This topic contains 15 replies, has 1 voice, and was last updated by Sindri Thorlacius 14 years, 3 months ago.
-
CreatorTopic
-
10.07.2010 at 13:12 #213544
góðan daginn ég er í smá vandamáli með rafkerfi úr 4runner það er þannig að þegar ég svissa á eigga smurljós og meira að kvikna í mælaborðinu enn það virkar ekki enn bílinn fer samt alltaf í gang búnir að fara ifir öll örigi og allt í lagi og öll ljós í mælaborðinu enn smurmælirin og voltmælirin og hita virka enn það koma bara eingin ljós í mælaborðið þannig er það
er ekki eikver snilingur þarna sem getur komið með tilögur
-
CreatorTopic
-
AuthorReplies
-
11.07.2010 at 07:29 #698074
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Ég er næstum 100% viss um að það vantar jarðsamband einhvers staðar.
11.07.2010 at 16:48 #698076Það er frekar ólíklegt Grímur því að smurljósið og hleðsluljósið er jarðstýrt. Það er mjög ólíklegt að tveir jarðvírar klikki samtímis þetta er hinsvegar allt með sama plús og hann ætti að skoða.
kv Gísli
11.07.2010 at 23:50 #698078já við erum búnir að skoða þetta í allan dag og ekkert virkar við tókum perurnar úr mældum þær og þær eru í lagi svo mældum sætin og þá síndi mælirin rafmagn svo svisuðum við á og af nokrum sinum og þá hætti að koma rafmagn gæti það verið að þetta sé svisinn
við fáum stefnuljósinn og hóaljósið og túrbínu ljósið enn ekkert annað
13.07.2010 at 18:55 #698080Skortur á jörðum, pfft…
Kviknuðu ljósin í mælaborðinu þegar þið mælduð spennuna? Getur verið að það sé farin í sundur leiðslur í öryggjaboxinu frammí húddi eða á leiðinni inní bíl?
Mæli með að nota prufulampa á allar 12V spennur sem eiga að vera til staðar.
Annars skil ég ekki alveg hvernig öll ljós getað virkað í mælaborðinu en samt virka engin ljós. Hljómar eins og þversögn, og annað: Stefnuljósin og túrbóljósið virkar en ekkert annað? …. Hvað nákvæmlega er bilað, og hvað er í lagi?
Eru einhver merki um raka í mælaborðinu? Stundum getur komið fyrir að það leki með framrúðu og setjist raki fyrir aftan mælaborð og þá spanar allt í spað og verður hálf ruglað eftir því…
Einnig að mæla spennur að og frá svissbotninum.
í 4runner diesel eru 3 svissar og það getur verið að einn þeirra vanti. Hljómar samt ekki alveg rökrétt, en það gerir rafmagn yfirleitt ekki…
Virka glóðarkertin eðlilega?Hvar eruð þið staddir á landinu?
kkv, Úlfr
14.07.2010 at 17:55 #698082sæll við erum stadir í Eyjafjarðarsveit. já glóðkertin virka eðlinlega allavega detur hann altaf i gang straks
sko það sem er bilað er að viðvörunarljósinn virka ekki
það sem virkar er stefnuljós og háaljósið smurðristings mælir volt mælir og hitamælir
15.07.2010 at 18:03 #698084Ef þú hefur möguleikann á að prófa annað mælaborð myndi ég mæla með því.
Ertu búinn að prófa að setja prufulampa á perusætin og sjá hvort það sé almennileg 12V þangað upp?
kkv, Úlfr
15.07.2010 at 18:30 #698086Við lentum í vandræðum með baklýsinguna í mælaborðinu hjá okkur því dimmerinn var ekki í sambandi, hann er vinstra megin við stýrið.
15.07.2010 at 18:57 #698088dimmerinn hefur að vísu ekki áhrif á perurnar í viðvörunarljósunum. En hefur náttúrulega áhrif á baklýsinguna.
Getur verið að það sé bara rofið prentið aftan á mælaborðinu?
15.07.2010 at 19:23 #698090Eins og fyrr sagði viðvörunarljósin eru JARÐST’YRÐ sami plús inná þau finna hvar hann hverfur og þá er málið leist.
Ef þau koma stundum þá er spurning um samtengi eða jafnvel rely eða eins og áður hefur komið fram prentplötuna sem getur rofið plúsinn þegar prentleiðslan hitnar og þá rofnar plús til ljósanna.
kv Gísli
15.07.2010 at 21:27 #698092
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Skarplega athugað, Gísli. Spurning um að svindla 12V spennu inná rásina til að sjá hvort lifnar yfir draslinu.
Svissbotn er vissulega grunsamlegur, enda fer töluverður hluti af 12V-plús þar í gegn. Svo getur alltaf verið að vír sé jagaður í sundur þó að það sjáist ekki utaná honum….
16.07.2010 at 12:05 #698094Sælir
Ég myndi fara þannig að:
Rífa mælaborðið þannig að þú getir mælt spennuna yfir perurnar og svissa á bílinn. Gefum okkur það að ljósin komi ekki og þá geturðu mælt með spennumæli yfir peruna. Ef það er spenna þar skaltu skipta um perur.
Ef ekki skaltu setja – pinnan á mælinum í örugga jörð. Ég nota sígarettukveikjarann til að sannreyna alla svona póla. Þá mælirðu á báða pólana á perunni og ættir að fá 12V á öðrum hvorum pólnum. Hvort sem þú færð spennu þar eða ekki skaltu setja + pinnan á mælinum í öruggan + og hinn á báða perupólana.
Málið er að peran þarf bæði + og – til að lýsa og þann sem vantar skaltu rekja.
Hleðsluljósið virkar þannig að alternatorinn sendir – á þennan vír til að kveikja ljósið. Þegar hann byrjar að hlaða fer spennan á þessum vír úr 0 í 12V og þá hættir peran að lýsa. Hleðsluljósið er líka notað til að segulmagna alternatorinn (held ég, allavega þarf peran að vera nokkuð rétt til að triggera alternatorinn. Ég held að hún afhendi segulmögnunarstrauminn í upphafinu.) Í Patrol og án efa öðrum bílum eru nokkrar perur í mælaborðinu notaðar til að hjálpa hleðsluperunni að triggera alternetorinn og að auki eru þær síðan aðskildar með díóðum til að þessi ljós kveiki ekki á hleðsluljóinu ef þau fá sitt merki.
Olíuþrýstineminn ætti alltaf að senda – ef það er dautt á mótornum. Ef það er ekki – þar og ekki á hleðslunni verður sumarið þitt með skemmtilegra móti. Hann er mekanískt pressostat sem ætti að rjúfa sambandið við húsið sitt ef þrýstingurinn fer yfir ákveðið setpoint.
Ef þú færð alla mínusana (sem ég gæti best trúað) þarftu að átta þig á því hvaðan +inn er tekinn. Einhversstaðar er öryggi fyrir þetta og vissuelga er þessu stýrt af svissinum en það gæti líka verið í gegnum reley sem getur líka bilað.
Ég er búinn að fletta svolítið upp í Patrol rafkerfinu og finnst ekki ólíklegt að þó þau séu ekki eins er pottþétt hægt að finna eitthvað sammerkt með þeim. T.d. er einhver aðili eins og Delo Remy, bosch eða hitatci sem framleiðir alla íhlutina og gæti allt eins átt hönnunina af rafkerfum bílanna. Ég fór í vélaskipti á Pattanum og þá umsvifalaust týndust öll þessi merki. (á einu uugabragði) Þá eru þau öll tínd inná einhvern tölvugarm sem ekkert gerir nema skilar þeim aftur út að einhverjum skilyrðum fullnægt. Þau skilyrði fann ég ekki. Þetta gæti allt eins átt við Toyuna líka.
Ef þetta fer að verða mjög flókin spöglering er stundum hægt að finna rafmagnsteikningar á netinu og þá kemur google gamli að góðum notum. Athugaðu samt að það er ekki pottþétt að teikningarnar séu akkúrat af þessum bíl en þær nýtast alltaf til að fá einhverjar hugmyndir.
Kv Jón Garðar
21.07.2010 at 23:27 #698096sælir við erum búnir að rekja leistlurnar mælaborði og finnst ekkert svar við neinu við fáum leiðni í geknum þær enn eingin ljós
svo uppgvötvuðum við annað þeggar pólarnir eru á rafgeimonum og það er svisað á kemur ekkert. tekk fram að svisin er í lagi.. enn þeggar pólarnir eru teknir af svo svisað á og síðan pólarnir teingtir þá fáum við ljós svo af því að maður fékk ljós þá prufar maður að svisa af og á og þá gerist ekkert eingin ljós koma… ég sett skko stórt spurninga merki við þetta ?!?!?!?!?!!!!
þetta æti verið rely eða eikvað annað
22.07.2010 at 22:37 #698098[quote="sindri thorlacius":1sizxrxt]góðan daginn ég er í smá vandamáli með rafkerfi úr 4runner þa
er ekki eikver snilingur þarna sem getur komið með tilögur[/quote:1sizxrxt]Þetta er bara misskilningur hjá þér. Atlie er búinn að sannfæra mig um að toyotur séu bilana lausir bílar og það hafi aldrei heyrst um bilaðann 4runner.
23.07.2010 at 11:15 #698100Sæll
Það er ekkert spaug að finna út úr svona rafmagnsveseni en svörin þín benda ekki til þess að þú hafir mælt eins og ég talaði um. Ef þú ert ekki með sæmilegann fjölsviðsmæli og svona einhverja hugmynd um hvernig á að nota slíkann grip verð ég að segja þér að þú átt engann séns.
Ef þú ert með þokkalegann mæli og smá þekkingu að vopni skaltu fyrst átta þig á því hvað vantar. Til að 12V pera lýsi þarf hún 12V, það er vitað mál en hún getur líka sýnt mismikið ljós eftir því hvað mikil spenna stendur á henni. s.s. ef það er 8V yfir hana lýsir hún kannski til hálfs o.s.frv.
Ef ekkert ljós er á perunni vantar annaðhvort strauminn á hana eða nýja peru. Ef það vantar strauminn þá vantar að öllum líkindum plúsinn eða mínusinn. Ef þú finnur öruggann plús annarsstaðar og öruggann mínus geturðu sannreynt hvort plúsinn eða mínusinn vantar og ekki með ómmælingu heldur spennumælingu.
Hafðu pólana á geyminum og svissaðu á. Stilltu mælinn á 20VDC skala (eða einhvern DC skala sem ræður við 12V) og mældu spennuna á geyminum. Það er æfing og þar ertu með pottþétta + og – póla. Mældu svo með rauða pinnan á + pól geymisins og svarta á sitthvorn pólinn á perustæðinu. Öðruhvorumegin ættirðu að fá 12V á mælinn á meðan vélin er ekki í gangi og svissað á bílinn. Ef þú færð 12V þarna er neminn að gefa í gegnum sig og það er gott mál. Næst seturðu svarta pinnan á – pól geymisins og mað rauða mælirðu báða póla perustæðisins og ef þú færð 12V hinumegin á perustæðið skaltu íhuga að skipta um peru. Ef ekki þá hefurðu fínan stað til að byrja.
Þá veistu hvorn pólinn vantar. Byrjaðu á þessu og gefðu skýrslu um hvernig fer.
Kv Jón Garðar
28.07.2010 at 20:47 #698102búnir að fynna kvað var að rögtum eina leiðslu í altanetorinn og þar var bilunin létt tékka á honum á Ásco og kolin voru ónít og díóðubrúin brend þetta var lagað sett í bílinn og allt virkaði
þakka fyrir hjálpina og ábendingarnar
Kv sindri
-
AuthorReplies
You must be logged in to reply to this topic.