FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

raffræðileg íhugun

by Hilmar Ingimundarson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › raffræðileg íhugun

This topic contains 12 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Samúel Þór Guðjónsson Samúel Þór Guðjónsson 19 years, 3 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 28.01.2006 at 23:22 #197184
    Profile photo of Hilmar Ingimundarson
    Hilmar Ingimundarson
    Participant

    Jæja snillingar nú er ég að spá í að setja voltmæli í hiluxinn minn og er að spá í hvernig sé best að tengja hann það getur ekki verið mikið mál er það?

    kveðja
    Hilmar

  • Creator
    Topic
Viewing 12 replies - 1 through 12 (of 12 total)
  • Author
    Replies
  • 28.01.2006 at 23:57 #540618
    Profile photo of Gísli Ófeigsson
    Gísli Ófeigsson
    Participant
    • Umræður: 5
    • Svör: 156

    Tengist einfaldlega milli + og – póla á rafgeymi.
    Ekki flókið dæmi það. Það er eina tengingin sem gefur þér rétta mælingu á spennu. Ef þú tengir hann annars staðar, verður að taka með í dæmið hugsanlegt spennufall í leiðslum.

    Kv. gislio





    29.01.2006 at 09:47 #540620
    Profile photo of Axel Sigurðsson
    Axel Sigurðsson
    Member
    • Umræður: 55
    • Svör: 1116

    ef hann tengir beint á + og – … er þá mælirinn ekki stöðugt að draga straum af geyminum… sama hversu lítll sá straumur er að þá gæti bíllinn orðið rafmagnslaus á einhverjum tíma… ekki satt? ég held þú verðir að fara inná einhvern svisstengdan + og svo beint í – , spennufall í bíl er nú varla marktækt vegna lítillar fjarlægðar ekki satt….
    kveðja Axel Sig…





    29.01.2006 at 14:01 #540622
    Profile photo of Kristinn Magnússon
    Kristinn Magnússon
    Participant
    • Umræður: 91
    • Svör: 1775

    Á mínum jeppa (Wrangler) þá er voltmælirinn (original mælir) bara tengdur við vatnshitamælinn þannig að ég held að það skipti engu máli hvort hann er tengdur beint við geyminn eða bara einhversstaðar í plús. Síðan er jörðin bara tekin með hinum mælunum.





    29.01.2006 at 20:32 #540624
    Profile photo of Andri Guðmundsson
    Andri Guðmundsson
    Participant
    • Umræður: 13
    • Svör: 60

    Í gamla Scout er voltmælirinn tengdur inn á næsta + í mæla borðinu. Sem er mjög gott mál, en þegar stefnuljós er sett á þá rokkar mælirinn um 4-6 volt, svo eitthvað spennufall er til staðar þar….





    29.01.2006 at 20:42 #540626
    Profile photo of Stefán Stefánsson
    Stefán Stefánsson
    Participant
    • Umræður: 17
    • Svör: 2647

    Sá einhverntíman miða sem kom með svona mæli og þá var plúsinn tengdur beint inná alternator. Man ekki hvernig átti að svisstengja hann.





    29.01.2006 at 20:46 #540628
    Profile photo of Hafsteinn Þór Hafsteinsson
    Hafsteinn Þór Hafsteinsson
    Participant
    • Umræður: 124
    • Svör: 2697

    Hér er tengimynd fyrri VDO voltmæli:

    http://www.egauges.com/pdf/vdo/0-515-012-068.pdf

    Möo, tengt inn á + út af sviss.
    -haffi





    29.01.2006 at 20:50 #540630
    Profile photo of Bjarni Már Gauksson
    Bjarni Már Gauksson
    Participant
    • Umræður: 24
    • Svör: 324

    Tengdann við alternator ég held að það sé best, Þá sérðu hvað bíllinn er að hlaða





    29.01.2006 at 22:32 #540632
    Profile photo of Hilmar Ingimundarson
    Hilmar Ingimundarson
    Participant
    • Umræður: 38
    • Svör: 227

    Takk strákar þá er bara að fara að leita að sviss straum

    straumkveðjur
    Hilmar





    29.01.2006 at 23:20 #540634
    Profile photo of Jón Garðar Helgason
    Jón Garðar Helgason
    Participant
    • Umræður: 42
    • Svör: 638

    Sæll

    Ég held að þú ættir ekki að hafa svo miklar áhyggjur af straumtöku spennumælis. Eitthvað tekur hann en það myndi ég ætla að gæti verið á svipuðu róli og klukkan í bílnum nema að það sé í honum ljós, það gæti verið að taka eitthvað sem geti tæmt rafgeymi á nokkrum dögum.

    Annars er áreinðanlega óhætt að finna svissstraum í öryggjaboxinu og þar ætti að vera minnst hætta á spennufalli sem ég held að þú ættir ekki að hafa svo miklar áhyggjur af heldur.

    Kv Izan





    30.01.2006 at 09:05 #540636
    Profile photo of Þorbjörn Sigurgeirsson
    Þorbjörn Sigurgeirsson
    Member
    • Umræður: 0
    • Svör: 6

    Ég keypti inni og útihintamæli með innbyggðum voltmæli í Bílanausti. Þetta er sett í samband í sígarettukveikjaran.





    30.01.2006 at 15:47 #540638
    Profile photo of Þorsteinn Svavar McKinstry
    Þorsteinn Svavar McKinstry
    Member
    • Umræður: 6
    • Svör: 162

    Eðlilegast mun vera að tengja Voltmælinn þannig: +(plús) í rofin straum í svissbotni, oft sver grænn, fjólublár eða hvítur, jafnvel með litrönd er annars allur gangur á háð framleiðanda og landi (mjög mismunandi enda ekki einn samræmdur staðall). -(mínus) í góðan tengi punkt í boddýi/grind eða þ.h. Einnig – fyrir ljós, + fyrir ljós inná annað mælaljós eða side/park ljós öryggi/rofa. Þannig tengdur lifnar hann við þegar svissað er á og sýnir ástand geyma, en sýnir hleðslu þegar bíllinn er í gangi og ljósin kveikna með öðrum mælaborðsljósum. Öruggast er að mæla eða nota prufulampa til að finna hentugasta tengipunktin í svissinum því t.d. er algengt að órofin + frá geymi sé brúnn, rofin + fyrir töflu og tæki sé grænn og + fyrir kveikju hvítur. 1q fjölþættur bílavír er meira en nóg nema mælt sé með öðru eða lögnin sé þeim mun lengri. Original mælalagnir eru algengt 0,5q thin wall nú til dags.

    Kveðja

    Steini





    30.01.2006 at 19:35 #540640
    Profile photo of Samúel Þór Guðjónsson
    Samúel Þór Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 92
    • Svör: 1985

    Straumtaka voltmælis er nánast því engin.
    Inngangsviðnámið er mjög hátt og straumnotkun einhverstaðar í kringum 24uA. (0,000024A, parkljós t.d. nota c.a. 0,5A)

    Sé hinsvegar ljós í mælinum má gera ráð fyrir 10-50mA straumnotkun.
    (m = milli = 1/1000 , u = micro = 1/1.000.000 (til að forðast misskilning))

    Þá er orðin einhver hætta á að þetta klári rafgeyminn á þónokkrum tíma.





  • Author
    Replies
Viewing 12 replies - 1 through 12 (of 12 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.